โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ สานต่อพันธกิจด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ประกาศการกลับมาของงาน Wellness Festival ในเดือนกันยายนนี้

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 5, 2024 11:55 —ThaiPR.net

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ สานต่อพันธกิจด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ประกาศการกลับมาของงาน Wellness Festival ในเดือนกันยายนนี้

ภายใต้แนวคิดโครงการ Life Lived Best ของกลุ่มโรงแรมเพนนินซูลา โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่ครอบคลุมสำหรับแขกของโรงแรม หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเทศกาลส่งเสริมสุขภาพ หรือ Wellness Festival ในปี 2563 ในปีนี้โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ มีความยินดีที่จะประกาศการกลับมาของงาน Wellness Festival อีกครั้งในปี 2567 ภายใต้ธีม The Art of Urban Wellness 'ศิลปะแห่งการดูแลสุขภาพวิถีคนเมือง' งานเทศกาลปีนี้จึงจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และครอบคลุมมากที่สุด โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 20-22 กันยายน 2567 พบกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายในงานเทศกาลส่งเสริมสุขภาพ ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมเพื่อสุขภาพคลาสและเวิร์กช็อปการออกกำลังกายที่หลากหลาย นำโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง ซึ่งทั้งหมดนี้มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมสุขภาพทางกาย จิตใจ และโภชนาการ เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของแขกผู้เข้าร่วมกิจกรรม

ภายใต้ธีม ศิลปะแห่งการดูแลสุขภาพวิถีคนเมือง งาน Wellness Festival ของโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีผ่านการสร้างความสัมพันธ์ทางสังคมที่มีความหมายผ่านกิจกรรมต่าง ๆ การดูแลสุขภาพในเมืองซึ่งเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ที่ดีและการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ นำมาซึ่งประโยชน์ เช่น การสนับสนุนทางอารมณ์และการพัฒนาสุขภาพจิต เทศกาล Wellness Festival นำเสนอกิจกรรมหลากหลาย รวมถึง ชั้นเรียนและเวิร์กช็อปที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพแบบองค์รวม ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีทั้งทางร่างกายและจิตใจ รวมถึงชีวิตที่สมดุลและการเติมเต็มทางสังคมมากขึ้น

ตลอดระยะเวลาสามวันของ Wellness Festival มีกิจกรรมหลากหลายที่จะช่วยให้แขกที่เข้าร่วมกิจกรรมบรรลุเป้าหมายด้านกายภาพ ด้านจิตใจ และด้านโภชนาการ เทศกาล Wellness Festival ยังสอดคล้องกับโครงการ 'Life Lived Best' ของ กลุ่มโรงแรมเพนนินซูลา อีกด้วย แขกที่มาร่วมงานสามารถเพลิดเพลินกับคลาสออกกำลังกายกับโค้ชฟิตเนสชื่อดังหรือเข้าร่วมคลาสทำอาหารเพื่อสุขภาพ และคลาสออกกกำลังกายกับผู้เชียวชาญอีกมากมาย เช่น คลาสโยคะและพิลาทิส การฝึกทำสมาธิด้วยขันทิเบต หรือ Singing Bowl เวิร์กช็อปศิลปะ มวยไทย เทนนิส และอควาฟิต

ตัวอย่างกิจกรรมและผู้ฝึกสอน

  • กายบริหารชี่กง/ ไทชิสำหรับการทรงตัว โดย ธนา จินดาโชตินันท์ (ครูปัง)- การฝึกสมดุลด้วยการหายใจ & บูทแคมป์กระชับสัดส่วน / ฟิตเนสฟังก์ชันนัลสุดสนุก โดย เฮย์เดน โรดส์- อควาซุมบ้า / ซุมบ้า โดย ครูพลอย มาริสา- คลาสเทนนิส โดยโปร ดนัย อุดมโชค

นอกจากนี้ Wellness Festival ที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ยังมีคลาสออกกำลังกายอื่นๆอีกมากที่น่าสนใจ เช่นคลาสการฝึกสมาธิด้วยเสียงจากซิงกิ้งโบล การหายใจอย่างมีสติ การฝึกฟังก์ชันนัล การฝึกชี่กงกับแฮนด์แพน มวยไทย เทนนิส และอควาฟิต ฯลฯ

รายละเอียดบัตรเข้างาน Wellness Festival ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน

  • บัตรเข้างาน One-Session Pass ราคา 711 บาท (จากราคาปกติ 790 บาท) สำหรับ 1 คลาส
  • บัตรเข้างาน One-Day Pass ราคา 1,797 บาท (จากราคาปกติ 1,990 บาท) สำหรับ 1 วัน* (รวม 3 คลาส)
  • บัตรเข้างาน Ultimate Three-Day Pass ราคา 2,880 บาท (จากราคาปกติ 3,200 บาท) สำหรับ 3 วัน* (รวม 3 คลาสต่อวัน)

** สำหรับผู้ถือบัตร One-Day Pass และ Ultimate Three-Day Pass สามารถเข้าคลาสเพิ่มเติมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย กรณีมีคลาสว่างและทำการสำรองสิทธิ์ล่วงหน้า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับบริการของว่างและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ทาง https://www.peninsula.com/en/bangkok/wellness สอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม โทร 02 020 2888 หรืออีเมล spapbk@peninsula.com


แท็ก เสริมสุข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ