เจียไต๋ ส่งแคมเปญเผยอาชีพของเหล่าคนเกษตร ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของงานเกษตรกรรมใน "ตัวตน คนเกษตร"

ข่าวทั่วไป Wednesday September 4, 2024 17:00 —ThaiPR.net

เจียไต๋ ส่งแคมเปญเผยอาชีพของเหล่าคนเกษตร ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของงานเกษตรกรรมใน

มาร่วมทำความรู้จักผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทางการเกษตร กับอาชีพที่หลายคนอาจยังไม่รู้จักในแคมเปญ "ตัวตน คนเกษตร" ซีรีส์วิดีโอชุดใหม่ล่าสุดโดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ที่จะมาเผยการทำงานที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจกับภารกิจในการส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพเพื่อความมั่นคงและยั่งยืนของแวดวงการเกษตรไทย
แคมเปญนี้จะเผยให้คุณได้รู้จักกับบุคลากรผู้เป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนงานด้านการเกษตรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสายพันธุ์พืชคุณภาพ ผลิตภัณฑ์บำรุงพืชผล ไปจนถึงเทคโนโลยีการเกษตร ที่ต่างปฏิบัติหน้าที่สำคัญอยู่เบื้องหลังการได้มาซึ่งสินค้าและบริการคุณภาพสอดคล้องตามเจตนารมณ์ของเจียไต๋

มาค้นพบว่าการทำงานที่มีความหมายต่อใจและความหมายต่อแวดวงการเกษตรนั้นเป็นอย่างไรใน "ตัวตน คนเกษตร" ติดตามชมตอนแรก "นักปรับปรุงพันธุ์พืช" ที่เปรียบเหมือนดีไซเนอร์แห่งวงการเกษตร ผู้ออกแบบและพัฒนาสายพันธุ์พืชใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์ต่อทั้งผู้ปลูก ผู้ขาย และผู้บริโภค และที่สำคัญคือเพื่อความยั่งยืนของเกษตรกรรม รับชมพร้อมกันได้ที่ https://bit.ly/EP1-PlantBreeder-2024-FB และ YouTube: Chia Tai Group Official https://bit.ly/EP1-PlantBreeder-2024-YouTube


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ