พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คุณหนู Kids Cinema แห่งแรกในภาคเหนือ ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ ย้ำ Center of Life ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 15:22 —ThaiPR.net

พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คุณหนู Kids Cinema แห่งแรกในภาคเหนือ ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ ย้ำ Center of Life ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema แห่งแรกในภาคเหนือ ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ไม่จำกัด ตอบรับความต้องการครอบครัวที่มองหากิจกรรมบันเทิงที่เหมาะสม ปลอดภัย และสร้างสรรค์สำหรับเด็กๆ ย้ำเซ็นทรัล เชียงใหม่เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับ ไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่ และมีแผนเตรียมเปิดเพิ่มอีก 3 โรงภาพยนตร์ ในศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขา เซ็นทรัล ระยอง, นครปฐม และ เวสต์วิลล์

โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ รองรับลูกค้าได้ 140 ที่นั่ง พร้อมที่นั่งพิเศษ Double Sofa Bed เหมาะสำหรับครอบครัว เปิดให้บริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ผสานการชมภาพยนตร์กับบรรยากาศที่เหมาะกับเด็ก ๆ เช่น การปรับแสงสว่างเพิ่มขึ้น 30%, การลดระดับเสียงลง 20%, สไลเดอร์และบ่อบอลขนาดใหญ่ที่ถูกติดตั้งภายในโรงภาพยนตร์ และบริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์ยังมีบริการเครื่องเล่น Playland ดินแดนแห่งความสุขให้เด็กๆ ได้ทำกิจกรรมก่อนเข้าชมภาพยนตร์อีกด้วย พร้อมกิจกรรมเวิร์กช็อปสร้างสรรค์ รวมถึงการได้เพลิดเพลินไปกับตัวการ์ตูน-มาสคอต ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างความสนุกสนาน ช่วยสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษให้น้องๆ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

เซ็นทรัล เชียงใหม่ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ "Center of Life" ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคน ชวนสัมผัสประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวที่มองหาพื้นที่กิจกรรม และบริการที่หลากหลาย พื้นที่แห่งความสุขที่ครอบครัวสามารถสร้างความทรงจำร่วมกันและสนับสนุนพัฒนาการของเด็กๆ ที่ Kids Cinema ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่

ติดตามความเคลื่อนไหวของเซ็นทรัลพัฒนา คลิกhttps://www.centralpattana.co.th/th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ