ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เปิดความสำเร็จ "fai-fah Art Exhibition & Showcase" นิทรรศการศิลปะและการแสดงสุดปัง! สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กค้นพบตัวเอง

ข่าวบันเทิง Thursday September 5, 2024 15:27 —ThaiPR.net

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เปิดความสำเร็จ

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี จัดกิจกรรม fai-fah Art Exhibition & Showcase นิทรรศการศิลปะและการแสดงของเด็กไฟ-ฟ้า ประจำปี 2567 เสร็จสิ้นลงไปอย่างสวยงาม ซึ่งศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า นนทบุรี เป็นแห่งสุดท้ายที่จัดกิจกรรมในปีนี้  โดยกิจกรรม "fai-fah Art Exhibition & Showcase" เสมือนเป็นกิจกรรมสอบปลายภาคของศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า ผ่านเวทีการแสดงผลงานของเด็กไฟ-ฟ้าทั้ง 5 แห่ง ได้แก่ ประชาอุทิศ, ถ.จันทน์, บางกอกน้อย, สมุทรปราการ และนนทบุรี ที่ได้นำความรู้ความสามารถจากการเรียนคลาสต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น คลาสร้องเพลง คลาสเต้น คลาสกีตาร์ คลาสวงดนตรี คลาสวาดเส้น-สีน้ำ คลาสคอมพิวเตอร์กราฟิก คลาสภาษาอังกฤษ คลาสภาษาญี่ปุ่น คลาสภาษาเกาหลีคลาสครัว คลาสขนม คลาสมวยไทย และคลาสเทควันโด  มาร่วมกันจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ผลงานเชิงศิลปะ ภายใต้แนวคิด "เด็กธรรมดา....คือสิ่งที่สวยงาม" ที่บอกเล่าเรื่องราวของการเรียนรู้ ความพยายาม และการกล้าแสดงออกของเด็กธรรมดาที่สะท้อนถึงความสนใจและจินตนาการของเด็ก ๆ อย่างแท้จริง ซึ่งไม่ใช่เพียงผลงานที่สวยงามให้ชื่นชมเท่านั้น แต่ยังช่วยจุดประกายสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นกับเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้เรียนรู้ถึงการทำงานเป็นทีม ความอดทนและความทุ่มเท รวมทั้งได้ฝึกทักษะใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ปกครอง คุณครู และเพื่อน ๆ ได้ชื่นชม สร้างความภาคภูมิใจและสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ ได้ค้นหาและพัฒนาศักยภาพของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีผู้บริหารทีทีบี มาร่วมให้กำลังใจเด็ก ๆ ด้วยตัวเองในทุกศูนย์ฯ ที่จัดขึ้นอีกด้วย

โดยผลงานการแสดงของเด็ก ๆ ในแต่ละศูนย์ จะถูกคัดเลือกและรวบรวมนำมาจัดแสดงในงาน "fai-fah Art Fest 2024" ระหว่างวันที่ 8 - 10 ตุลาคม 2567 ณ แบงก์กิ้งฮอลล์ ชั้น 1 ทีทีบี สำนักงานใหญ่ ในรูปแบบนิทรรศการศิลปะ การแสดง และผลิตภัณฑ์จากผลงานของเด็กไฟ-ฟ้า เพื่อให้บุคคลทั่วไปได้เห็นถึงพลังและความมุ่งมั่นของเด็ก ๆ ที่ตั้งใจถ่ายทอดความรู้ความสามารถสู่ไอเดียต่อยอดในด้านต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเด็ก ๆ ได้รู้จักคิดวางแผน และทำงานเป็นกลุ่ม กล้าทำสิ่งใหม่ ๆ พร้อมนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปต่อยอด มีรายได้ มีอาชีพ สามารถเป็นกำลังสำคัญในการผลักดันชุมชนไปในทิศทางที่ดีขึ้น" 

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี มุ่งมั่นและตั้งใจเดินหน้าจุดประกายเยาวชนและชุมชน เพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ติดตามกิจกรรมดี ๆ ต่อได้ที่ https://www.ttbfoundation.org  


แท็ก ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ