"เจมาร์ท โมบาย" จับมือ "เจ เวนเจอร์ส" เปิดตัว Jaymart Mobile Care Check-Up Application นำเทคโนโลยี Blockchain มายกระดับการบริการดูแลมือถือให้ลูกค้า ตรวจสอบสภาพมือถือ ฟรี! 15 รายการ

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 4, 2024 11:05 —ThaiPR.net

บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด (Jaymart Mobile) และ บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด (J Ventures) ตอกย้ำกลยุทธ์ซินเนอร์ยี่ ได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญในการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Jaymart Mobile Care Check-Up ที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถตรวจสอบสภาพมือถือเองได้ง่ายๆ ทั้ง โทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต ได้ด้วยตนเอง แอปพลิเคชัน Jaymart Mobile Care Check-Up มีมาตรฐานการตรวจสอบเครื่องถึง 15 ขั้นตอน ที่ใช้สำหรับการตรวจสอบสภาพเครื่องมือถือ มือ 2 และความพิเศษของแอปพลิเคชัน Mobile Care Check-Up มีการนำเทคโนโลยี Blockchain มาช่วยสร้างความเชื่อถือให้กับข้อมูลที่บันทึกไว้ โดยผลการตรวจสอบสภาพเครื่องจะถูกจัดเก็บอย่างปลอดภัยใน Blockchain ผ่าน Smart Contract เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลมากยิ่งขึ้น ซึ่งหมายความว่าข้อมูลจะไม่สามารถถูกดัดแปลงหรือแก้ไขได้

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กล่าวว่า "Jaymart Mobile Care Check-Up ถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการซื้อขายอุปกรณ์มือสอง ยังรวมถึงลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อประกันมือถือ หรือประกันเครื่องหมดอายุ หรือมีความต้องการที่ต่อประกันเครื่อง สามารถเข้าถึงแผนบริการดูแลมือถือ และแท็บเล็ต ภายใต้ชื่อ Jaymart Mobile Care ของเจมาร์ทได้สะดวกยิ่งขึ้น สามารถรับบริการได้ที่เจมาร์ท ทุกสาขา"

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า "การพัฒนาครั้งนี้ บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด (J Ventures) ได้นำ Blockchain เข้ามาใช้เพื่อสร้างความโปร่งใส ปลอดภัย และเชื่อมั่นว่า Jaymart Mobile Care Check-Up ถือว่าเป็นเครื่องมือสำคัญในการยกระดับการให้บริการดูแลมือถือ ให้ลูกค้าตรวจสอบสภาพมือถือเองได้ง่ายๆ ตามมาตรฐานการตรวจสอบสภาพเครื่องมือถือมือ 2 และเทคโนโลยีนี้ยังเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศธุรกิจของเจมาร์ทอีกทางด้วย"

โดยแอปพลิเคชัน Jaymart Mobile Care Check-Up พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Google Play โดยให้ลูกค้าตรวจเช็คสภาพเครื่องง่ายๆ ใครๆ ก็ตรวจเช็คสภาพเครื่องได้ รับบริการตรวจเครื่อง จากทุกที่ ทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ สอบถามได้ที่ เจมาร์ท ทุกสาขาใกล้บ้าน ตั้งแต่ 1 ก.ย. - 30 ก.ย. 2567

  • ตรวจเช็คเครื่องฟรี 15 รายการ
  • รับฟรี ใบรับรองการตรวจสภาพเครื่อง
  • ใบรับรองการตรวจสภาพเครื่อง มีค่า 100.- นำมาเป็นส่วนลด สำหรับซื้อบริการดูแลเครื่อง Jaymart Mobile Care
  • นำเครื่องเก่าแลกใหม่ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 3,500 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/JMBCheckUp

ดาวน์โหลด Jaymart Mobile Care Check-Up ฟรี!! คลิ๊ก >> https://bit.ly/MBCChapp


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ