เดอะ ปาร์ค ชวนทุกคนร่วมเปลี่ยนสไตล์ให้เป็นพลัง ขยายคอมมูนิตี้รักษ์โลก ในงาน SWAP UP FESTIVAL VOL.2 วันที่ 12 - 15 กันยายน 2567

ข่าวทั่วไป Wednesday September 4, 2024 13:38 —ThaiPR.net

เดอะ ปาร์ค ชวนทุกคนร่วมเปลี่ยนสไตล์ให้เป็นพลัง ขยายคอมมูนิตี้รักษ์โลก ในงาน SWAP UP FESTIVAL VOL.2 วันที่ 12 - 15 กันยายน 2567

พร้อมแล้วหรือยังที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง? กับงาน "SWAP UP FESTIVAL" VOL.2 งานCircular Lifestyle สุดปังโดย เดอะ ปาร์ค (The PARQ) ร่วมกับ SWOOP BUDDY และ Go Green Girls รวมคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนให้สิ่งแวดล้อม นำเสนอกิจกรรมสนุก ๆ ที่ให้คุณได้ทั้งช่วยลดปริมาณขยะได้ง่าย ๆกับการแลกเปลี่ยนไอเทมที่ไม่ใช้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ของเล่น หนังสือ รวมถึงของใช้สัตว์เลี้ยง แล้วค้นหาของใหม่ สไตล์คุณกลับบ้านไป ในวันที่ 12 - 15 กันยายน 2567

นอกจากได้สนุกกับการแลกเปลี่ยนไอเทมสปาร์คจอยแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมเติมเต็มวันดีๆ ให้ชาวรักษ์โลกมีสีสันยิ่งขึ้น ด้วย Conscious Market รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังมากกว่า 50 ร้าน ทั้งสินค้า Recycling, Upcycling, ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และงานคราฟต์ที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็น Circular, One More Thing, zzzayan, Hako and Co, Ira Natural และ Good Cha หรือจะลงมือคราฟต์ด้วยตัวเองที่โซน Workshop เพ้นท์สีใต้เคลือบเซรามิค (Underglaze Color) จากหยิบดินสตูดิโอ Workshop ปักมือ-เย็บมือซ่อมตกแต่งเสื้อผ้า จาก Wamp Co. & Reviv และทำเครื่องประดับจากลูกปัดฝาขวดน้ำพลาสติก จาก Eventide and lilac แบ่งปันความรู้ความบันเทิงไปพร้อมกับกิจกรรมบนเวทีอย่าง Community Talk ในหัวข้อ "SWAP for ALL" เปลี่ยนเพื่อโลก หมุนเวียนเพื่อเรา พลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตของวง QLER ค่าย What The Duck ร่วมด้วยศิลปินจากค่าย Believe Music อาทิ Ease, Story and Feel และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินกับโซนอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงผลงานศิลปะจากวัสดุเหลือใช้ โดยคุณเอ๋-วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่ปลูกจิตสำนึกให้ทุกคนตระหนักถึงปัญหาขยะ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้หมุนเวียนใช้ซ้ำ (Upcycle)

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการทำกิจกรรมในครั้งนี้ ถูกนำไปสมทบทุนบริจาคให้กับมูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์ และสิ่งของที่ไม่ได้นำไปแลกเปลี่ยนจะถูกนำไปส่งต่อให้กับ มูลนิธิกระจกเงา และร้านปันกัน โดยมูลนิธิยุวพัฒน์ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อไป

มาร่วมเป็นพลังผลักดันให้โลกสวยงามไปด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 12 - 15 กันยายนนี้ ที่ The PARQ Life, ชั้น 2, Q Rate Hall (MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2)

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน "SWAP UP FESTIVAL" ได้ที่ Facebook: The PARQ Instagram: @THEPARQBKK Website: www.theparq.com โทร. 02-080-5700

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ