"ยูนิเวนเจอร์" เปิดตัว "T PLACE" อาคารสำนักงานแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ โชว์ความพร้อมเต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Flexible-Hours" ต้อนรับลูกค้าไทย-เทศ

ข่าวอสังหา Wednesday September 4, 2024 16:43 —ThaiPR.net

บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ UV ตอกย้ำความสำเร็จการพัฒนาอาคารสำนักงาน พร้อมเปิดตัว "T PLACE" อาคารสำนักงานใหม่ใจกลางทองหล่อ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Flexible-Hours" ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อม 5 ความพิเศษ รองรับการทำงานและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทำงานในบริษัทยุคใหม่ และกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Work Hard, Play Harder มั่นใจศักยภาพของอาคารสำนักงาน และทำเลทองหล่อที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากทั้งผู้ประกอบการไทยและต่างชาติ

นายกำพล ปุญโสณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ UV กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทฯประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการ "ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์" (Park Ventures Ecoplex) อาคารสำนักงานเกรดเอ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเพลินจิต ที่การันตีด้วยมาตรฐานอาคารเขียวระดับ LEED Platinum จากสภาอาคารเขียว ประเทศสหรัฐอเมริกา และรางวัลคุณภาพจากเวทีอื่นๆ มากมาย ด้วยการออกแบบอาคารที่โดดเด่น ทันสมัย พร้อมด้วยเทคโนโลยีด้านการประหยัดพลังงานและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จึงทำให้โครงการนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง และเพื่อสานต่อความสำเร็จนี้ บริษัทฯ จึงเดินหน้าพัฒนาโครงการ  "T PLACE" อาคารสำนักงานใหม่ใจกลางทองหล่อ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Flexible-hours" ซึ่งจะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรองรับการทำงานและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทำงานในบริษัทยุคใหม่ และกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Work Hard, Play Harder

"ปัจจุบันตลาดอาคารสำนักงานหรือออฟฟิศให้เช่ายังคงมีทิศทางที่ดีขึ้น ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เน้นมองหาอาคารสำนักงานที่มีความยั่งยืน อยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยทำเลทองหล่อ ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลสำคัญ เพราะเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งการเดินทางที่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว รายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย ร้านอาหาร แหล่งชิลเอ้าท์ ศูนย์การค้า และโรงพยาบาล จึงทำให้บริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพของพื้นที่ และได้พัฒนาอาคารสำนักงานแห่งนี้ขึ้น พร้อมกันนั้นบริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับเซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ บริษัทฯที่มีประสบการณ์ในด้านบริหารจัดการงานอสังหาริมทรัพย์มากว่า 15 ปี เพื่อให้เข้ามาดูแลบริหารจัดการอาคารสำนักงานให้ประสิทธิภาพตอบโจทย์ให้ผู้ใช้บริการ เพราะทาง SENSES นั้นมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในทุกมิติ และมีการบริการที่เป็นเลิศซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการรักษามาตรฐาน ที่จะสามารถสร้างความเชื่อมั่น และประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของเราทุกคน และมั่นใจได้ว่า ด้วยการออกแบบโครงการที่ทันสมัยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผนวกกับการดูแลจัดการที่มีคุณภาพสูงจากเซนเซสฯ จะทำให้ T PLACE เป็นอีกหนึ่งอาคารสำนักงาน ที่สามารถตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ประกอบการได้อย่างแน่นอน"   นายกำพล กล่าว

ด้าน นางสาวจันทร์เพ็ญ ถาวรเจริญพนธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ SENSES กล่าวว่า T PLACE เป็นอาคารสำนักงานตั้งอยู่ในโครงการ มาร์เช่ ทองหล่อ (marche thonglor)  ซึ่งเป็นโครงการ mixed-use lifestyle destination แห่งแรกที่ใหญ่และครบครันที่สุด โดยอาคารตั้งอยู่ในโซนทองหล่อตอนต้น หรือทองหล่อซอย 4 สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ และใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วนเฉลิมมหานคร, ทางด่วนฉลองรัช และทางด่วนศรีรัช โดยพื้นที่อาคารสำนักงาน จะเริ่มตั้งแต่ชั้น 7 -  19 ประกอบด้วยพื้นที่สำนักงานให้เช่ากว่า 13,700 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อรองรับการทำงานและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทำงาน

"อาคารสำนักงาน T PLACE ยังมาพร้อมความโดดเด่นถึง 5 ด้าน ไม่ว่าจะเป็น FLEXIBLE ผู้เช่าสามารถออกแบบพื้นที่สำนักงานได้ตามรูปแบบที่เหมาะสม, LIGHT ความสว่างของแสงไฟในพื้นที่ สามารถปรับให้เหมาะสมกับแสงสว่างจากภายนอก, AIR ระบบเครื่องปรับอากาศที่สามารถเปิด-ปิดได้ตามความต้องการ พร้อมระบบ VRV เพื่อควบคุมอุณหภูมิภายในสำนักงานให้เหมาะสม ลดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็น และ UV-C Light ที่จะช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียในอากาศ, RELAX พื้นที่สวนสาธารณะลอยฟ้า สำหรับพักผ่อน พร้อมทั้งเชื่อมต่อกับพื้นที่คอมมูนิตี้มอลล์ และ SECURE มั่นใจในความปลอดภัยทุกการเข้า-ออก อาคาร ซึ่งการพัฒนาอาคารสำนักงานที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องการมีสภาพแวดล้อมที่ดีและยั่งยืน ไม่เพียงแต่จะช่วยลดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็น แต่ยังช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน ส่งเสริมสุขภาพและความคิดสร้างสรรค์ของพนักงาน โดยทั้งหมดนี้ทำให้อาคารสำนักงาน T PLACE ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในตลาดสำนักงานให้เช่าได้อย่างแท้จริง" นางสาวจันทร์เพ็ญ กล่าว

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ อาคารสำนักงานทีเพลซ (T PLACE) ได้ที่ https://tplaceoffice.com

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ