ซัมซุง ยืนหนึ่ง คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ทรงพลังที่สุดในไทยกลุ่มสมาร์ทโฟน The Most Powerful Brands of Thailand 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 16:28 —ThaiPR.net

ซัมซุง ยืนหนึ่ง คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ทรงพลังที่สุดในไทยกลุ่มสมาร์ทโฟน The Most Powerful Brands of Thailand 2024

ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อคนไทย ประกาศความสำเร็จและความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อแบรนด์ซัมซุง คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ทรงพลัง The Most Powerful Brands of Thailand 2024 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

คุณพรรณวลัย อินทราพิเชฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 7 โดยการได้รับรางวัลในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของซัมซุงในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ซัมซุงไม่เพียงแต่เป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน แต่ยังเป็นผู้นำในการนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้งานด้วยฟีเจอร์ที่ทันสมัยและการออกแบบที่โดดเด่น การได้รับรางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของซัมซุงในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติ ความสำเร็จที่ต่อเนื่องนี้สะท้อนถึงความทุ่มเทในการสร้างนวัตกรรมที่ยั่งยืนและการเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือในตลาดสมาร์ทโฟนของประเทศไทย

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซัมซุงมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ยกระดับประสบการณ์การใช้งานในผลิตภัณฑ์อย่างเหนือระดับ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง อย่าง Samsung Galaxy S24 ได้มอบประสบการณ์ AI ที่ก้าวล้ำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ด้วยการเข้าถึงเทคโนโลยี AI แบบไม่มีขีดจำกัด รวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นพับที่ดีที่สุดในตลาด Samsung Galaxy Z Flip6 และ Samsung Galaxy Z Fold6 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่ทันสมัยและดีไซน์ที่โดดเด่น นอกจากนี้ซัมซุงยังได้ขับเคลื่อนสังคมไทยสู่อนาคต Thailand 5.0 ภายใต้วิสัยทัศน์ "มุ่งสร้างพลังคน มุ่งสร้างอนาคตที่ดีร่วมกัน (Together for Tomorrow Enabling People)" ผ่านการมอบองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์แก่เยาวชนไทยในชีวิตประจำวันผ่านโครงการ Samsung Innovation Campus และ Samsung Solve for Tomorrow ส่งเสริมทักษะแห่งอนาคต ให้ความรู้และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ด้านนวัตกรรม เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยเข้าถึงอุปกรณ์ด้านเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ

รางวัลสุดยอดแบรนด์ทรงพลังที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2024 "The Most Powerful Brands of Thailand 2024" เป็นงานประกาศรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อค้นหาแบรนด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในแต่ละอุตสาหกรรม จากสำรวจค่านิยมจากผู้บริโภคตัวจริงจำนวนมากกว่า 24,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นผลสำรวจครั้งยิ่งใหญ่ที่ครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย ตอกย้ำว่าซัมซุงเป็นแบรนด์เบอร์หนึ่งของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ผลงานวิจัยครั้งนี้ยังถูกใช้เป็นแนวทางในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดและการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จสำหรับตลาดประเทศไทยต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ