"Yell Advertising" ต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัว "Yell Shanghai" พร้อมยกระดับแบรนด์จีนสู่สากล ด้วย "AdverTHAIsing's Soft Power"

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 09:09 —ThaiPR.net

"Yell Advertising" เอเจนซี่โฆษณาไทยแท้หนึ่งเดียวในจีน ปักหมุดบ้านหลังที่สอง เปิดตัว "Yell Shanghai" สำนักงานล่าสุดที่ต่อยอดความสำเร็จจาก Yell Beijing ตอกย้ำการเป็นเอเจนซี่ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค

ในงาน Shanghai International Advertising Festival 2024 เมื่อไม่นานมานี้ ผู้บริหาร Yell Shanghai นำโดย โอห์ม-ดิศรา อุดมเดช จับมือลงนามเข้าสู่ Sino-ADI ในการเปิดสำนักงาน บนพื้นที่ของ National Advertising Industry Park แห่งเดียวในเซี่ยงไฮ้ พร้อมเชิญแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ คุณปฤณัต อภิรัตน์ กงสุลใหญ่ ณ นครเซี่ยงไฮ้, มร.กอร์ดอน ตัน ประธาน และเอเชีพาร์ทเนอร์ของ London International Awards, คุณปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานกิตติมศักดิ์สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และคุณรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย

ความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ มีเป้าหมายเพื่อเสริมศักยภาพ และยกระดับแบรนด์จีนสู่ตลาดโลก โดย Yell จะเป็นสะพานในการเชื่อมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับนานาชาติ ด้วย "พลัง Soft Power แห่งโฆษณาไทย" หนึ่งในนโยบายระดับชาติที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลไทย เพื่อผลักดัน ให้อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย ก้าวไปสู่ระดับสากลได้อย่างยั่งยืน

ภายใต้วิสัยทัศน์การบริหารของคุณโอห์ม-ดิศรา Yell ได้เป็นตัวกลางสำคัญที่เชื่อมประเทศจีนกับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์สมัยใหม่ ที่ไม่ใช่เพียงงานโฆษณาทั่วไป แต่ยังช่วยให้ธุรกิจสามารถขยายสู่ภูมิภาคอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ Yell มีบทบาทที่แข็งแกร่ง ในตลาดจีน ด้วยฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยผลงานโฆษณา ระดับไวรัล ที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย จากเวทีประกวดโฆษณาชั้นนำในประเทศจีน

ล่าสุด ที่งาน Shanghai International Advertising Awards 2024 Yell ได้คว้าชัยชนะแบบ Double Win ทั้ง Gold Trophy และ Silver Trophy สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของโฆษณาไทยที่สามารถ สร้าง Impact บนเวทีนานาชาติได้อย่างโดดเด่น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับแบรนด์ธุรกิจในจีน ที่ต้องการนำความคิดสร้างสรรค์ และกลยุทธ์การทำโฆษณาแบบไทย ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์มาสร้าง ความแตกต่างสู่สายตาคนทั่วโลก

 


แท็ก beijing   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ