SPU ต้อนรับนักศึกษาใหม่นิติศาสตร์"67 ภาคพิเศษ อบอุ่น! ผศ.เจียมจิต คณบดี กล่าวต้อนรับ พร้อมแนะแนวทางสู่ความสำเร็จ

ข่าวทั่วไป Thursday September 5, 2024 09:11 —ThaiPR.net

SPU ต้อนรับนักศึกษาใหม่นิติศาสตร์

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ภาคพิเศษ ประจำปีการศึกษา 2567 อย่างอบอุ่น โดยมี ผศ.เจียมจิต สุวรรณน้อย คณบดีคณะนิติศาสตร์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมกล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่เข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย และให้โอวาทพร้อมคำแนะนำและแง่คิดต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการศึกษาและการเติบโตในสายอาชีพกฎหมาย

ภายในงาน นักศึกษาใหม่ได้พบปะกับคณาจารย์ บุคลากร และรุ่นพี่ ซึ่งพร้อมให้คำแนะนำและความช่วยเหลือตลอดการศึกษา นอกจากนี้ ยังมีการแนะนำเกี่ยวกับหลักสูตรการเรียนการสอน กิจกรรมต่างๆ ของคณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มหาวิทยาลัยจัดเตรียมไว้ให้

บรรยากาศในพิธีปฐมนิเทศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยมีการจัดเลี้ยงอาหารร่วมกัน ณ ห้องบัวหลวงแกรนด์รูม ชั้น 5 อาคาร 1 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ทำให้นักศึกษาใหม่รู้สึกผ่อนคลายและประทับใจกับการเริ่มต้นชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย

ผศ.เจียมจิต สุวรรณน้อย คณบดีคณะนิติศาสตร์ กล่าวว่า "คณะนิติศาสตร์มุ่งมั่นที่จะพัฒนานักศึกษาให้เป็นนักกฎหมายที่มีความรู้ความสามารถ มีจริยธรรม และมีคุณธรรม จึงได้จัดกิจกรรมปฐมนิเทศนี้ขึ้น เพื่อให้นักศึกษาใหม่ได้ทำความรู้จักกับคณะ และได้รับคำแนะนำที่ดีจากคณาจารย์และรุ่นพี่ เพื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา"

สำหรับพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ประจำปีการศึกษา 2567 เป็นการต้อนรับนักศึกษาใหม่เข้าสู่ครอบครัว SPU อย่างอบอุ่น และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการก้าวสู่เส้นทางสายอาชีพกฎหมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ