"แพรว CHARITY 2024" โปรเจ็กต์การกุศลประจำปีฉลองนิตยสารแพรวครบรอบ 45 ปี

ข่าวบันเทิง Wednesday September 4, 2024 12:21 —ThaiPR.net

"แพรว CHARITY 2024" โปรเจ็กต์การกุศลประจำปีฉลองนิตยสารแพรวครบรอบ 45 ปี

ชวนเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญร่วมออกร้านงานช้อปปิ้งมหากุศลสินค้าแบรนด์เนม

พร้อมความบันเทิงอัดแน่นจากศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทย อิ่มบุญ อิ่มใจ ตลอด 3 วัน ณ สยามพารากอน

นิตยสารแพรว ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป ถือฤกษ์ดีในเดือนเกิดกันยายน ฉลองครบรอบ 45 ปี กับโปรเจ็กต์การกุศลประจำปี " PRAEW CHARITY 2024" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "LOVE IN THE AIR" ที่นิตยสารแพรวตั้งใจเป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือสังคม และร่วมขับเคลื่อนแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย โดยเชื่อว่า "สิ่งแวดล้อมที่ดีสร้างได้ด้วยความรัก" เพื่อระดมทุนมอบให้แก่ มูลนิธิบูรณะนิเวศ และ กองทุนคืนลมหายใจที่ไร้ฝุ่น สำหรับในปีนี้พิเศษและแตกต่างจากทุกปีด้วยการจัดใหญ่กว่าทุกครั้ง โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน "ช้อปปิ้งมหากุศล" และ "กิจกรรมความบันเทิง"

"ช้อปปิ้งมหากุศล" @ ชั้น 3 Living Hall พบกับสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพจากเซเลบริตี้ใจบุญและคนดังจากทุกวงการที่มาออกร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ คุณนาตาลี เจียรวนนท์ คุณพอฤทัย ณรงค์เดช คุณชัย พรปริญญา คุณวรเกียรติ อานันทนะสุวงศ์ คุณวสุ สกุลอนันต์ คุณขนิษฐา จิตต์กุศล, คุณวิชิตพงศ์ นิธิเลิศวิวัฒน์, ดร.กมลกนก เกียรติศักดิ์ชัย และ คุณพลอยนภัส ศรีสำราญโชค

และฮ็อตทุกปีกับบู๊ธจำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของนิตยสารแพรว ที่รวมกระเป๋าของเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น คุณศุภลักษณ์ อัมพุช คุณกฤษณา อัมพุช คุณอัจฉรา อัมพุช คุณอารีย์ นาคชัยยะ คุณสลิลาพร กองทองมณีโรจน์ คุณแอนเจลิส บาเลก คุณสโรชิน บุตรน้ำเพ็ชร คุณปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์ คุณณปภัช วรปัญญาสถิต คุณรุ่งนภา จิตร์จันทึก เภสัชกรหญิงขณิตา ณ ลำพูน คุณทิพย์วิภา กิตติ์อัครานนท์ ดร.สักก์พิพัฒน์ ประภาสิทธิ คุณวาสนา อินทะแสง และ คุณก้องกิดากร ขันมณี

นอกจากนี้เหล่าแฟนคลับวอร์มนิ้วให้พร้อม กับการประมูลเสื้อแจ็กเก็ตดีไซน์พิเศษจาก 30 คนดังที่ร่วมออกแบบ โดยจะเปิดให้ประมูลกันในวันที่ 12 - 30 กันยายนนี้ที่ www.praew.com

"กิจกรรมความบันเทิง" @ พาร์ค พารากอน ชมมินิคอนเสิร์ตจัดเต็มตลอด 3 วัน จากเหล่าศิลปิน นักร้อง นักแสดงจากทุกค่าย ที่จะมาร้อง เล่น เต้นกัน อาทิ มิว - ศุภศิษฏ์ / โมบาย - พิมรภัส /  โอห์ม - ฐิติวัฒน์ / พระเอกลิเกสุดฮ็อต ศรราม น้ำเพชร / ฟอร์ด - ฐิติพงศ์ และ พีท - วสุธร / เติ้ล, เฟิร์สวัน, ลาเต้ และคิม / TIGGER / PERSES รวมถึงศิลปินรุ่นใหม่จาก GMMTV โอม - เล้ง, เพิร์ธ - แซนต้า, ซี - คีน, หลุยส์ และฟอร์ด เป็นต้น  

นอกจากนี้แฟนๆ ยังจะได้พบกับ  "สาวสวย-หนุ่มหล่อใจบุญ" ที่มาช่วยขายนิตยสารแพรวฉบับพิเศษ เสื้อแจ็กเก็ตการกุศล ตุ๊กตาหมีแพรว โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้ มูลนิธิบูรณะนิเวศ และ กองทุนคืนลมหายใจที่ไร้ฝุ่น  รับรองว่ากรี๊ดกันยาวๆ แน่นอน!

พบกันที่งาน PRAEW CHARITY 2024 "LOVE IN THE AIR" ระหว่างวันที่ 6 - 8 กันยายน 2567 ที่ชั้น 3 บริเวณ Living Hall และ พาร์ค พารากอน  ศูนย์การค้าสยามพารากอน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีด้วยความรักได้กับโครงการแพรว CHARITY ได้ที่บัญชี โครงการแพรวแชริตี้ เลขที่บัญชี 116 - 4 - 58459 - 9 ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางลำพู

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ