เมดพาร์ค คว้า 2 รางวัล จากเวที CTC CREATIVE BUSSINESS AWARDS 2024 ย้ำภาพธุรกิจเฮลท์แคร์ที่มีความสร้างสรรค์

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 4, 2024 12:16 —ThaiPR.net

เมดพาร์ค คว้า 2 รางวัล จากเวที CTC CREATIVE BUSSINESS AWARDS 2024 ย้ำภาพธุรกิจเฮลท์แคร์ที่มีความสร้างสรรค์

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลธุรกิจสร้างสรรค์แห่งปี หรือ CTC CREATIVE BUSINESS AWARDS 2024 ซึ่ง โรงพยาบาลเมดพาร์ค สามารถคว้ารางวัลธุรกิจที่มีความครีเอทีฟ จากเวทีนี้มาได้ถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล CREATIVE LEADER AWARDS และรางวัล CREATIVE BUSINESS AWARDS ประเภท Corporate โดยมีนายแพทย์พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ โรงพยาบาลเมดพาร์ค เป็นผู้แทนโรงพยาบาล ขึ้นรับรางวัลทั้ง 2 รายการ ในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 ณ True Digital Park Grand Hall กรุงเทพฯ

สำหรับการประกาศรางวัลธุรกิจสร้างสรรค์แห่งปี หรือ CTC CREATIVE BUSSINESS AWARDS 2024 เป็นการจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้เกิดธุรกิจสร้างสรรค์ หรือ Creative Economy เป็นหนึ่งในการผลักดันให้ทุกธุรกิจสามารถเติบโตอย่างยั่งยืนในประเทศไทยต่อไป

โดยในปีนี้แบ่งรางวัลออกเป็น 3 สาขา ได้แก่

 

  • CREATIVE LEADER AWARDS รางวัลสำหรับบุคคลที่ได้รับการยอมรับในแวดวงการทำงาน ซึ่งนำเอาความคิดสร้างสรรค์มาผสมผสานกับภาวะผู้นำในการบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างยอดเยี่ยม จำนวน 10 รางวัล มีผู้เข้ารอบ Finalists จากหลากหลายกลุ่มธุรกิจ รวม 22 ลีดเดอร์ ซึ่งโรงพยาบาลเมดพาร์ค เป็นโรงพยาบาลเดียวในธุรกิจกลุ่มโรงพยาบาล ที่ได้รับรางวัลสาขานี้

 

  • CREATIVE BUSINESS AWARDS รางวัลสำหรับธุรกิจที่นำเอาความคิดสร้างสรรค์มาต่อยอดการทำธุรกิจจนเติบโตได้อย่าง ยั่งยืน แบ่งรางวัลออกเป็น 2 ประเภท คือ สำหรับองค์ขนาดใหญ่ (Corporate) จำนวน 10 รางวัล และรางวัลผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) จำนวน 10 รางวัล โดยมีองค์กรและผู้ประกอบการที่มีรายชื่อเข้ารอบ Finalists จำนวนทั้งสิ้น 42 ธุรกิจ

 

  • VISION AWARDS รางวัลสำหรับบุคคลหรือองค์กรตัวอย่างที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล นำจุดเด่นมาใช้ขับเคลื่อนการทำงานและผลักดันธุรกิจผ่านความคิดสร้างสรรค์ จำนวน 3 รางวัล

 

            การที่โรงพยาบาลเมดพาร์คได้รับรางวัลสุดครีเอทีฟจากเวทีนี้ เป็นการตอกย้ำความเป็นธุรกิจโรงพยาบาลยุคใหม่ ที่นำเอาแนวความคิดสร้างสรรค์มาต่อยอดในการบริหารองค์กร และนำมาปรับใช้ในการให้บริการด้านสุขภาพได้อย่างโดดเด่น เช่น

  • นวัตกรรมการออกแบบชุดสครับของบุคลากรทางการแพทย์ และชุดคนไข้ ที่ใส่สบาย ไม่ร้อน
  • การออกแบบอาคารที่มีระบบระบายอากาศ Positive Pressure ให้ทุกคนในโรงพยาบาลเมดพาร์คได้รับอากาศที่มีคุณภาพดีเสมอ
  • การออกแบบพื้นที่สีเขียวภายในโรงพยาบาลมากถึง 25% ของพื้นที่ทั้งหมด
  • การออกแบบห้องพักผู้ป่วยที่เปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติอย่างเหมาะสม ช่วยให้ฟื้นตัวจากความเจ็บป่วยได้ดีขึ้น
  • การออกแบบห้องพักผู้ป่วย VIP ที่พร้อมปรับเปลี่ยนเป็นห้อง ICU ได้ทันทีที่ต้องการ

 

นอกจากนี้ โรงพยาบาลเมดพาร์ค ยังดำเนินธุรกิจที่มีความยั่งยืน ด้วยการมุ่งเน้นตอบแทนสังคม และสร้างความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยโครงการด้านการดูแลสุขภาพของแพทย์อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ปีแรกที่เปิดให้บริการ เพื่อให้แพทย์ทุกคนในประเทศไทยมีสุขภาพดี สามารถดูแลคนไข้ได้อย่างเต็มศักยภาพ


แท็ก พงษ์พัฒน์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ