ซัมซุง เตรียมเปิดประสบการณ์ศิลปะบนทีวี The Frame 2024 ผ่านคาแรกเตอร์ Bad Meaw เจ้าเหมียวตัวร้าย ที่จะมาโลดแล่นบนผลงานระดับโลก

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 5, 2024 09:14 —ThaiPR.net

ซัมซุง เตรียมเปิดประสบการณ์ศิลปะบนทีวี The Frame 2024 ผ่านคาแรกเตอร์ Bad Meaw เจ้าเหมียวตัวร้าย ที่จะมาโลดแล่นบนผลงานระดับโลก

ซัมซุง ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัวการผสมผสานระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีที่ไม่เคยมีมาก่อนในทีวีดีไซน์กรอบรูป "เดอะ เฟรม 2024" (The Frame 2024) ไลฟ์สไตล์ทีวีของซัมซุง ที่เชื่อมต่อผลงานศิลปะระดับโลกเข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ผ่านศิลปินไทย พิ้งค์-เหมือนฝัน ทรัพย์เอนก เจ้าของคาแรกเตอร์สุดคิ้วท์อย่าง "Bad Meaw" เจ้าแมวสุดซนที่เป็นที่รู้จักในวงการศิลปะ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่ไม่เหมือนใคร

Bad Meaw ได้รับการตีความใหม่ผ่านผลงานศิลปะที่มีความร่วมสมัยและเสน่ห์เฉพาะตัว ถูกนำเสนอผ่านหน้าจอ The Frame ซึ่งเป็นมากกว่าแค่สมาร์ททีวี แต่เป็นทีวีที่เปลี่ยนห้องนั่งเล่นและบ้านของคุณให้กลายเป็นแกลเลอรีศิลปะส่วนตัว ด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และเทคโนโลยีสุดล้ำจากซัมซุง เพราะ The Frame ไม่เพียงแต่นำเสนอภาพที่คมชัดและสีสันที่สมจริงเท่านั้น ด้วยดีไซน์เสมือนกรอบรูป พร้อมกรอบทีวีที่สามารถปรับเปลี่ยนสีได้ จะทำให้มุมทีวีในบ้านของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป รวมไปถึงฟีเจอร์ Art Mode ที่ช่วยเปลี่ยนสมาร์ททีวีของคุณให้กลายเป็นพื้นที่แสดงผลงานศิลปะระดับโลกได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยสามารถเลือกชมงานศิลปะจากแกลเลอรีชื่อดัง จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 2,500 ผลงาน บน Matte Display หน้าจอไร้เงาสะท้อน ให้ความรู้สึกเสมือนรับชมงานศิลปะบนผืนแคนวาสในพิพิธภัณฑ์ศิลปะระดับโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเปิดประสบการณ์ใหม่กับการตกแต่งพื้นที่ให้เป็นสไตล์ในแบบที่คุณชื่นชอบ 

อย่าพลาดกับการชมผลงาน Bad Meaw เจ้าเหมียวตัวร้ายที่โด่งดังโลดแล่นอยู่บนผลงานศิลปะระดับโลกที่คุณสามารถเข้าถึงได้ง่ายๆ ในบ้านของคุณเอง ร่วมติดตามและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ The Frame ได้แล้ววันนี้ทาง Facebook, YouTube, Instagram Samsung Thailand และหน้าร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ