orbix ลุยตลาดคริปโตด้วย orbix Reward Program ดันฐานลูกค้าเติบโตต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 5, 2024 09:29 —ThaiPR.net

orbix ลุยตลาดคริปโตด้วย orbix Reward Program ดันฐานลูกค้าเติบโตต่อเนื่อง

orbix ตอกย้ำแนวคิด "สู่ประสบการณ์ใหม่ของการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล" รุกพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่ง่าย เพิ่มความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือ ล่าสุด เดินหน้าขยายฐานลูกค้า ด้วยกลยุทธ์ Loyalty Program บนแพลตฟอร์ม ด้วยการเปิดตัว orbix Reward Program โปรแกรมสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลพิเศษผ่านแอปพลิเคชัน orbix Trade (เฉพาะเวอร์ชัน Mobile) โดยผู้ใช้งานจะได้รับคะแนนจากการร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่เริ่มสมัครใช้งานแอป และทำการยืนยันตัวตน (KYC) สำเร็จ, เข้าร่วมภารกิจพิเศษ, ร่วมกิจกรรมประจำเดือน หรือ รับพอยต์จากการเช็กอินรายวัน (Daily Check-in) ยิ่งเช็กอินยิ่งได้พอยต์

นอกจากนี้ เพื่อให้ลูกค้ายืนยันตัวตนเข้าสู่แพลตฟอร์ม orbix ได้สะดวก และรับสิทธิ์ในโปรแกรม orbix Reward Program ได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด orbix ได้มีการอัปเดตการยืนยันตัวตน (KYC) ใหม่ สำหรับช่องทาง K+ Authentication ผ่านแอป K+ ที่ปรับปรุงขั้นตอนให้ลูกค้าได้ใช้งานสะดวกขึ้น โดยการนำเอาเทคโนโลยี OCR (Optical Character Recognition) เข้ามาช่วยในการถ่ายรูปสแกนหน้าบัตรประชาชน กรอก Pre-Fills ข้อมูลให้ลูกค้า หรือกรณีลูกค้าทำการยืนยันตัวตนไม่สำเร็จหรือหลุดระหว่างทาง ระบบก็จะคงข้อมูลที่กรอกแล้วไว้ให้ ประหยัดเวลาในการกรอกข้อมูล โดยสามารถศึกษาวิธีการยืนยันตัวตน (KYC) ด้วย K+ Authentication ได้ที่ : https://www.orbixtrade.com/th/blog/article/how-to-identity-verification-kyc-by-kplus-authentication-with-orbix

นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ orbix ในการพัฒนาธุรกิจและขยายผลิตภัณฑ์ เสริมสร้างความเชื่อมั่นให้อุตสาหกรรมคริปโต เคอร์เรนซี ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าที่มีบัญชีกับ orbix และได้ผ่านการยืนยันตัวตน KYC เรียบร้อยแล้วสามารถกดรับ OBX point รายวัน (Daily Check-in) โดยจะได้รับ 1 สิทธิ์ต่อวัน ต่อ 1 บัญชี เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เวลา 15:00 น. ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2567 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง และสามารถนำ OBX Point มาแลกรับของรางวัลและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จาก orbix อาทิ เช่น Starbuck Card , Cashback เครดิตเงินคืน เป็นต้น ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและของรางวัลต่าง ๆ จากโปรแกรม orbix Reward ได้ทุก ๆ ช่องทางของ orbix และศึกษาโปรแกรม orbix Reward ข้อกำหนดและเงื่อนไขกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่: https://www.orbixtrade.com/th/blog/article/get-to-know-orbix-reward-from-orbix

คำเตือน: *สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้


แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ