ไทเชฟ แนะนำสินค้าขายดีผงโรยปรุงรส 5 รสชาติยอดนิยม พร้อมเผยวัตถุดิบคุณภาพดี ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 16:29 —ThaiPR.net

ไทเชฟ แนะนำสินค้าขายดีผงโรยปรุงรส 5 รสชาติยอดนิยม พร้อมเผยวัตถุดิบคุณภาพดี ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล

แบรนด์ไทเชฟ ภายใต้การนำของบริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด เผยยอดผงโรยปรุงรสขายดี 5 รสชาติที่มียอดผลิตกว่า 50 ตันต่อเดือน พร้อมรุกตลาดนัดครองใจพ่อค้า แม่ค้า ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นจากเครื่องเทศทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล มั่นใจในความสะอาดและปลอดภัย

นายสมเจตน์ ปัญจวัฒนางกูร กรรมการผู้จัดการบริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทเชฟ (Thychef) กล่าวว่า ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของไทเชฟได้รับกระแสการตอบรับจากผู้ประกอบการรายย่อยดีมาก โดยเฉพาะกลุ่มพ่อค้า แม่ค้าที่มักจะสั่งซื้อผงปรุงรสขายดี 5 รสชาติ คือ รสปาปริก้า ชีส ต้มยำ บาร์บีคิว และวิงซ์แซ่บ ส่งผลให้ผงปรุงรสทั้ง 5 รสชาติมีการจำหน่ายสู่ท้องตลาดกว่ารสชาติละ 50 ตันต่อเดือน ซึ่งนอกจากจะนำไปคลุกเคล้ากับเนื้อทอด ไก่ทอด เฟรนช์ฟรายส์ ข้าวแต๋น มันเกลียว ฯลฯ แล้ว ยังสามารถนำผงปรุงรสไทเชฟไปทำได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะโรยใส่เมนูที่ปรุงสุกแล้วเพื่อเพิ่มความหลากหลาย หรือนำไปมิกแอนด์แมตช์สร้างเมนูใหม่ ๆ ก็ได้ เนื่องจากมีส่วนผสมของเครื่องเทศคุณภาพจากทั้งในประเทศ และนำเข้าจากต่างประเทศ จึงทำให้ไทเชฟเป็นเจ้าเดียวในท้องตลาดที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความเข้มข้น และมีหลากหลายชนิดเครื่องเทศ สามารถเติมเต็มช่องว่างอาหารของลูกค้า เพื่อทำเมนูใหม่ ๆ โดยไม่ต้องซ้ำใคร

"ไทเชฟมีผงปรุงรสทั้งหมด 35 รสชาติ แต่ละรสชาติมีความแตกต่างกันไปตามสไตล์ไทเชฟ ที่เน้นความเข้มข้น จัดจ้าน ถึงใจ ซึ่งลูกค้าหลายท่านอาจจะยังไม่ทราบ และคิดว่าอาจจะยังเติมเต็มผลิตภัณฑ์ของลูกค้าไม่เพียงพอ สำหรับลูกค้าที่ต้องการลิ้มลองผงปรุงรสรสชาติต่าง ๆ ที่กล่าวมา สามารถเลือกซื้อแบบชุดกิ๊ฟเซต (ชุดทดลอง) ในชุดนั้นจะมีทั้งหมด 35 รสชาติ เพื่อนำไปทดลองกับผลิตภัณฑ์ของลูกค้าได้ และถ้าติดใจรสชาติไหนสามารถกลับมาซื้อเป็นแพคใหญ่ได้" นายสมเจตน์ กล่าว

สำหรับผลิตภัณฑ์ไทเชฟทุกรายการ ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานในระดับสากล ไม่ว่าจะเป็น GHP, FSSC 22000 มาตรฐาน HACCP รวมถึงยังได้มาตรฐานฮาลาลอีกด้วย ดังนั้นลูกค้าสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์ไทเชฟ ทุกซองได้ด้วยความสบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าสินค้า หรือวัตถุดิบจะไม่มีคุณภาพ หรือว่าใช้แล้วจะมีปัญหาในระยะยาว นายสมเจตน์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของไทเชฟได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ "ฟาสต์ ไทเชฟ" สั่งวันนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40thychef หรือทางเว็บไซต์ www.lazada.co.th, www.shopee.co.th, FB: ThyChef, ID Line: @thychef สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ