The Voice Thailand 2024 เสริมทัพพันธมิตร ปรับโฉมรายการใหม่ ตั้งเป้าขยายฐานผู้ชมยุคใหม่ทั้งทีวีและออนไลน์

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 09:14 —ThaiPR.net

The Voice Thailand 2024 เสริมทัพพันธมิตร ปรับโฉมรายการใหม่ ตั้งเป้าขยายฐานผู้ชมยุคใหม่ทั้งทีวีและออนไลน์

เตรียมพบกับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ The Voice Thailand 2024 รายการประกวดร้องเพลงที่ครองใจคนไทยมายาวนาน โดยในซีซั่นนี้ EXIT 365 ในฐานะผู้ผลิตรายการได้จับมือกับพันธมิตรธุรกิจใหม่อย่าง World Artists บริษัทในเครือ T&B Media Global สร้างมิติใหม่ของการประกวดและเพิ่มโอกาสในการเติบโตบนเส้นทางดนตรีของผู้เข้าประกวด โดย The Voice Thailand 2024 จะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31 เริ่ม วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้

กลยุทธ์สร้างความโดดเด่นและดึงดูดผู้ชมในยุคดิจิทัล

ในยุคที่พฤติกรรมการบริโภคสื่อเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว The Voice Thailand 2024 ได้ปรับกลยุทธ์การผลิตและการนำเสนอเนื้อหาเพื่อสอดรับกับความต้องการของผู้ชมยุคใหม่ โดยการผสานการรับชมรายการสดผ่านหน้าจอทีวีเข้ากับการมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่ครอบคลุมตั้งแต่การอุ่นเครื่องก่อนออนแอร์ไปจนถึงการพูดคุยกันหลังจบรายการ การันตีความสำเร็จจากการติดตามของแฟน ๆ ที่เหนียวแน่นในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์

พฤติกรรมผู้ชมในยุคดิจิทัลที่มุ่งสู่การรับชมคอนเทนต์ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นนั้น เป็นสิ่งที่ The Voice Thailand ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง Facebook Fanpage ของรายการมีผู้ติดตามกว่า 6.7 ล้านคน, YouTube ที่มีผู้ subscribed ถึง 6.8 ล้านคน และ TikTok ที่มีผู้ติดตามถึง 1.5 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มผู้ชมบนโทรทัศน์ที่ยังคงติดตามรายการอย่างเหนียวแน่น ส่งผลให้ The Voice Thailand ยังคงเป็นรายการเพลงที่มีเรตติ้งสูงสุดอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย

ด้วยความแข็งแกร่งทั้งในช่องทางทีวีและออนไลน์ The Voice Thailand 2024 จึงมองเห็นโอกาสในการเชื่อมโยงผู้ชมจากทั้งสองแพลตฟอร์มเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่ไร้รอยต่อและครอบคลุมยิ่งขึ้น ในซีซั่นนี้ รายการได้เพิ่มกติกาใหม่และเตรียมเซอร์ไพรส์มากมายที่จะทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นกว่าเดิม

คุณพัฒนี จรียะธนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์ซิท สาม หก ห้า จำกัด เปิดเผยว่า "The Voice Thailand 2024 ได้ทุ่มทุนกว่า 50 ล้านบาทในการผลิตรายการครั้งนี้ โดยมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์รายการที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียง พร้อมกับการผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ชม"

สีสันใหม่ คือจิ๊กซอว์สำคัญของรายการ The Voice Thailand 2024

การกลับมาของกติกาการท้าพิสูจน์ความเป็น "เสียงจริง ตัวจริง" ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของรายการ ตั้งแต่รอบออดิชั่นที่ผู้เข้าแข่งขันต้องใช้เสียงเพียงอย่างเดียวในการดึงดูดให้โค้ชกดปุ่มหันมารับเข้าทีม สู่การต่อสู้ในรอบ

ต่าง ๆ ที่เข้มข้นและท้าทายยิ่งขึ้น ผู้ชมจะได้สัมผัสกับความสนุกและเซอร์ไพรส์จากการได้ยินเสียงใหม่ ๆ ที่อาจกลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ในวงการเพลงไทย

หนึ่งในไฮไลต์ของซีซั่นนี้คือการเปิดตัว 4 โค้ชที่จะนำทีมผู้เข้าแข่งขันสู่ความสำเร็จ ประกอบด้วยโค้ชรุ่นเก๋าประจำรายการ ได้แก่ โค้ชคิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา พร้อมด้วยโค้ชใหม่ที่มาสร้างสีสันให้กับรายการ ได้แก่ โค้ชโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ศิลปิน T-Pop สุดกวนที่ครองใจแฟน ๆ และ โค้ชจ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี นักร้องนำวงอินดี้เพื่อชีวิตอย่างไททศมิตร ด้วยการผสมผสานระหว่างโค้ชรุ่นเดอะและโค้ชรุ่นใหม่ที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นนี้ ทำให้ซีซั่นนี้มีความเข้มข้นและน่าติดตามยิ่งขึ้น

พันธมิตรธุรกิจและโอกาสในอุตสาหกรรมบันเทิงไทย

การจับมือกับ World Artists ซึ่งเป็นผู้นำด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครีเอเตอร์ในไทย เป็นการเสริมทัพให้ The Voice Thailand 2024 ก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มที่ไม่เพียงแต่ค้นหาศิลปินหน้าใหม่เท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสทางธุรกิจในวงการเพลงไทยอีกด้วย

ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ที แอนด์ บี เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด กล่าวว่า "เรามองเห็นศักยภาพในการเติบโตของรายการ The Voice Thailand ที่สามารถสร้างสรรค์ศิลปินใหม่ ๆ ให้กับวงการเพลงไทย ด้วยเหตุนี้ เราจึงเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและต่อยอดความสำเร็จของรายการในปีนี้"

คุณณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ ฉันทะนิธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที แอนด์ บี เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด เสริมว่า "World Artists เชื่อมั่นในศักยภาพของผู้เข้าประกวดทุกคน และพร้อมสนับสนุนโอกาสในการก้าวสู่การเป็นศิลปินในวงการเพลงไทยต่อไปในอนาคต"

เตรียมพบกับความสนุกและเซอร์ไพรส์ ใน The Voice Thailand 2024 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ ทางช่องวัน 31 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวของรายการได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ The Voice Thailand 2024

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand 2024 ได้ที่

YouTube: https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook: http://www.facebook.com/TheVoiceThailand  

Twitter: https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram: https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok: https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก thailand   ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ