ยิ่งใหญ่ แต่ใกล้ชิดทุกโมเมนต์! คอนเสิร์ต Billkin & PP Krit แฟนคลับแน่นกว่า 4 หมื่นที่นั่ง สร้างสถิติการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุด ที่ "ศูนย์ฯ สิริกิติ์"

ข่าวบันเทิง Thursday September 5, 2024 08:37 —ThaiPR.net

ยิ่งใหญ่ แต่ใกล้ชิดทุกโมเมนต์! คอนเสิร์ต Billkin & PP Krit แฟนคลับแน่นกว่า 4 หมื่นที่นั่ง สร้างสถิติการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุด ที่

บันทึกหน้าสำคัญของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กับความสำเร็จของคอนเสิร์ตสุดอลังการ "Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application" คอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดของบิวกิ้น และ พีพี กฤษฏ์ และใหญ่ที่สุดของศูนย์ฯ สิริกิติ์ แบบเต็มศักยภาพ พื้นที่คอนเสิร์ตใจกลางกรุงเทพฯ สุดทั้งแสง สี เสียง สเตจรูปแบบใหม่ และการแสดงสุดยิ่งใหญ่กว่า 3 ชั่วโมง พร้อมด้วยทัพแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง มาช่า, มิลลิ, 4EVE, Proxie และอีกมากมาย เสิร์ฟความฟินให้ผู้ชมมากกว่า 40,000 ที่นั่งอย่างใกล้ชิดตลอดสองรอบการแสดง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ ผู้บริหาร บริษัท บีเคพีพี เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "คอนเสิร์ต ครั้งนี้ เกิดจากความตั้งใจของทั้งบิวกิ้น และ พีพี กฤษฏ์ ที่ต้องการมอบความประทับใจรูปแบบใหม่ให้กับแฟน ๆ ในสเกลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยจัดมา เสิร์ฟความสนุกจากทั้งโชว์คู่ และโชว์เดี่ยว ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน นับเป็นครั้งแรกที่เราต้องใช้พื้นที่มากถึง 23,000 ตารางเมตร หรือ 4 ฮอลล์ เพื่อรองรับจำนวนแฟนคลับวันละกว่า 20,000 ที่นั่ง พร้อมโปรดักชันสุดอลังการ จัดเต็มแสง สี เสียง รวมถึงดีไซน์ผังที่นั่ง กับสเตจในรูปแบบ 'Catwalk' ไม่ว่าจะนั่งอยู่โซนไหนก็สัมผัสความฟินได้ทุกโมเมนต์ เราจึงเลือกศูนย์ฯ สิริกิติ์ สถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ใจกลางเมือง ด้วยศักยภาพการจัดงานอิเวนต์ที่ครบครัน ทั้งในแง่สิ่งอำนวยความสะดวก และรูปแบบพื้นที่ฮอลล์จัดอิเวนต์ซึ่งเป็นระนาบเดียวกัน เอื้อต่อการเซ็ตอัพ การดีไซน์โปรดักชัน และเนรมิตพื้นที่ทั้งหมดให้เป็นจุดระเบิดความบันเทิงแบบดับเบิ้ลอย่างไร้รอยต่อ"

ด้าน สุรพล อุทินทุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กล่าวว่า "ศูนย์ฯ สิริกิติ์ รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของคอนเสิร์ตครั้งนี ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุด ที่เคยจัดที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นมากกว่า 'ศูนย์ประชุม' และรองรับการจัดงานที่ 'มากกว่าไมซ์' ด้วยความพร้อมทั้งด้านทำเล และศักยภาพทางด้านพื้นที่ ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดงานจากหลากหลายอุตสาหกรรม จนสามารถขยายอิเวนต์โปรไฟล์เข้าสู่อุตสาหกรรมบันเทิง รองรับงานแฟนมีตติ้ง มินิคอนเสิร์ต และคอนเสิร์ตครั้งใหญ่จากศิลปินระดับโลก จนอาจเรียกได้ว่า เมื่อพูดถึงการจัดคอนเสิร์ตใจกลางกรุงเทพฯ ก็ต้องนึกถึงศูนย์ฯ สิริกิติ์"

"นอกจากนั้น ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยเฉพาะร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อ และ บริการต่าง ๆ ในโซนรีเทล ที่ช่วยเติมพลังให้กับผู้ชม ทั้งก่อน และหลังชมคอนเสิร์ต ทั้งหมดนี้ ยังสามารถเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับผู้จัดงานคอนเสิร์ตอีกด้วย" สุรพล กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ