เซ็นทาราพาทัวร์ทะเลตะวันออก มอบข้อเสนอ "East Coast Escape"

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 5, 2024 09:50 —ThaiPR.net

เซ็นทาราพาทัวร์ทะเลตะวันออก มอบข้อเสนอ

ส่วนลดสูงสุดถึง 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ชวนลากกระเป๋า สะพายเป้ เที่ยวทะเลตะวันออก จัดโปรโมชั่น "East Coast Escape" ส่วนลดสูงสุดถึง 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1 ณ หลากหลายจุดหมายปลายทางทะเลสวยทั่วภาคตะวันออก ทั้งพัทยา ระยอง ตราด และเกาะช้าง

ลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่น East Coast Escape ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 พฤศจิกายน 2567 และเข้าพักได้ถึง 20 ธันวาคม 2567 ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในภาคตะวันออกที่ร่วมรายการ เพื่อเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษสุดคุ้มเฉพาะสำหรับสมาชิก CentaraThe1 อาทิ ส่วนลด 25% ที่เซ็นทารา โนวา พัทยา และโคซี่พัทยา วงศ์อมาตย์ บีช และส่วนลด 20% ที่เซ็นทารา พัทยา, เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลลา ตราด, เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา, เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท และเซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

ไม่ว่าจะอยากพักผ่อนกับครอบครัวริมหาดสงบ  สนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำกับกลุ่มเพื่อน ลิ้มลองอาหารทะเลสดอร่อย หรือเดินสำรวจป่ากับน้ำตกอันชุ่มฉ่ำที่ตราดและเกาะช้าง เซ็นทาราพร้อมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวอันน่าประทับใจและเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับทุกคน

สามารถล็อคอินหรือสมัครเป็นสมาชิก CentaraThe1 โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ www.CentaraThe1.com โดยเซ็นทารายังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายสำหรับสมาชิก CentaraThe1 โดยเฉพาะ

สามารถจองหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจ "East Coast Escape" ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/east-coast-escape-2024


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ