บัตร ttb Global House ฉลองครบ 1 ปี ยอดบัตรโตร่วมแสนใบ จัดโปรโมชันพิเศษช้อป 10,000.- รับส่วนลด 200 บาท ขยายโปรโมชันผ่อน 0% ทุกชิ้นทั้งร้าน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 5, 2024 08:46 —ThaiPR.net

บัตร ttb Global House ฉลองครบ 1 ปี ยอดบัตรโตร่วมแสนใบ จัดโปรโมชันพิเศษช้อป 10,000.- รับส่วนลด 200 บาท ขยายโปรโมชันผ่อน 0% ทุกชิ้นทั้งร้าน

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ฉลองครบรอบ 1 ปี บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House ยอดบัตรเติบโตร่วม 1 แสนใบ สานต่อความร่วมมือ สยามโกลบอลเฮ้าส์ มอบโปรโมชันส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท รับคูปองส่วนลด 200 บาท ตลอดเดือนกันยายนนี้ และขยายโปรโมชันผ่อน 0% ทุกชิ้นทั้งร้าน ออกไปจนถึงเดือนกันยายนปีหน้า ยกระดับโซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มคนรักบ้านมากที่สุด เพื่อให้คนไทยได้ซื้อวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์และของแต่งบ้านได้คุ้มยิ่งขึ้น

นายจเร เจียรธนะกานนท์ ประธานกลุ่ม บริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย ทีเอ็มบีธนชาต และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีบี คอนซูมเมอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ทีทีบีสนับสนุนให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น โดยร่วมมือกับสยามโกลบอลเฮ้าส์ พันธมิตรผู้นำธุรกิจจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์และของตกแต่งบ้าน มอบสิ่งดี ๆ และสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งจากความสำเร็จของบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา สามารถเติบโตได้ตามเป้าหมาย โดย ณ ครึ่งปีแรกของปี 2567 ยอดบัตรเครดิต ttb Global House อยู่ที่ 92,000 ใบ และยอดบัตรกดเงินสด Global House อยู่ที่ 7,500 ใบ รวมทั้งหมด 99,500 ใบ คิดเป็นยอดใช้จ่ายเฉลี่ยต่อบัตรต่อครั้งอยู่ที่ 5,000 -15,000 บาท นับเป็นโซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์ในการซื้อสินค้าและบริการสำหรับกลุ่มคนรักบ้านและผู้ประกอบการด้านวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์และของตกแต่งบ้านอย่างคุ้มค่ามากที่สุด

ในโอกาสครบรอบ 1 ปี บัตรเครดิต ttb Global House จัดโปรโมชันพิเศษ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรแบบชำระเต็มจำนวน หรือแบบแบ่งชำระ 0% pay plan ที่โกลบอลเฮ้าส์ ทุกสาขา และทางออนไลน์ ยอดครบ 10,000 บาทต่อเซลล์สลิป รับทันทีคูปองส่วนลดโกลบอลเฮ้าส์ 200 บาท จำกัดส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท / หมายเลขบัตร / ตลอดรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 2567 - 30 ก.ย. 2567 เท่านั้น และขยายโปรโมชันผ่อน 0% ทุกชิ้นทั้งร้านรวมสินค้าโครงสร้าง ไปจนถึงเดือนกันยายนปีหน้า นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าบัตร ttb Global House พร้อมรับเครดิตเงินคืนตลอดทั้งปี

ด้านนายเกรียงไกร สุริยวนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทมีเป้าหมายเดินหน้าสู่การเป็นศูนย์กลางการจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์และของตกแต่งบ้าน พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยตลอด 1 ปีที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับทีทีบี เปิดตัวบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House สร้างความคุ้มค่าจากโซลูชันทางการเงินให้กับลูกค้าของสยามโกลบอลเฮ้าส์เป็นอย่างมาก ทั้งส่วนลดพิเศษ สิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขาย หรือจากรายการแบ่งชำระค่าซื้อสินค้า ที่ช่วยให้ลูกค้ามีศักยภาพในการซื้อสินค้าได้มากขึ้น

สำหรับลูกค้าที่เดิน โกลบอลเฮ้าส์ หากมีความสนใจบัตร สามารถแจ้งพนักงานโกลบอลเฮ้าส์ ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกในการสมัครได้ทันที และทันทีที่ได้รับอนุมัติสามารถใช้บัตร Virtual Card ได้ภายใน 1 วัน โดย Activate และดูข้อมูลบัตรได้ผ่านแอป ttb touch ฟรีค่าธรรมเนียมบัตร ทั้งแรกเข้าและรายปี

พิเศษสำหรับลูกค้าโกลบอลเฮ้าส์ ที่เป็นลูกค้าใหม่ รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก BSC Luxury Blue ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 3,990 บาท จำนวน 1 ใบ เพียงมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป หลังจากบัตรเครดิตได้รับการอนุมัติตามเงื่อนไข

ทีทีบีส่งเสริมให้ลูกค้าบัตรเครดิต ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี และลูกค้าบัตรกดเงินสด กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 25% ต่อปี เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีทั้งในวันนี้ และอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ