สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล นำเสนอแพ็คเกจ บลิสฟูล รีทรีต เพื่อการผ่อนคลายที่มิรู้ลืม

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 5, 2024 16:34 —ThaiPR.net

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล นำเสนอแพ็คเกจ บลิสฟูล รีทรีต เพื่อการผ่อนคลายที่มิรู้ลืม

มอบความสุขให้ตัวคุณเองอย่างเต็มที่ด้วยแพ็คเกจ บลิสฟูล รีทรีต (Blissful Retreat) 150 นาที ให้บริการที่สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล (SPA InterContinental) ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567

เริ่มต้นการท่องไปในโลกแห่งความผ่อนคลายและคืนสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจด้วยการขัดผิวด้วยสครับมะกรูด (Kaffir Lime Body Scrub) นับเป็นการเริ่มต้นการผ่อนคลายที่มีประสิทธิภาพด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ขัดผิวที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยดั้งเดิมโดยจะเน้นการขัดผิวบริเวณเท้าเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างนุ่มนวลและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง น้ำมันหอมระเหยในสครับจะช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนเพื่อให้เท้าของคุณพร้อมสำหรับวันใหม่

หลังจากขัดผิวเรียบร้อยแล้วจะให้บริการนวดตัวด้วยหินร้อนซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล เพื่อความสงบและผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย โดยการนวดจะใช้น้ำมันกลิ่นที่คุณชื่นชอบเพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และเพิ่มปริมาณออกซิเจนในร่างกายได้อย่างเต็มที่

จากนั้นจึงให้บริการนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ เอเลมิส (Elemis) เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า ขัดผิวหน้า และนวดหน้าเพื่อฟื้นฟูความงามโดยธรรมชาติของคุณและเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส แล้วจึงนวดหนังศีรษะเพื่อการผ่อนคลายอย่างล้ำลึก

แพ็คเกจ บลิสฟูล รีทรีต ถูกออกแบบมาด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพของการไหลเวียนโลหิตด้วยการกระตุ้นระบบต่อมน้ำเหลือง ซึ่งการเพิ่มระดับการไหลเวียนของออกซิเจน (Oxygen) ในเลือด และการขับสารพิษออกจากร่างกาย จะช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ดูกระจ่างใส นุ่มนวลน่าสัมผัส อีกทั้งยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั่วร่างกายจากความตึงเครียด

แพ็คเกจ บลิสฟูล รีทรีต ให้บริการที่สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00 น. ถึง 23.00 น. ราคาท่านละ 8,200++ บาท

สำรองเวลาเพื่อรับบริการสปาล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร +66 (0) 2 656 0444 อีเมล SPA.bkkhb@ihg.com หรือ เว็บไซต์ InterContinental.com/Bangkok

ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ