L&E นำ "L&E Beyond" ลุยตลาด Entertainment Tech โชว์ระบบภาพ แสง สี เสียง บนเวที The Voice Thailand 2024 เปิดศึกเสียงจริง ตัวจริง 8 กันยายน นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 16:00 —ThaiPR.net

L&E นำ

บมจ.ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ หรือ L&E ลุยต่อนำ "L&E Beyond" บุกตลาด Entertainment Technology ล่าสุดบุกเวที The Voice Thailand 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 นำระบบภาพ แสง สี เสียง สุดตระการตา อวดโฉมความยิ่งใหญ่งานคุณภาพ ด้วยโคมไฟที่ผลิตเองจากโรงงานในประเทศไทย เปิดศึกเสียงจริง ตัวจริงในวันที่ 8 กันยายน นี้

นางสาวอโรชา กิตติวิทยากุล ผู้จัดการแผนก Entertainment Lighting บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E ผู้นำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายโคมไฟฟ้า รวมทั้งอุปกรณ์แสงสว่างรายใหญ่ของประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน เผยธุรกิจ L&E Beyond ดำเนินธุรกิจจำหน่ายและให้บริการเอ็นเตอร์เทนเมนท์โปรดักชัน (Entertainment Production Solution Provider) แบบครบวงจร ให้บริการทั้งระบบแสง เสียง ภาพ และเทคโนโลยีล้ำสมัยกลุ่ม Entertainment Tech แก่ธุรกิจด้านบันเทิง โดยจุดแข็งของบริษัทฯ คือผู้ให้บริการแสงสว่างมาตรฐานสากลครบวงจร (Total Lighting Solution Provider) ที่มีโรงงานผลิตโคมไฟและหลอดไฟคุณภาพสูงสำหรับงานโครงการชั้นนำในประเทศไทย

"บริษัทฯ เราเป็นบริษัทที่ผลิตและจำหน่ายโคมไฟฟ้า รวมถึงอุปกรณ์แสงสว่างของประเทศไทยที่มากว่า 31 ปี วันนี้ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะมอบแสงสว่างให้โปรดักชันของ The Voice Thailand 2024 เป็นปีที่ 2 ซึ่งนับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ระดับโกลบอล ตอกย้ำเป้าหมายของ L&E Beyond ที่จะสนับสนุนระบบภาพ แสง สี เสียง ให้เป็นเวทีระดับเวิลด์คลาส สำหรับงานในครั้งนี้ ตัวโคมที่เรานำมาใช้ในงาน 60% ผลิตมาจากโรงงานของเราเอง โดยพยายามแก้ Pain Point ที่ต้องไปนำเข้าโคมจากต่างประเทศ ราคาแพง ทำให้โปรดักชัน ราคาสูง เราคิดว่าคุณค่าของ L&E จะมาสนับสนุนรายการได้ และมีความภูมิใจที่เราเป็นบริษัทฯ คนไทย เพื่อคนไทย ที่ให้ได้โปรดักชันไทย มีมาตรฐานระดับโลก" นางสาวอโรชา กล่าว

เตรียมพบกับความสนุกและเซอร์ไพรส์ ใน The Voice Thailand 2024 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ ทางช่องวัน 31 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวของรายการได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ The Voice Thailand 2024


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ