ME CARE GROUP ร่วมกับ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มอบส่วนลดสุดพิเศษแด่ผู้ถือบัตรเดบิตกรุงไทย ทุกประเภท

ข่าวบันเทิง Thursday September 5, 2024 15:53 —ThaiPR.net

ME CARE GROUP ร่วมกับ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มอบส่วนลดสุดพิเศษแด่ผู้ถือบัตรเดบิตกรุงไทย ทุกประเภท

ME CARE GROUP ผู้นำในธุรกิจการผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพทางเลือกในระดับนานาชาติ มอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดบิตกรุงไทย เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเม็ดฟู่ IMMUNE PLUS หลอดแรกในราคาปกติ 690 บาท หลอดที่สองจะได้รับส่วนลดทันที 500 บาททันที โปรโมชันนี้มีจำนวนจำกัดและเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567 โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ผ่านการชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเดบิตกรุงไทย ทุกประเภทที่เว็บไซต์ www.mecaregroup.com สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

IMMUNE PLUS ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ดฟู่ที่รวมวิตามินและแร่ธาตุสำคัญ 4+1 ชนิด ได้แก่ วิตามินซี, วิตามินดี3, ซีลีเนียม, ซิงค์ และอินูลิน ซึ่งมีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและบำรุงสุขภาพในหลายมิติ ผลิตภัณฑ์นี้มีคุณสมบัติพิเศษที่ครอบคลุมทุกความต้องการในเม็ดเดียว ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก GMP, HACCP, ISO13485, IFS Food และ Bio ในประเทศเยอรมนี ตลอดจนผ่านองค์การอาหารและยาประเทศไทย (อย.) มาพร้อมรสชาติแบล๊คเคอเร้นท์ที่อร่อย ดื่มง่าย ดื่มได้ทุกวัน และไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล กลูเต็น หรือแลคโตส ทำให้เหมาะสำหรับทุกคน รวมถึงผู้ที่มีปัญหาในการกลืนหรือย่อยอาหารเสริมชนิดเม็ด

ME CARE GROUP มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพสูงและได้มาตรฐานระดับสากล ผลิตและนำเข้ามาจากประเทศเยอรมนี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก โดยมีการควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวิจัยและพัฒนา ไปจนถึงการผลิตและการจัดจำหน่าย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นหรือผลิตภัณฑ์ IMMUNE PLUS ติดต่อ ME CARE ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-114-7479 วันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 17.30 น. หรือผ่านช่องทาง LINE: @mecare และ Facebook: www.facebook.com/mecare_official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ