บัญชี SPU สานสัมพันธ์พี่น้องสายรหัส! สร้างความรัก ความผูกพันธ์ และความสามัคคี

ข่าวทั่วไป Thursday September 5, 2024 15:50 —ThaiPR.net

บัญชี SPU สานสัมพันธ์พี่น้องสายรหัส! สร้างความรัก ความผูกพันธ์ และความสามัคคี

คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมเสริมสร้างความรัก ความผูกพันธ์ และความสามัคคีในหมู่คณะสำหรับนักศึกษาคณะบัญชี SPU ผ่านโครงการ "พี่น้องสายรหัส ปริญญาตรี บัญชี ประจำปีการศึกษา 2567" โดยมี อาจารย์สรวิชญ์ แหนไส ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา พร้อมด้วยทีมสโมสรนักศึกษาคณะบัญชี STAFF รุ่นพี่ ร่วมทำกิจกรรมสันทนาการต่างๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง ณ ศูนย์กีฬาในร่ม ชั้น 12 อาคาร 9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2567

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาใหม่ได้ทำความรู้จักกับรุ่นพี่ ได้รับคำแนะนำและแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะและเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา

ทั้งนี้นักศึกษาได้ร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ เกมส์กลุ่ม กิจกรรมสร้างสรรค์ และการแบ่งปันประสบการณ์ ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ไม่เพียงแต่สร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้องอีกด้วย

อาจารย์สรวิชญ์ แหนไส ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา กล่าวว่า "กิจกรรมพี่น้องสายรหัสเป็นกิจกรรมที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นการสร้างความผูกพันระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง ทำให้น้องใหม่รู้สึกอบอุ่นและมีที่พึ่งเมื่อเข้ามาศึกษาในคณะบัญชี นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะด้านการทำงานเป็นทีม และการแก้ปัญหา ซึ่งเป็นทักษะที่สำคัญสำหรับการทำงานในอนาคต"

กิจกรรมพี่น้องสายรหัสคณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยได้รับความร่วมมือจากทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องเป็นอย่างดี กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่สร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมแล้ว ยังเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการสร้างครอบครัวคณะบัญชีที่อบอุ่นและแข็งแกร่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ