คิง เพาเวอร์ เสิร์ฟประสบการณ์พิเศษเหนือระดับ กับสุดยอดอาหารไฟน์ไดนิ่ง จาก 10 เชฟมิชลินสตาร์ระดับโลก รวม 14 ดาว

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 12:41 —ThaiPR.net

คิง เพาเวอร์ เสิร์ฟประสบการณ์พิเศษเหนือระดับ กับสุดยอดอาหารไฟน์ไดนิ่ง จาก 10 เชฟมิชลินสตาร์ระดับโลก รวม 14 ดาว

คิง เพาเวอร์ ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว ร่วมกับ QC Special Selection เนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษพร้อมเชิญสมาชิกแขกคนสำคัญร่วมสัมผัสประสบการณ์เอกซ์คลูซิฟ ในงาน "King Power Presents The Atlas Club Experience with QC Special Selection" เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า พร้อมดินเนอร์กับสุดยอดอาหารสไตล์ไฟน์ไดนิ่ง โดย 10
เชฟมิชลินสตาร์ผู้มากด้วยประสบการณ์ด้านการปรุงอาหารและความชำนาญที่สั่งสมประสบการณ์มาจากทั่วโลก เสิร์ฟสุดยอดอาหารชั้นเลิศภายในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ ที่ Tenshino Japanese Restaurant, Pullman Bangkok King Power

คิง เพาเวอร์ เชิญแขกคนสำคัญร่วมดื่มด่ำกับค่ำคืนสุดพิเศษ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ปรานต์ชญาน์ อภิลัคนานุวัต รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ ธีรชาติ ธนสารกิจ รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์ และสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมด้วย ศิวัจน์ พัฒนาพงศ์สิน ผู้บริหาร QC Special Selection และแขกพิเศษ คนสำคัญให้เกียรติร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ พร้อมแชร์ความประทับใจที่ได้มาร่วมงาน
ในค่ำคืนสุดพิเศษนี้

เริ่มที่ ศิวัจน์ พัฒนาพงศ์สิน กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณ คิง เพาเวอร์ ที่เนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษนี้ ขึ้นมาให้ครอบครัว QC Special Selection ได้สัมผัสประสบการณ์การเป็นสมาชิก คิง เพาเวอร์ "The Atlas Club" และเป็นการรวมกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์และความชอบเหมือนกัน ผมเชื่อว่าแขกทุกท่านที่มาร่วมงานจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศภายในงาน ได้ฟังเพลงเพราะๆ และความพิเศษสุดในครั้งนี้เป็นการรวม 10 เชฟมิชลินระดับโลก รวม 14 ดาว ผมว่าเป็นอะไรที่เหนือระดับมากๆ ค่ำคืนนี้เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจครับ"

ดร.กวิล ชัยเกียรติ แขกพิเศษคนสำคัญ เผยว่า "ต้องบอกก่อนครับว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าเชฟมิชลินสตาร์จะทำเมนูที่มีรสชาติไทยๆ ซึ่งเชฟรังสรรค์ออกมาได้ถูกปากผมมาก และแขกในงานหลายๆ ท่านชื่นชอบในรสชาติที่ค่อนข้างครบรส มีทั้งเปรี้ยว เผ็ด เค็ม บรรยากาศภาพรวมของงานก็ดีมากๆ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และเป็นพริวิเลจที่พิเศษมากๆ ครับ คิดไม่ออกว่างานครั้งต่อไป คิง เพาเวอร์ จะมอบเซอร์ไพรส์อะไร ด้วยความที่ครั้งนี้จัดงานออกมาได้ดีมากจริงๆ ครับ (ยิ้ม)"

ด้าน อธิเมศร์ บุษยาศรีพัฒน์ กล่าวว่า "ต้องขอบคุณ คิง เพาเวอร์ และ QC Special Selection ครับที่เชิญมาร่วมสัมผัส ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้มาลิ้มรสชาติอาหารจากเชฟมิชลินสตาร์ 10 ท่าน เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเก็บมิชลิน 14 ดาวในวันเดียว เป็นเรื่องที่ยาก ผมประทับใจหลายเมนู แต่ชอบเมนูของหวานที่สุด คิดไม่ถึงว่าเชฟต่างชาติจะเข้าใจรสชาติของขนมหวานและอาหารไทย ซึ่งในแต่ละจานก็มีความครีเอทมากๆ ภาพแรกที่เห็นหน้าตาของแต่ละจานที่เสิร์ฟ แทบไม่เชื่อว่าจะเป็นรสชาติแบบไทยๆ เรียกว่าเป็นไฮไลต์สำหรับค่ำคืนนี้เลยครับ ขอบคุณ คิง เพาเวอร์ อีกครั้งที่ทำให้ได้รับประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ครับ"

ส่วน ภฤศ ทิมา กล่าวว่า "งานในค่ำคืนนี้จัดได้ดีมาก สถานที่ดี บรรยากาศดี เพลงเพราะ รู้สึกเหมือนได้มาทานอาหารค่ำมื้อพิเศษกับเพื่อนที่สนิท เพื่อนที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายกัน ผมมองว่าเป็นไอเดียที่ดีมากๆ เพราะปกติเวลาไปทานอาหารมิชลินสตาร์ เราจะไปได้ทีละร้าน แต่วันนี้ได้ดาวถึง 14 ดาวจากเชฟมิชลินระดับโลก 10 คน ที่ทำเมนูรสชาติอาหารไทยได้ดีมากจริงๆ ส่วนตัวประทับใจเมนู Cold Starter made by King Mackerel and Oyster โดยเชฟ ทวีศักดิ์ พุทธวงศ์ เชฟจากประเทศลาวครับ สำหรับท่านที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก อยากเชิญชวนให้มาเป็นสมาชิก คิง เพาเวอร์ "The Atlas Club" เพื่อที่จะได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมกับพวกเรา และเชื่อว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังกับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นใน
อนาคตแน่นอน"

และสุดท้าย แจ็ค บราวน์ ร่วมเผยว่า "ต้องขอบคุณ QC Special Selection และ คิง เพาเวอร์ "The Atlas Club" มากๆ ครับ นอกจากจะได้พบเพื่อนในกลุ่มแล้ว ยังได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อพิเศษ ซึ่งยากมากๆ ที่จะรวม 10 เชฟมิชลินสตาร์ระดับโลก รวม 14 ดาว พร้อมกันในงานเดียว เป็นโอกาสและประสบการณ์ที่ดี เป็นความโชคดีของผมที่รับเกียรติให้ได้มาร่วมงานนี้ครับ ผมคิดว่าหากใครได้มาร่วมเป็นสมาชิก น่าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่คุณอาจจะไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน อยากชวนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิก คิง เพาเวอร์ "The Atlas Club" ครับ"

ค่ำคืนอันแสนพิเศษจบลงอย่างสมบูรณ์แบบด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสาวเสียงดีสายเอนเตอร์เทน 'ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ' ที่มาโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ สร้างความสนุกครบทุกโมเมนต์ ในช่วง After Party เป็นการบอกลาช่วงเวลาอันแสนพิเศษกับประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซิฟกับ คิง เพาเวอร์ "The Atlas Club"

นอกจากประสบการณ์ดินเนอร์สุดเอกซ์คลูซิฟเหนือระดับในค่ำคืนนี้ ที่เป็นส่วนหนึ่งของสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก คิง เพาเวอร์ "The Atlas Club" แล้วยังมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับทุกการซื้อสินค้าที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา, สิทธิ์ในการเข้าใช้บริการห้องรับรองที่สนามบินภายในประเทศ และกว่า 1,500 แห่งทั่วโลก, สิทธิ์รับบริการ The Atlas Airport Limousine และ Concierge Services, สิทธิ์การรับบริการที่ปรึกษาส่วนตัว The Atlas Personal Shopper และนอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายจาก คิง เพาเวอร์ และพันธมิตรชั้นนำ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซิฟสำหรับสมาชิก คิง เพาเวอร์ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ดีๆ ได้แล้ววันนี้ที่ คิง เพาเวอร์ CONTACT CENTRE 1631 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kingpower.com หรือ LINE Official Account @KINGPOWER *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ