ลาซาด้า เสริมแกร่ง LazMall ชูจุดขายแบรนด์ครบ ราคาดีที่จริงใจ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 13:41 —ThaiPR.net

ลาซาด้า เสริมแกร่ง LazMall ชูจุดขายแบรนด์ครบ ราคาดีที่จริงใจ

ปูพรมกิจกรรมการตลาด ปลุกกระแสรับแคมเปญ 9.9 เทศกาลช้อปแรกช่วงปลายปี

ลาซาด้า เล่นใหญ่กับการกลับมาของมหกรรมการช้อปออนไลน์แห่งปีกับ 'ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์' ชูความแข็งแกร่งของ LazMall ในฐานะแหล่งช้อปปิงสินค้าแบรนด์แท้อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค พร้อมประสบการณ์การช้อประดับพรีเมี่ยม เตรียมส่งกิจกรรมการตลาดภายใต้แนวคิด 'เปลี่ยนที่ดีกว่า (Switch to Better)' ตอกย้ำความเชื่อมั่น ช้อปที่ลาซาด้า ได้แบรนด์ครบ ราคาดี ส่งฟรีจริง ปลุกกระแสรับเทศกาลช้อปปิงแรกของช่วงปลายปี ยกทัพสินค้าแบรนด์ดังลดกระหน่ำในช่วงแคมเปญ ลดจุกๆ สูงสุด 90% และยังใช้ส่วนลดได้หลายต่อ เต็มอิ่มกับประสบการณ์การช้อปที่สนุกไปอีกขั้น ตั้งแต่สองทุ่มวันที่ 8 กันยายน 2567 จนถึงเที่ยงคืนวันที่ 11 กันยายน 2567

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย เผยว่า "ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้า มุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าในราคาที่ดีที่สุด พร้อมประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักช้อป โดย LazMall ยังคงเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ขับเคลื่อนการเติบโตของแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ทั้งในการเป็นแหล่งช้อปปิงสินค้าแท้จากหลากหลายแบรนด์ดังที่นักช้อปไทยไว้วางใจ และการเป็นช่องทางที่แบรนด์ชั้นนำ ทั้งจากประเทศไทยและระดับโลก เลือกใช้ในการเข้าถึงและสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านบริการและฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกในการช้อป รวมถึงแคมเปญการตลาดที่โดดเด่นตลอดทั้งปี"

เปิดจุดแข็งด้านประสบการณ์การช้อป ส่ง LazMall เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ LazMall ได้ผลตอบรับที่ดีจากทั้งนักช้อปและแบรนด์อย่างต่อเนื่อง คือ การตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปได้อย่างครบวงจร ด้วยการเป็นแหล่งช้อปปิงที่นักช้อปมั่นใจ การันตีสินค้าแท้ 100% จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ และมอบความสะดวกสบายในการช้อปแบบไร้กังวล ด้วยนโยบายการคืนสินค้าและคืนเงิน (Returns & Refunds) ภายใน 30 วัน อีกทั้งช่วยให้นักช้อปมั่นใจในการตัดสินใจซื้อสินค้ามากขึ้น ด้วยฟีเจอร์จากนวัตกรรม AI และ Augmented Reality (AR) ที่ช่วยให้นักช้อปลองใช้ผลิตภัณฑ์เสมือนจริงได้ และประสบการณ์ช้อปสนุกควบคู่ความคุ้มค่า กับการเล่นเกมเพื่อพิชิตภารกิจ ซึ่งช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานในหลากหลายรูปแบบ

ในประเทศไทย LazMall มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านยอดคำสั่งซื้อและจำนวนผู้ใช้ ผ่านการขยายหมวดหมู่สินค้าและความหลากหลายของแบรนด์ โดยมีสถิติที่น่าสนใจ ดังนี้

  • ยอดคำสั่งซื้อสินค้า LazMall ตั้งแต่เมกะแคมเปญแรกของปีนี้ เพิ่มขึ้น 263% และมีเทรนด์การเติบโตอย่างต่อเนื่อง
  • LazMall ในไทยยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากแคมเปญ 6.6 ที่ผ่านมามียอดขายพุ่งสูงขึ้นถึง 11 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ
  • หมวดหมู่สินค้าที่มียอดขายเติบโตโดดเด่น ได้แก่ ของเล่นและเกมส์, กล้องและโดรน, มือถือและแท็บเล็ต, ของกินของใช้ และเฟอร์นิเจอร์

ปลุกกระแส 9.9 ส่งกิจกรรมการตลาดด้วยแนวคิด 'เปลี่ยนที่ดีกว่า (Switch to Better)'

เพื่อต้อนรับมหกรรมการช้อปออนไลน์แรกของช่วงปลายปี ลาซาด้า เตรียมส่งกิจกรรมการตลาดเซอร์ไพรส์นักช้อป ภายใต้แนวคิด "เปลี่ยนที่ดีกว่า (Switch to Better)" โดยได้หยิบอินไซต์ของนักช้อปออนไลน์ที่อาจพบกับประสบการณ์ที่ไม่ดีจากการโดน "หลอก" ทั้งเรื่องราคา การจัดส่งฟรี คูปองส่วนลด มาสื่อสารเพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในการช้อปกับลาซาด้าที่ราคาดีจริง ส่งฟรีจริง ผ่านกิจกรรมการตลาดสุดสร้างสรรค์ มอบประสบการณ์ "หลอน" ทั้งผ่านป้ายโฆษณาดิจิทัล กองทัพผีบุกใจกลางสยามสแควร์ และกิจกรรมถ่ายทอดสด "9.9 นี้ไม่มีหลอน เปลี่ยนมาลาซาด้า" เพื่อปลุกกระแสแคมเปญ 9.9 บนลาซาด้าอย่างเต็มกำลัง

ส่องโปรโมชันสุดพิเศษแคมเปญ 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์

สำหรับแคมเปญ "9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์" ปีนี้ ลาซาด้ายังคงจัดเต็มความคุ้มค่าให้นักช้อป ด้วยส่วนลดแบบจุใจสูงสุด 90% ที่มาพร้อมกับส่วนลดอีกมากมายหลายต่อ ช้อปหลากหลายสินค้าจากร้านค้าและแบรนด์ดังตอบโจทย์นักช้อปทุกไลฟ์สไตล์ ห้ามพลาด! สุดยอดดีลเด็ดและเกมที่จะช่วยให้ช้อปได้สนุกและคุ้มค่ายิ่งขึ้น

  • LazMall Crazy Brand Mega Offer ดีลเด็ดแบรนด์ดังลดแรง 6 ชั่วโมงแรก ตั้งแต่ 2 ทุ่มวันที่ 8 กันยายน 2567 ถึงตี 2 วันที่ 9 กันยายน 2567
  • เช็กอินที่ลาซาด้าทุกวันตั้งแต่ 5 - 11 กันยายน 2567 รับ LazCoins แลกเป็นส่วนลดได้เพิ่ม
  • สายเกมต้องคอมพลีทภารกิจ LazGame Lucky Egg เกมตอกไข่ รับส่วนลดและของรางวัลพิเศษ ช่วงแคมเปญ 9.9

นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินกับโปรโมชันสุดพิเศษตลอดแคมเปญ* เช่น คูปองลดสูงสุด 3,999 บาท และที่สำคัญคูปองส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่สองทุ่มวันที่ 8 กันยายน จนถึงเที่ยงคืนวันที่ 11 กันยายน 2567 อย่าลืม! เพิ่มสินค้าที่เล็งไว้ในรถเข็น และเตรียมตัวช้อปกันได้ที่ Lazada 9.9


แท็ก ลาซาด้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ