บันยันกรุ๊ป เปิดตัว โครงการ สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ (Skypark Elara Lakelands) ด้วยดีไซน์โดดเด่น ภายใน ลากูน่า เลคแลนด์ ภูเก็ต

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 5, 2024 12:04 —ThaiPR.net

บันยันกรุ๊ป เปิดตัว โครงการ สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ (Skypark Elara Lakelands) ด้วยดีไซน์โดดเด่น ภายใน ลากูน่า เลคแลนด์ ภูเก็ต

เปิดตัวเรสซิเดนซ์แห่งใหม่ภายในชุมชนที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่แบบครบวงจรมูลค่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อเป็นการตอบรับยอดขายจากเฟสหนึ่งของโครงการ ลากูน่า เลควิว เรสซิเดนซ์ ที่ใกล้ขายหมดเป็นที่เรียบร้อย

บันยันกรุ๊ปประกาศเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยแห่งใหม่ล่าสุด 'สกายพาร์ค เอลารา' ที่มีดีไซน์โดดเด่น ตั้งอยู่ภายในชุมชนไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในเมืองภูเก็ต หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามของโครงการ ลากูน่า เลควิว เรสซิเดนซ์ (Laguna Lakeview Residences)

สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู ที่อยู่ติดกับโครงการลากูน่า เลควิว เรสซิเดเดนซ์ ที่มาพร้อมกับดีไซน์หรูหราสวยงามสไตล์ทรอปิคอล ประกอบด้วยวิวทะเลสาบอันเงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย โครงการ สกายพาร์ค เอลารา จะมีจำนวน 3 อาคาร สูง 7 ชั้น รวมทั้งสิ้นประมาณ 220 ยูนิต กำลังจะเปิดให้จองในเฟสแรก

สกายพาร์ค เรสซิเดนซ์ เป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่มีความล้ำสมัยภายใต้เครือ บันยันกรุ๊ป ซึ่งให้ผู้พักอาศัยได้รู้สึกเหมือนกำลัง "สัมผัสท้องฟ้าในแบบของคุณ" ด้วยบรรยากาศบนชั้นดาดฟ้าและการตกแต่งภายในสุดอลังการ นับเป็นอีกโครงการที่พักอาศัยหลากหลายแห่งในเครือทั่วโลก

โครงการ สกายพาร์คที่ ลากูน่า เลคแลนด์ แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของแบรนด์มาสู่ปัจจุบัน ที่มีความหรูหราและขนาดห้องที่ใหญ่กว่าโครงการก่อน ๆ ด้วยแบบห้องที่มีขนาดตั้งแต่ 54 ตารางเมตรไปจนถึง 186 ตารางเมตร และรูปแบบห้องนอนที่หลากหลายตั้งแต่หนึ่งถึงสามห้องนอน

ผู้พักอาศัยที่ สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ บนชั้นดาดฟ้า ได้แก่ สระว่ายน้ำขนาดยาวที่มาพร้อมวิวทิวทัศน์อันงดงาม ระเบียงกลางแจ้งขนาดกว้างขวาง พร้อมพื้นที่สำหรับบาร์บีคิวและที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจ และทางเดินออกกำลังกายที่ขนานไปกับวิวผืนป่าสีเขียวและทะเลสาบที่เงียบสงบ

ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 8.x ล้านบาท ห้องพักโครงการ สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ คาดว่าจะได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ซื้อทั่วโลก เช่นเดียวกับโครงการ ลากูน่า เลควิว เรสซิเดนซ์ ก่อนหน้านี้

บันยันกรุ๊ปเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้า และเป็นเจ้าของแบรนด์ชื่อดังอย่าง 'บันยันทรี' ที่มีความโดดเด่นและเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในเอเชีย โครงการ สกายพาร์ค เอลารา ตั้งอยู่ภายในโครงการ ลากูน่า เลคแลนด์ ด้านชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต ซึ่งอยู่ติดกับรีสอร์ทแบบครบวงจรชั้นนำของเอเชียอย่าง ลากูน่า ภูเก็ต ผู้พักอาศัยของ สกายพาร์ค เอลารา จึงสามารถเข้าใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำทั้งหมดใน ลากูน่า ภูเก็ตได้อีกด้วย

ด้วยพื้นที่มากกว่าหนึ่งล้านตารางเมตร (700 ไร่หรือ 276 เอเคอร์) ท่ามกลางสวนพฤกษศาสตร์ สวนสาธารณะ ป่าฝน ทะเลสาบและเนินเขาอันเงียบสงบ ลากูน่า เลคแลนด์ ตั้งเป้าเป็นชุมชนที่อยู่อาศัยส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต และได้รับการออกให้เป็นโครงการชุมชนสำหรับผู้ที่แสวงหาไลฟ์สไตล์คุณภาพสูงที่มุ่งเน้นความสมดุลของการใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติ

สกายพาร์ค เอลารา มาพร้อมกับการออกแบบแนวร่วมสมัย ดึงเสน่ห์ความงดงามจากโทนสีของผืนป่า และสะท้อนภาพภูมิทัศน์จากภายนอกเข้าสู่ภายใน เติมเต็มแนวคิดการสร้างสมดุลชีวิตที่แอบอิงธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์

โครงการมีแบบห้องให้เลือกตั้งแต่หนึ่งถึงสามห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางด้วยขนาดตั้งแต่ 54 ตารางเมตรจนถึง 186 ตารางเมตร จึงครอบคลุมทุกความต้องการและกำลังซื้อของผู้พักอาศัย นอกจากนี้ทุกห้องยังมี "บริเวณทำงาน" ที่สามารถพับเก็บได้เพื่อความสะดวกและประหยัดพื้นที่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์การ work from home ในยุคปัจจุบัน

การตกแต่งที่เน้นโทนสีและรูปลักษณ์ของผืนป่าบวกกับดีไซน์ที่มีพื้นที่เปิดและกว้างขวาง ให้ความผสมผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัวท่ามกลางสวนสวยงดงาม ทุกห้องมาพร้อมระเบียงส่วนตัวและบริเวณสนามหญ้าที่เขียวชอุ่ม

โครงการ สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ ได้เปิดตัวในช่วงนี้ที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตกำลังเติบโต เนื่องจากมีความต้องการสูงขึ้นจากครอบครัวทั่วโลกที่ต้องการบ้านหลังที่สองในภูเก็ต หรือต้องการย้ายมาพำนักอย่างถาวรในจังหวัดนี้

นายโฮ กวงปิง หรือเคพี โฮ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ บันยันกรุ๊ป กล่าวว่า "การเปิดตัวของ สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ ในครั้งนี้ เป็นการตอบรับความต้องการของโครงการ เลควิว เรสซิเดนซ์ เฟสแรก ที่ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายของเราเป็นอย่างยิ่ง"

"โครงการใหม่นี้ภายในชุมชน ลากูน่า เลคแลนด์ มีรูปแบบห้องพักที่มอบพื้นที่กว้างขวางมากกว่าโครงการ สกายพาร์ค โครงการก่อน ๆ อีกทั้งยังมีดีไซน์ใหม่ที่สวยงามทันสมัยและวัสดุคุณภาพสูง จึงสามารถดึงดูดฐานลูกค้าที่ต้องการบ้านหลังที่สองหรือต้องการย้ายมาอยู่ที่ภูเก็ตอย่างถาวรได้ดีอย่างยิ่ง" นายโฮ กล่าวเสริม 

"ที่พักอาศัยระดับพรีเมียมในจังหวัดภูเก็ตมีราคาที่ถูกกว่าในตลาดหลัก ๆ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ หรือประเทศในยุโรป ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ซื้อตัดสินใจเลือกซื้อที่พักในภูเก็ต" นายโฮ กล่าวปิดท้าย

จังหวัดภูเก็ตตั้งอยู่ในจุดทางภูมิศาสตร์ที่มีความได้เปรียบหลายด้าน เช่นการอยู่ใกล้กับประชากรกว่า 40% ของโลกที่สามารถบินมาถึงภูเก็ตได้ภายในเวลาเพียง 5-6 ชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนี้ ภูเก็ตยังมีสิ่งดึงดูดใจอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น ภูมิอากาศที่ดีตลอดทั้งปี โรงเรียนนานาชาติชั้นนำระดับโลก และโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานสากล ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ภูเก็ตมีความน่าสนใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ผู้พัฒนาโครงการยังมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับประเทศไทย ผ่านแผนการผ่อนชำระเป็นงวดระยะยาว เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้ออีกด้วย


แท็ก สหรัฐ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ