สุดจริง! DEK FILM SPU คว้ารางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับ1 ประกวดภาพยนตร์สั้น Short Film Contest:Pround Thai กวาดเงินรางวัลรวม 170,000 บาท

ข่าวทั่วไป Thursday September 5, 2024 16:34 —ThaiPR.net

สุดจริง! DEK FILM SPU คว้ารางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับ1 ประกวดภาพยนตร์สั้น Short Film Contest:Pround Thai กวาดเงินรางวัลรวม 170,000 บาท

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ ทีม Threenity Production ที่ประกอบด้วย ผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์,อาจารย์ภัทรพงษ์ อุดมรัตนานันท์,อาจารย์จิตรเมธ ฉลองพันธรัตน์ และมี ผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์,อาจารย์ภัทรพงษ์ อุดมรัตนานันท์,อาจารย์จิตรเมธ ฉลองพันธรัตน์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ในโอกาสที่คว้ารางวัลชนะเลิศ รับโล่รางวัล พร้อมใบประกาศนียบัตร และเงินรางวัล 100,000 บาท และทีม EW Production ที่ประกอบด้วย นายวัลลภ ทองแดง,นายปรมินทร์ นกจิบ ,นายธนพล คงทอง,นายธนพล มุมพันธ์,นายกรกต หนุนเหลือง และมี อาจารย์กิติพงษ์ จีนะวงค์ ,อาจารย์เสฐียรพงษ์ กรินรักษ์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 รับโล่รางวัล พร้อมใบประกาศนียบัตร และเงินรางวัล 70,000 บาท ในการประกวดภาพยนตร์สั้น Short Film Contest:Pround Thai อนุรักษ์ สืบสานและสร้างสรรค์เอกลักษณ์วัฒนธรรมไทย เข้ารับมอบรางวัลจาก ศาสตราจารย์พิเศษธงทอง จันทรางศุ ซึ่งได้รับมอบหมายจาก นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี ประธานกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ ให้เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัล และใบประกาศเกียรติคุณ ซึ่งผลงานภาพยนตร์สั้นทั้งสองเรื่องสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาในการนำเสนอเอกลักษณ์วัฒนธรรมไทยได้อย่างน่าประทับใจ ณ อาคารศิลปวัฒธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา จัดโดยสำนักงานเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี 

สำหรับการประกวดการจัดทำภาพยนตร์สั้น Short Film Contest "พราวไทย : Pround Thai สืบสาน อนุรักษ์ สร้างสรรค์เอกลักษณ์วัฒนธรรมไทย" เพื่อให้ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ได้มีส่วนร่วมและมีโอกาสในการศึกษาเรียนรู้ และค้นคว้าหาข้อมูล ในเรื่องเอกลักษณ์ของชาติ ด้วยการรังสรรค์ถ่ายทอดสิ่งที่ได้จากการศึกษาเรียนรู้ออกมาเป็นภาพยนตร์สั้น เพื่อบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจในความเป็นไทย และมีจิตสำนึกและความตระหนัก ในคุณค่าและความสำคัญของเอกลักษณ์ของชาติ วัฒนธรรม และค่านิยมที่ดีงามของชาติไทยไปสู่สาธารณชน ผ่านช่องทางต่าง ๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ