สุดยอดเทคโนโลยีน้ำมันเครื่องจาก IDEMITSU และผลิตภัณฑ์ IDEMITSU IFG, IFD และ IRG ซีรีส์

ข่าวยานยนต์ Thursday September 5, 2024 09:50 —ThaiPR.net

สุดยอดเทคโนโลยีน้ำมันเครื่องจาก IDEMITSU และผลิตภัณฑ์ IDEMITSU IFG, IFD และ IRG ซีรีส์

ยุคที่การเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมยานยนต์ก้าวไปข้างหน้าเร็วมาก ส่งผลให้อุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องจำเป็นต้องปรับตัวตาม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่น ที่ยังคงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับรถยนต์เครื่องยนต์สันดาป การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จึงต้องอยู่บนพื้นฐานที่คำนึงถึงประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลและปกป้องเครื่องยนต์ รวมไปถึงเรื่องของปัญหาสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ กล่าวคือ ผลิตภัณฑ์ใหม่จะต้องดีต่อเครื่องยนต์ และช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน

ดังเช่นผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสูตรใหม่จาก IDEMITSU ที่เน้นสร้างคุณค่าและประโยชน์ให้เกิดขึ้นกับสังคม โดยการปกป้องสิ่งแวดล้อมรอบตัว รวมถึงเสริมสร้างบทบาทความรับผิดชอบที่มีต่อสังคม โดยผลิตภัณฑ์ IDEMITSU IFG, IFD และ IRG ซีรีส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ชูนวัตกรรมการขับเคลื่อนสังคมสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) ด้วยการลดและชดเชยคาร์บอน โดยในบทความนี้ จะแนะนำให้รู้จักกับน้ำมันนาโนเทเลอร์ เทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องตัวใหม่ของ IDEMITSU ว่ามีความน่าสนใจอย่างไร

น้ำมันนาโนเทเลอร์ เทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาขึ้นจากความเชี่ยวชาญด้านน้ำมันเครื่องของ IDEMITSU

น้ำมันนาโนเทเลอร์ (Nano Tailored Oil) คือเทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญของน้ำมันเครื่องสูตรใหม่สำหรับรถยนต์สันดาปและรถจักรยานยนต์ ที่ถูกออกแบบให้มีคุณภาพสูงสุดตั้งแต่พัฒนามา ได้รับการคิดค้นและพัฒนาโดย บริษัท อิเดมิตสึ โคซัน จำกัด (มหาชน) จากประเทศญี่ปุ่น ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำมันเครื่องมากว่า 113 ปี ทั้งยังเป็นเจ้าของศูนย์วิจัยและพัฒนาน้ำมันหล่อลื่นชั้นนำของโลก และมีความร่วมมืออันดีกับ บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ IDEMITSU IFG และ IRG ซีรีส์ ผ่านการทดสอบและวิจัยมาอย่างยาวนาน จากเทคโนโลยีน้ำมันนาโนเทเลอร์ที่มีประสิทธิภาพและตอบสนองต่อการขับขี่ได้อย่างแม่นยำ ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์บนท้องถนนที่ไร้ขีดจำกัด รู้สึกมั่นใจ และสนุกกับการเดินทาง อีกทั้งยังปกป้องเครื่องยนต์ และดึงศักยภาพรถของคุณออกมาได้อย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อม สร้างผลิตภัณฑ์น้ำมันที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยการยืดอายุผลิตภัณฑ์ ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ประหยัดพลังงาน ประหยัดทรัพยากร และลดของเสีย

IDEMITSU Four-Wheeler's Gasoline engine oil series หรือ IFG 7, 5, 3

IDEMITSU IFG 7, 5, 3 เป็นน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ซึ่งถือกำเนิดขึ้นจากความหลงใหลในสมรรถนะของเครื่องยนต์ และความชื่นชอบในการขับขี่รถยนต์ ผสานเข้ากับ Nano Tailored Technology ที่ตอบสนองเครื่องยนต์ดีเยี่ยม แม่นยำ และเปี่ยมประสิทธิภาพ ให้การปกป้องสูงสุด เพื่อการขับขี่ที่เหนือชั้น

- IDEMITSU IFG 7 ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% คุณภาพ Flagship ที่สุดแห่งเทคโนโลยีคุณภาพที่สามารถดึงศักยภาพสูงสุดจากเครื่องยนต์ของคุณ ได้รับการปรับแต่งระดับนาโนให้แม่นยำและเหมาะสมที่สุดกับเครื่องยนต์ ด้วยนวัตกรรมน้ำมันนาโนเทลเลอร์ที่แกร่งและทรงพลัง ช่วยประหยัดพลังงาน และเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ได้สูงสุดแม้ในสภาวะการขับขี่ที่สมบุกสมบัน เอาชนะความร้อน ลดแรงเสียดทาน และลดการสูญเสียพลังงานระหว่างเร่งความเร็ว เพิ่มกำลังของเครื่องยนต์สูงสุดและถ่ายทอดกำลังอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ IDEMITSU IFG 7 ยังประสานเทคโนโลยี Septet Guard ที่ให้การปกป้องสูงสุด 7 ประการ และ IDEMITSU Nano-Cleansing Tech สารเพิ่มคุณภาพที่ช่วยรักษาความสะอาดเครื่องยนต์ได้ดีที่อุณหภูมิสูง คงประสิทธิภาพสูงตลอดการใช้งาน ลดการเสื่อมคุณภาพของน้ำมันเครื่องแม้ในสภาพการใช้งานหนัก และในทุก ๆ การเดินทางของคุณ

พลังเทคโนโลยี Septet Guard ใน IDEMITSU IFG 7 น้ำมันเครื่องคุณภาพเกรดสูงสุด

  • ประสิทธิภาพ ใช้งานได้ยาวนานขึ้น
  • ปกป้องเครื่องยนต์มากขึ้น
  • ทำความสะอาดลูกสูบมากขึ้น
  • ปกป้องเครื่องยนต์แม้ในขณะรถติด
  • เพิ่มกำลังสูงสุด (ลดแรงเสียดทาน)
  • ป้องกันการสึกหรอได้ดีในเครื่องยนต์เก่า เพิ่มอายุเครื่องยนต์
  • ประหยัดพลังงาน

- IDEMITSU IFG 5 ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% คุณภาพ High Premium น้ำมันเครื่องสูตรเฉพาะนาโนเทเลอร์ที่ดูแลเครื่องยนต์ของคุณเป็นอย่างดี ลดแรงเสียดทาน ลดการสูญเสียพลังงาน โดยเฉพาะเมื่อเร่งเครื่องและทำความเร็ว ที่แม้ว่าเครื่องยนต์จะร้อนขึ้น แต่น้ำมันเครื่องจะยังคงความหนืดและปกป้องเครื่องยนต์ให้เป็นปกติ ทำให้เครื่องยนต์ถ่ายทอดกำลังได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด จึงมอบสมรรถนะที่สั่งได้ดั่งใจ ทำให้คุณเพลิดเพลินในทุกการขับขี่

IDEMITSU IFG 5 ปลดปล่อยประสิทธิภาพของเทคโนโลยี Quintet Guard ทั้ง 5 ประการ ที่ได้จากความรู้ความเชี่ยวชาญด้านน้ำมันเครื่องของ IDEMITSU ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยำให้กับเครื่องยนต์ ปกป้องเครื่องยนต์เป็นเลิศให้เหมาะกับทุกสภาพการขับขี่ ช่วยให้ประหยัดพลังงาน และเพิ่มกำลังให้กับเครื่องยนต์สูงสุด

พลังเทคโนโลยี Quintet Guard ใน IDEMITSU IFG 5

  • ช่วยรักษาความสะอาดของลูกสูบ
  • ป้องกันการสึกหรอในสภาพการจราจรติดขัด
  • ลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ที่มีอายุมาก
  • เพิ่มพลังขับเคลื่อนเต็มกำลัง
  • ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงดีเยี่ยม

- IDEMITSU IFG 3 ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% คุณภาพ Premium สูตรพิเศษนาโนเทเลอร์ที่สร้างความสมดุลให้กับเครื่องยนต์ ป้องกันการสึกหรอและทำความสะอาดเครื่องยนต์ได้ดีแม้ในช่วงการจราจรติดขัดและสภาพการขับขี่ที่หลากหลาย ทั้งยังช่วยให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ตามคุณภาพมาตรฐานสากลและมาตรฐาน OEM

IDEMITSU Rider's Gasoline engine oil series หรือ IRG 7, 5, 3

IDEMITSU IRG 7, 5, 3 เป็นน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นจากความรู้ทางวิศวกรรมและความเชี่ยวชาญด้านน้ำมันเครื่องของ IDEMITSU และประสบการณ์ในสนามแข่งรถจักรยานยนต์ชั้นนำของโลกที่ IDEMITSU ร่วมสนับสนุน อย่างซูเปอร์ไบค์และโมโตจีพี ด้วยเทคโนโลยีระดับนาโนโมเลกุล ออกมาเป็นน้ำมันเครื่องสูตรเฉพาะที่ช่วยเร่งความเร็วและเพิ่มกำลังแรงม้าของเครื่องยนต์ในระดับการแข่งขัน มอบการเปลี่ยนเกียร์ที่ราบรื่น ไร้กังวลในทุกการขับขี่

- IDEMITSU IRG 7 ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% คุณภาพ Flagship น้ำมันเครื่องนวัตกรรมนาโนเทเลอร์สูตรคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษ ที่พัฒนาขึ้นจากความเชี่ยวชาญด้านน้ำมันเครื่อง และประสบการณ์จากสนามแข่งซูเปอร์ไบค์ระดับโลก

ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดจากน้ำมันนาโนเทเลอร์อันทรงพลังที่เพิ่มอัตราเร่งและแรงม้าระดับรถแข่ง ทำให้ IDEMITSU IRG 7 ถูกใช้เป็นน้ำมันเครื่องตัวหลักเพื่อสนับสนุนการแข่งขันซูเปอร์ไบค์ระดับโลกอย่างโมโตจีพี สามารถรองรับได้ทุกอุณหภูมิในการแข่งขัน ทั้งยังเพิ่มอัตราเร่งเต็มกำลัง รวมถึงแรงม้าและแรงบิดในเครื่องยนต์ ลดการสูญเสียพลังงาน เพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ และให้กำลังแรงบิดที่สูงขึ้น โดย IDEMITSU IRG 7 สามารถใช้ได้กับทั้งรถจักรยานยนต์เครื่องยนต์ 4 จังหวะและเครื่องยนต์ 2 จังหวะ

นอกจากนี้ยังสอดประสานคุณสมบัติทั้ง 7 ประการ จากเทคโนโลยี Septet Guard ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ และปกป้องเครื่องยนต์ในทุกสภาวะขับขี่ เพื่อการขับขี่ที่มอบประสิทธิภาพสูงสุดในทุกระยะของการเดินทาง

พลังเทคโนโลยี Septet Guard ใน IDEMITSU IRG 7

  • เพิ่มกำลังแรงม้า
  • แรงตั้งแต่ออกสตาร์ต
  • เข้าเกียร์ได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด
  • ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในระบบคลัตช์เปืยก
  • ทำความสะอาดลูกสูบมากขึ้น
  • ป้องกันการสึกหรอมากขึ้น
  • ทนรับแรงเฉือนได้เป็นอย่างดี

- IDEMITSU IRG 5 ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% คุณภาพ High Premium ที่ได้จากองค์ความรู้ระดับผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำมันเครื่องของ IDEMITSU จึงทำให้ผู้ใช้สัมผัสได้ถึงอัตราเร่งที่แรงขึ้น มีสาร IDEMITSU Anti-Power-Loss Nanotech เพื่อการเปลี่ยนเกียร์ที่ราบรื่นและการสตาร์ตติดเร็ว โดย Rocket starts น้ำมันจะลดแรงต้าน ช่วยให้อัตราเร่งเริ่มต้นดีขึ้น ออกตัวได้เร็ว เพราะเมื่อแรงต้านน้อยลง น้ำมันจะไหลได้ดี เข้าถึงข้อเหวี่ยงได้อย่างนุ่มนวล ข้อเหวี่ยงจึงเคลื่อนที่ได้ราบรื่น ไม่มีสะดุด

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีสาร IDEMITSU Nano Silky Tech สูตรปรับแต่งพิเศษ ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลขึ้นในขณะเร่งความเร็ว และ Silky Shift Formula สูตรลิขสิทธิ์ของ IDEMITSU นาโนเทคโนโลยีที่ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างโลหะในเครื่องยนต์ จึงลดแรงเสียดทานระหว่างเข้าเกียร์ได้เป็นอย่างดี รวมถึง 5 คุณสมบัติพิเศษจากเทคโนโลยี Quintet Guard ดังนั้น ไม่ว่าจะขับขี่ในสภาวะใดก็ตาม เทคโนโลยีทั้ง 5 จะทำงานอย่างกลมกลืนกับเครื่องยนต์ เพิ่มสมรรถนะ และสร้างประสบการณ์ขับขี่ที่เร้าใจ โดย IDEMITSU IRG 5 ใช้ได้กับรถจักรยานยนต์เกียร์ออโตเมติก 4 จังหวะ หรือระบบสายพาน

พลังเทคโนโลยี Quintet Guard ใน IDEMITSU IRG 5

  • ให้กำลังแรงม้าที่โดดเด่น
  • ช่วยเพิ่มอัตราเร่งเมื่อออกตัว
  • ช่วยในการเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล
  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพคลัตช์เปียกได้ดี
  • ช่วยรักษาความสะอาดลูกสูบ และป้องกันการสึกหรออย่างดี

- IDEMITSU IRG 3 ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ คุณภาพ Premium สูตรพิเศษที่สร้างความสมดุลให้กับเครื่องยนต์ มอบความเพลิดเพลินในการขับขี่ในเมือง ตอบสนองการขับขี่อย่างฉับไว ป้องกันการสึกหรอได้อย่างดีเยี่ยม สามารถชะล้างคราบเขม่าและทำความสะอาดได้ดีแม้ในอุณหภูมิสูง จึงปกป้องเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี และช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิง โดย IDEMITSU IRG 3 ใช้ได้กับรถจักรยานยนต์เครื่องยนต์ 4 จังหวะและเครื่องยนต์ 2 จังหวะ

IDEMITSU Four-Wheeler's Dual engine oil หรือ IFD 7

IDEMITSU IFD 7 เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% คุณภาพ Flagship สูตรลดค่ากำมะถัน ถูกสร้างมาสำหรับรถยนต์ดีเซลสมรรถนะสูง ด้วยเทคโนโลยี Septet Guard ที่เพิ่มความทนทาน ยืดอายุการใช้งาน ให้การปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอเมื่อขับขี่ในเมืองและออกตัวกะทันหัน ด้วยสารเพิ่มประสิทธิภาพที่ช่วยรักษาความสะอาดของลูกสูบแม้ในสภาวะอุณหภูมิสูง ทั้งยังทำความสะอาดเครื่องยนต์และลดตะกอนได้เป็นอย่างดี มีประสิทธิภาพการทนแรงเฉือน รองรับระบบ GPF/DPF ลดแรงเสียดทาน และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้สูง

พลังเทคโนโลยี Septet Guard ใน IDEMITSU IFD 7

  • ประสิทธิภาพ ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง
  • ปกป้องเครื่องยนต์มากขึ้น
  • ทำความสะอาดลูกสูบมากขึ้น เมื่อเทียบกับน้ำมันเครื่องทั่วไป
  • ปกป้องเครื่องยนต์ในขณะรถติด
  • ทนต่อแรงเฉือนได้มากขึ้น
  • ทำความสะอาดลูกสูบได้ดีกับเชื้อเพลิงไบโอดีเซล
  • ป้องกันการเกิดออกซิเดชันกับเชื้อเพลิงไบโอดีเซล

จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง IDEMITSU IFG, IFD และ IRG ซีรีส์ จาก IDEMITSU ได้รับการพัฒนาทั้งในเรื่องของนวัตกรรมและคุณภาพมาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง ที่เพิ่มการปกป้องและเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ ทั้งยังเป็นมิตรต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อมมากกว่าที่เคย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านน้ำมันเครื่องมากว่า 113 ปีอย่าง IDEMITSU จึงทำให้ผู้ใช้รถมั่นใจได้ว่าน้ำมันเครื่อง IDEMITSU IFG, IFD และ IRG ซีรีส์ คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนรักรถ ที่ต้องการดูแลทั้งรถยนต์ที่รัก และลดผลกระทบทางลบต่อสิ่งแวดล้อมให้ได้มากที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ