เฮงลิสซิ่ง ขยายลานประมูลรถเพิ่ม แห่งที่ 10 ปักหมุดใจกลางภาคตะวันออก จังหวัดฉะเชิงเทรา

ข่าวยานยนต์ Wednesday September 4, 2024 12:13 —ThaiPR.net

เฮงลิสซิ่ง ขยายลานประมูลรถเพิ่ม แห่งที่ 10 ปักหมุดใจกลางภาคตะวันออก จังหวัดฉะเชิงเทรา

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ 'เฮงลิสซิ่ง' ได้ทำการเปิดลานประมูลรถแห่งที่ 10 อย่างเป็นทางการ ณ ตำบลเสม็ดเหนือ อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา ปักหมุดใจกลางภาคตะวันออกขยายธุรกิจประมูลรถยึด มุ่งมั่นให้บริการลูกค้ากลุ่มผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์มือสอง

วันที่ 27 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ลานประมูลรถเฮงลิสซิ่งจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้จัดประมูลรถเป็นวันแรกและเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ได้จัดกิจกรรมแก่ผู้มาร่วมประมูล อาทิ แจกถุงผ้าเฮงลิสซิ่งรักษ์โลกเป็นของที่ระลึก บริการน้ำดื่ม "น้ำเฮง น้ำใจ" เพื่อคลายร้อน และร่วมรับประทานอาหาร โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ขายรถยนต์มือสองเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบัน เฮงลิสซิ่งมีลานประมูลรถทั้งหมดรวม 10 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น นครราชสีมา แพร่ สุพรรณบุรี พิษณุโลก อุดรธานี อุบลราชธานี และ ฉะเชิงเทรา โดยในแต่ละลานประมูล ทำการเปิดประมูลขายทอดตลาดเป็นประจำ 2 ครั้งต่อเดือน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามกำหนดการได้ที่ Fanpage Facebook "ลานประมูลรถhengleasing" หรือศึกษาข้อมูลรายการรถและราคาได้ที่เว็บไซต์ www.auction.hengleasing.com และ LINE ID : 870julwo

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ