จึ้งมาก! "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" เปิดตัวได้ปัง อีพีแรกติดเทรนด์ X อันดับ 3 ประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Thursday September 5, 2024 15:39 —ThaiPR.net

จึ้งมาก!

เปิดฉากอีพีแรกได้สมมงสุด ๆ สำหรับ "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ผลงานซีรีส์ แซฟฟิก (Sapphic) เรื่องแรกจากทาง "กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส" ที่ได้ชมอีพีแรกกันไปแล้ว ถือเป็นการเปิดตัว "พี่โฟร์" คนหล่อ และ "จัตวา" สาวน้อยผู้มีพลังวิเศษได้อย่างสวยงาม จนพาให้ #R4UTheSeries_EP1 ติดเทรนด์ X อันดับ 3 ของประเทศไทย

งานนี้หลายคนชื่นชมในเรื่องของโปรดักชั่น CG ที่ทำออกมาได้ดีเทียบเท่าระดับอินเตอร์ เรื่องที่นางเอก "จัตวา" (เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ) มีพลังวิเศษหลายคนต้องร้องว้าวว! เป็นซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกที่นางเอกย้อนเวลาได้ ส่วน "พี่โฟร์" (คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้) สวมบทบาทหน้าดุหน้าตึงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งหลากหลายคอมเม้นท์ยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งคู่เหมือนเดินออกมาจากนิยาย ทำให้ "คริสติน-เม" กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่ตกคนดูแบบไม่ต้องสงสัย

ติดตามชม "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" กำกับการแสดงโดย "โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์" ทุกวันอังคาร เวลา 22:45 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ติดตามข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของเรา: @KantanaMotionPictures บน Facebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTok


แท็ก กันตนา   โฟร์   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ