โออิชิ เปิดตัว "จิมมี่-ซี" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก พร้อมเขย่าวงการเปิดจิบสัมผัสใหม่ของชาเขียว กับ "โออิชิ กรีนที ชาเขียวกลิ่นข้าวโพดฮอกไกโด น้ำตาล 0%" ชวนแฟนๆ สูดความหอม แล้วซิปความอร่อย งานนี้มีแต่ฟิน!

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 11:06 —ThaiPR.net

โออิชิ เปิดตัว

เรียกได้ว่าปังเกินต้าน เมื่อ โออิชิ กรีนที ผู้นำชาพร้อมดื่มของประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ดึงสองหนุ่มหน้าใสสุดฮอต "จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค" และ "ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์ ใหม่ "โออิชิ กรีนที กลิ่นข้าวโพดฮอกไกโด น้ำตาล 0%" มิติใหม่ของการรวมตัวกันระหว่างความหอม อร่อย สดชื่นของชาเขียวและข้าวโพดฮอกไกโด สูตรไม่มีน้ำตาล หวานเบาๆ ได้ประโยชน์จากชาเขียวแบบเต็ม ๆ งานนี้ โออิชิ กรีนที จัดให้ทั้งทีต้องมีแต่ความยิ่งใหญ่ เนรมิตลานแฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน ให้เป็นบรรยากาศราวกับทุ่งชาและไร่ข้าวโพดฮอกไกโดที่เต็มไปด้วยความหอม มีสองพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อมาชวนเหล่าแฟนคลับเปิดจิบสัมผัสของชาเขียว โออิชิ กรีนที รสชาติใหม่

เรียกน้ำย่อยก่อนสองหนุ่ม จิมมี่-ซี จะมาถึง ด้วยกิจกรรมออนกราวด์แบบจัดเต็ม อาทิ โซน Sip Sense Station เปิดจิบสัมผัสรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร! ในโดมอะคริลิคใส กลางทุ่งชาเขียวข้าวโพด ที่พาคุณเข้าสู่ประสบกาณ์การรับรสแบบ 4 มิติ สัมผัสความหอมที่โดดเด่น มีภาพและเสียงที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการดื่ม เพื่อเปิดจิบสัมผัสใหม่ จาก โออิชิ กรีนที กลิ่นข้าวโพดฮอกไกโด น้ำตาล 0% ให้ความอร่อย สดชื่น ผ่อนคลายแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน, โซน Giant Mock Up จุดถ่ายภาพชิลๆ เหมือนได้ถ่ายภาพในไร่ชาข้าวโพดฮอกไกโด, โซน Sense of Fortune Teller มิติแห่งสัมผัสพิเศษ รับคำทำนายผ่านไพ่ทาโรต์กับแม่หมอประจำโซน และพลาดไม่ได้กับ ตู้ Random Tarot Card ลุ้นสะสมไพ่ทาโรต์ลาย จิมมี่-ซี สุดพิเศษ

งานนี้เมื่อถึงเวลาปรากฏตัวของทั้งสองหนุ่มก็เรียกเสียงกรี๊ดเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับชาวด้อมงั่มงั่มกันแบบดังสนั่นสยามพารากอนแทบแตก เมื่อแม่หมอลึกลับร่ายคาถาใส่กล่องมายากลปรากฏเงาพรีเซนเตอร์หนุ่มคนแรกขึ้นก่อน นั่นคือ จิมมี่-จิตรพล ก่อนที่เจ้าตัวจะก้าวออกมาช่วยร่ายมนตร์เรียก ซี-ทวินันท์ ให้ปรากฏตัวออกมาพบปะกับแฟน ๆ บอกเลยว่างานนี้ทั้งจิมมี่ และ ซี เตรียมตัวมาเสิร์ฟความสนุกและความฟินให้แฟนคลับกันแบบฉ่ำใจไม่ไหว ทั้งร่วมพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โออิชิ กรีนที กลิ่นข้าวโพดฮอกไกโด น้ำตาล 0% พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่งานนี้เป็นครั้งแรก และอวดเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาที่สองหนุ่มชวนเปิดสัมผัสความหอม อร่อย และสดชื่น รวมถึงทั้งคู่ยังมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์แฟนคลับให้ได้ลุ้นเป็นลัคกี้แฟนขึ้นมาถ่ายรูปบนเวทีและเล่นเกมกันแบบใกล้ชิดสุด ๆ ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อสองหนุ่มขอส่งท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ให้แฟนคลับได้ฟินกันถ้วนหน้า

จิมมี่-จิตรพล กล่าวว่า "โออิชิ กรีนที กลิ่นข้าวโพดฮอกไกโด น้ำตาล 0%" ผสานความหอมอร่อยของชาเขียวและข้าวโพดฮอกไกโด เข้ากันได้อย่างลงตัว เพียงแค่เปิดขวด สูดความหอมแล้วยกขึ้นดื่ม ทุกคนก็จะสัมผัสได้ถึงความอร่อย สดชื่นใหม่ของชาเขียว ที่สำคัญเป็นสูตรน้ำตาล 0% ดื่มได้อย่างไร้กังวล แถมยังได้ประโยชน์จากชาเขียวและมีไฟเบอร์แบบเต็ม ๆ เลยครับ"

ซี-ทวินันท์ กล่าวว่า "อยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัสกับรสชาติความหอม หวานเบาๆ อร่อยของโออิชิ กรีนที กลิ่นข้าวโพด ฮอกไกโด น้ำตาล 0% ด้วยตัวเอง นอกจากจิบสัมผัสที่จะทำให้ทุกคนประทับใจแล้ว ชาเขียวยังมีคาเทชิน สารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติและขวดนี้มีไฟเบอร์ถึง 5,852 มิลลิกรัม อร่อยและดีต่อร่างกายมากครับ

งานนี้อินเตอร์แฟนรวมถึงแฟนคลับในไทย สามารถชมบรรยากาศงานสด ๆ ได้ทาง Oishi Drink Station Facebook Live https://facebook.com/OishiDrinkStation พร้อมติดตามกิจกรรมดี ๆ จากโออิชิ กรีนที ได้ที่ Oishi Drink Station ผ่านช่องทาง Facebook / YouTube / Twitter / TikTok / Instagram


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ