AnyMind Group เปิดตัวฟีเจอร์เอไอ (AI) สร้างคลิปวิดีโอสั้นบนแพลตฟอร์ม AnyManager

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 4, 2024 16:40 —ThaiPR.net

AnyMind Group เปิดตัวฟีเจอร์เอไอ (AI) สร้างคลิปวิดีโอสั้นบนแพลตฟอร์ม AnyManager

AnyMind Group บริษัทผู้ให้บริการชุดซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชั่นสำหรับการดำเนินธุรกิจ (BPaaS) สำหรับการตลาด อีคอมเมิร์ซ และดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บนแพลตฟอร์มสำหรับผู้เผยแพร่โฆษณา (Publishers) บนแพลตฟอร์ม  AnyManager ที่ใช้เอไอช่วยให้ผู้เผยแพร่เนื้อหาออนไลน์สร้างวิดีโอสั้นจากเนื้อหาที่มีอยู่บนเว็บไซต์

รายงานล่าสุดจาก Media Partners Asia คาดการณ์ว่าเม็ดเงินโฆษณาทั้งออนไลน์และออฟไลน์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะสูงถึง 290 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปีพ.ศ. 2572 โดยโฆษณาวิดีโอออนไลน์จะเติบโตเฉลี่ยต่อปี (CAGR) อยู่ที่ 7.2% และมีมูลค่าสูงถึง 50.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งคิดเป็น 17% ของเม็ดเงินโฆษณาทั้งหมดในปีดังกล่าว

นอกจากนี้ จำนวนผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีอัตราการใช้งานที่สูงขึ้น และระยะเวลาในการใช้งานที่นานขึ้น โดยเฉพาะเนื้อหาวิดีโอแบบสั้น ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้เผยแพร่เนื้อหาโฆษณาที่จะดึงดูดความสนใจและเพิ่มการเข้าชมบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

ด้วยฟีเจอร์ใหม่บนแพลตฟอร์ม AnyManager ผู้เผยแพร่เนื้อหาโฆษณาสามารถใช้เอไอในการแปลงเนื้อหาบทความที่ลายลักษณ์อักษรเป็นภาพเคลื่อนไหวหรือวิดีโอ และยังแปลงข้อความเป็นเสียงได้โดยอัตโนมัติ วิดีโอที่ได้สามารถเผยแพร่บนเว็บไซต์ของผู้เผยแพร่ผ่าน AnyManager Video ได้ ซึ่งช่วยให้ผู้เผยแพร่เนื้อหาโฆษณาสามารถสื่อสารธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และบริการในรูปแบบวิดีโอผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของตนเองได้อย่างง่ายดาย สะดวก และรวดเร็ว

โดยปกติแล้ว การสร้างวิดีโอมักต้องใช้แรงงานคนและใช้เวลานาน แต่ความสามารถของเอไอได้เข้ามาช่วยผลิตคอนเทนต์ ลดต้นทุนในการจ้างบุคลากร ย่นระยะเวลาในการผลิต และยังสามารถวัดผลการเข้าถึงลูกค้าหลายกลุ่มบนโซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฟีเจอร์ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของ AnyManager Video Player ฟีเจอร์ที่เพิ่งเปิดตัวไป ซึ่งเป็นเครื่องเล่นวิดีโอที่ไม่ต้องเขียนโค้ด ช่วยให้การเผยแพร่เนื้อหาและโฆษณาวิดีโอบนเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้นเพียงใช้แท็กโฆษณาเดียว 

AnyManager Video ได้รับการยอมรับและติดตั้งทั้งในประเทศไทย ภูมิภาคเอเชีย และทั่วโลก ในบางกรณี ผู้เผยแพร่สื่อโฆษณาสามารถสร้างรายได้จากแพลตฟอร์มนี้ได้ถึง 30% ของรายได้จากโฆษณาทั้งหมด โดยโฆษณาวิดีโอมีมูลค่าสูงกว่าโฆษณาแบนเนอร์ถึง 2-3 เท่า การใช้โฆษณาวิดีโอยังช่วยเพิ่มการเข้าชมเพจ 20% และระยะเวลาการเข้าชมเพิ่มขึ้น 16%

คุณ Hitoshi Maruyama กรรมการผู้จัดการฝ่าย Publisher Growth ของ AnyMind Group กล่าวว่า "เรากำลังพัฒนาเทคโนโลยีและผสานให้เข้ากับแพลตฟอร์มของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้เผยแพร่สื่อโฆษณาสามารถใช้ AnyManager Video Player สร้างและเผยแพร่โฆษณาวิดีโอได้ง่ายขึ้น พร้อมเพิ่มขีดความสามารถและสนับสนุนการเติบโตของผู้เผยแพร่เนื้อหาโฆษณาต่อไป"

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ