UCS คว้ารางวัลรับรองมาตรฐานธรรมาภิบาลธุรกิจประจำปี 2567

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 09:27 —ThaiPR.net

UCS คว้ารางวัลรับรองมาตรฐานธรรมาภิบาลธุรกิจประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2567 บริษัทจักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม จำกัด ได้รับการประกาศเกียรติคุณในฐานะองค์กรที่มีมาตรฐานธรรมาภิบาลธุรกิจที่ยอดเยี่ยมประจำปี 2567 จาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส มีคุณธรรม และความรับผิดชอบต่อสังคม

การได้รับรางวัลนี้เป็นผลจากการดำเนินงานที่มุ่งเน้นความโปร่งใสในการจัดการ การมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และการตัดสินใจที่สอดคล้องกับหลักจริยธรรมในทุกระดับขององค์กร ทั้งนี้ บริษัทยังได้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนาการปฏิบัติงานอย่างยั่งยืนและสร้างสรรค์คุณค่าให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง

คุณสุพิชช์ อังศวานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทจักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม จำกัด  กล่าวว่า "เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับการยอมรับในครั้งนี้ นี่คือการสะท้อนให้เห็นถึงความพยายามร่วมกันของทุกคนในองค์กรในการรักษามาตรฐานสูงสุดของ   ธรรมาภิบาลธุรกิจ เราจะยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใสและมีจริยธรรม เพื่อสร้างความไว้วางใจและความยั่งยืนให้กับองค์กรและสังคมต่อไป"

รางวัลรับรองมาตรฐานธรรมาภิบาลธุรกิจนี้ถูกมอบให้แก่บริษัทที่ผ่านการประเมินอย่างเข้มงวดในด้านการบริหารจัดการ ความโปร่งใส ความรับผิดชอบต่อสังคม และการปฏิบัติตามหลักจริยธรรมที่ดี จำนวนทั้งสิ้น 34 บริษัท โดยถือเป็นเครื่องหมายยืนยันถึงความเป็นผู้นำในด้านความยั่งยืนและความรับผิดชอบของบริษัทในระดับสากล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ