สยามแก๊ส (SGP) รับเกียรติบัตรโครงการ ESG DNA สะท้อนความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืนในองค์กร

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 5, 2024 15:59 —ThaiPR.net

สยามแก๊ส (SGP) รับเกียรติบัตรโครงการ ESG DNA สะท้อนความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืนในองค์กร

นางจินตณา กิ่งแก้ว (ขวา) รองกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท สยามแก๊ส แอนด์ ปิโตรเคมีคัลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SGP รับมอบเกียรติบัตรในโครงการ "ESG DNA" ซึ่งมอบให้แก่องค์กรที่มีพนักงานผ่านการอบรมหลักสูตรพื้นฐานด้านความยั่งยืนมากกว่า 70% ของพนักงานทั้งหมด โดยโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาและปลูกฝังวัฒนธรรมการทำงานที่คำนึงถึงความยั่งยืนในองค์กร โดยมี ดร. ศรพล ตุลยะเสถียร (ซ้าย) รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานวางแผนกลยุทธ์องค์กร และโครงการกลยุทธ์ หัวหน้าสายงานพัฒนาความยั่งยืนตลาดทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบ ณ หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

"ESG DNA" ถือเป็นความภาคภูมิใจและอีกก้าวหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของบุคลากรทุกระดับในองค์กรที่เรียนรู้และเข้าใจในเรื่องของความยั่งยืน ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs) และยังเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ SGP ในการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

โดยโครงการ ESG DNA มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้และความเข้าใจในแนวคิดด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social, and Governance: ESG) ให้กับองค์กร ซึ่งกลุ่มบริษัทฯสยามแก๊ส ได้สนับสนุนให้พนักงานทุกคนเข้าร่วมการอบรมและทำความเข้าใจในแนวคิดนี้อย่างเต็มที่ ส่งผลให้บริษัทสามารถรักษามาตรฐานความยั่งยืนและได้รับการยอมรับในระดับสากล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ