บริษัท กิตติเมท ที่ปรึกษากฎหมายแอนด์แอสโซซิเอทส์ จำกัด และ กรีนไททัน เอ็นจิเนียร์ริ่ง จำกัด ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือ ด้านพลังงานทางเลือก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 15:54 —ThaiPR.net

บริษัท กิตติเมท ที่ปรึกษากฎหมายแอนด์แอสโซซิเอทส์ จำกัด และ กรีนไททัน เอ็นจิเนียร์ริ่ง จำกัด ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือ ด้านพลังงานทางเลือก

บริษัท กิตติเมท ที่ปรึกษากฎหมายแอนด์แอสโซซิเอทส์ จำกัด และ บริษัท กรีนไททัน เอ็นจิเนียร์ริ่ง จำกัด ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจในการให้บริการที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมพลังงานทางเลือก โดยมุ่งเน้นการพัฒนาอุตสาหกรรมสีเขียวและสนับสนุนแนวคิด ESG โดยมีผู้บริหารระดับสูงร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมสีเขียวและพลังงานทางเลือกในภาคธุรกิจที่หลากหลาย รวมถึงการก่อสร้าง พลังงาน ไฟฟ้า โครงสร้างพื้นฐาน โรงงานอุตสาหกรรม และอสังหาริมทรัพย์ ความร่วมมือนี้มีเป้าหมายในการดำเนินโครงการที่สอดคล้องกับแนวคิด ESG (Environmental, Social, and Governance) เพื่อแก้ไขปัญหาเชิงสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ทั้งสองบริษัทยังวางแผนที่จะร่วมกันเผยแพร่ความรู้และจัดกิจกรรมสัมมนาเกี่ยวกับพลังงานทางเลือก เพื่อเพิ่มความตระหนักรู้ในวงกว้าง

นายกฤติเมธ ไชยจิตต์ ประธานบริษัท กิตติเมท ที่ปรึกษากฎหมายแอนด์แอสโซซิเอทส์ จำกัด เป็นทนายความและที่ปรึกษากฎหมายที่มีประสบการณ์สูง มีบทบาทสำคัญในฐานะกรรมการบริษัทต่างๆ และมีส่วนสำคัญในการสนับสนุนธุรกิจให้เติบโตและบรรลุเป้าหมายในโครงการต่างๆ คุณกฤติเมธมีวิสัยทัศน์ในการใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือสนับสนุนธุรกิจในหลากหลายมิติ นอกเหนือจากงานด้านการระงับข้อพิพาทหรือการดำเนินคดี กล่าวว่า "ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญที่จะเสริมสร้างอุตสาหกรรมสีเขียวและพลังงานทางเลือกในประเทศไทย เราเชื่อมั่นว่าการผนึกกำลังกับกรีนไททันจะช่วยให้เราขยายการให้บริการที่ปรึกษาทางกฎหมายและวิศวกรรมพลังงานไปยังลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น"

บริษัท กิตติเมท ที่ปรึกษากฎหมายแอนด์แอสโซซิเอทส์ จำกัด (Kittimate and Associates) เป็นบริษัทที่ปรึกษากฎหมายชั้นนำที่ให้บริการแก่องค์กรธุรกิจหลากหลายขนาด ตั้งแต่วิสาหกิจเริ่มต้น (Startup) ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) บริษัทต่างชาติที่มีสำนักงานตัวแทนในประเทศไทย ไปจนถึงบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ด้วยวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ บริษัทมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้คำปรึกษาเพื่อแก้ไขปัญหาและขับเคลื่อนธุรกิจสู่มาตรฐานระดับสากล บริษัทมีความเชี่ยวชาญในด้านกฎหมายการเงินองค์กร การควบรวมกิจการ (M&A) เทคโนโลยีนวัตกรรม ทรัพย์สินทางปัญญา อสังหาริมทรัพย์ และงานก่อสร้างโครงการต่างๆ รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐาน นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนธุรกิจในการได้รับสิทธิประโยชน์จากรัฐ การขออนุญาตประกอบธุรกิจในประเทศไทย และการให้บริการแก่ธุรกิจการค้าต่างชาติในระดับระหว่างประเทศ

คุณกฤติเมธ ไชยจิตต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "การร่วมมือกันในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของทั้งสององค์กรในการสนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืนและการเติบโตของอุตสาหกรรมสีเขียวในประเทศไทย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ