CIVIL รับงานใหม่ ก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 419 สายถนนวงแหวนรอบเมืองตรัง กรมทางหลวง มูลค่ารวม 699.57 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 5, 2024 10:07 —ThaiPR.net

CIVIL รับงานใหม่ ก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 419 สายถนนวงแหวนรอบเมืองตรัง กรมทางหลวง มูลค่ารวม 699.57 ลบ.

CIVIL เข้ารับงานก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 419 สายถนนวงแหวนรอบเมืองตรังตอน บ้านควนปริง - บ้านควน ตำบลควนปริง และ ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง กรมทางหลวง มูลค่างาน 699.57 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) คาดก่อสร้างและรับรู้รายได้ไตรมาส 4/2567 มุ่งเน้นเข้ารับงานโครงการภาครัฐ-เอกชน สร้างการเติบโตของ Backlog พร้อมรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง

นายปิยะดิษฐ์ อัศวศิริสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีวิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน) หรือ CIVIL ผู้นำบริษัทก่อสร้างครบวงจรชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า บริษัทเข้ารับงานก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 419 สายถนนวงแหวนรอบเมืองตรัง ตอน บ้านควนปริง - บ้านควน ตำบลควนปริง และ ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง มูลค่างาน 699,577,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) โดยเป็นการลงนามสัญญาระหว่าง บริษัท ซีวิล คอนสตรัคชั่น เซอร์วิสเซส แอนด์ โปรดักส์ จำกัด (บริษัทในเครือ) และกรมทางหลวง

งนี้ บริษัทได้ทำการลงนามสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 โดยงานก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 419 สายถนนวงแหวนรอบเมืองตรัง ตอน บ้านควนปริง - บ้านควน จะใช้ระยะเวลาดำเนินงานทั้งสิ้น 1,080 วัน คาดว่าจะสามารถเริ่มดำเนินงานก่อสร้างและรับรู้รายได้ตั้งแต่ช่วงไตรมาส 4/2567 เป็นต้นไป ซึ่งงานดังกล่าวจะเป็นการก่อสร้างถนนเพื่อขยายช่องจราจรจากเดิม 2 ช่องจราจร เป็น 4 ช่องจราจร เพื่อรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจจากการค้าและการลงทุนในจังหวัดตรังและพื้นที่ใกล้เคียง อีกทั้งเป็นการสนับสนุนด้านการท่องเที่ยว อำนวยสะดวกด้านการขนส่งและการคมนาคมอย่าปลอดภัยให้แก่ประชาชน

"บริษัทยึดมั่นการดำเนินงานก่อสร้างด้วยมาตรฐานและความปลอดภัยเป็นที่ตั้ง โดยมุ่งเน้นงานพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เพื่ออำนวยความสะดวกในการสัญจร และ พัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนในสังคม ควบคู่ไปกับการมุ่งเน้นสร้างการเติบโตของบริษัท ผ่านการเข้ารับงานก่อสร้างที่มีคุณภาพทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเพิ่มมูลค่างานในมือให้เติบโตยิ่งขึ้นและสามารถรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง" นายปิยะดิษฐ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ