ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ร่วมมือกับ การบินไทย และ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย รังสรรค์ประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าชั้นเฟิร์สคลาส ด้วยยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 7

ข่าวยานยนต์ Thursday September 5, 2024 16:36 —ThaiPR.net

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ร่วมมือกับ การบินไทย และ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย รังสรรค์ประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าชั้นเฟิร์สคลาส ด้วยยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 7

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำด้านบริการรถเช่าระยะสั้น ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ร่วมมือกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย รังสรรค์ประสบการณ์พิเศษ ให้กับลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสาร ชั้นเฟิร์สคลาสของสายการบินไทย โดยนำยนตรกรรมสุดหรู บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 มาให้บริการรับ-ส่ง ระหว่างที่พักและสนามบิน สำหรับผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาส เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลอนดอน โดย ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ MGC-ASIA เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับ ให้กับลูกค้าของทั้งสามองค์กร ที่จะเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2567 โดยสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธันวาคม 2567

กิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การบินไทยมุ่งมั่นที่จะยกระดับการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้โดยสาร ภายใต้แนวคิด 'Customer Centric' ของการบินไทย ในนามของบริษัทฯ ขอขอบคุณ SIXT ที่ให้ความสนใจและร่วมเป็นพันธมิตรกับการบินไทย ซึ่งนับเป็นนิมิตหมายอันดียิ่งในการพัฒนาการบริการในทุกมิติ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์บริการที่ตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างดีที่สุด และสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป"

มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การเดินทางอันควรค่าแก่การจดจำ เพราะสำหรับเรา นั่นคือที่มาแห่งนิยามของความหรูหราในยุคปัจจุบัน ความร่วมมือระหว่าง บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย การบินไทย และ ซิกท์ ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือในการนำเสนอประสบการณ์การเดินทาง ที่สะดวกสบายและเปี่ยมด้วยสมรรถนะ สำหรับผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสของการบินไทย ด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 ที่ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสจะเพลิดเพลินไปกับการเดินทาง ทั้งทางอากาศและบนท้องถนนอย่างราบรื่น รายล้อมไปด้วยความหรูหราในระดับเดียวกับที่ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาส จะได้สัมผัสบนท้องฟ้า เพื่อมอบความสบายในการขับขี่ที่ลงตัวในทุกๆ เส้นทาง"

ภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย กล่าวว่า "เราดำเนินธุรกิจโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อนำไปสู่ความพึงพอใจสูงสุด พร้อมยกระดับคุณภาพในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีความสัมพันธ์อันดีมายาวนาน เช่นเดียวกับทาง บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ที่ได้สนับสนุนยนตรกรรมระดับพรีเมียมให้กับทางเรามาอย่างต่อเนื่อง โดยนับเป็นโอกาสดีที่ลูกค้าที่เดินทาง กับการบินไทยชั้นเฟิร์สคลาส จะได้สัมผัสกับบริการใหม่ ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเดินทาง มากยิ่งขึ้น ผ่านการให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพ"

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ยกระดับการให้บริการสำหรับลูกค้าที่โดยสารสายการบินไทย ชั้นเฟิร์สคลาส ผ่านบริการรับ-ส่งระหว่างที่พักและสนามบิน ด้วยยนตรกรรมสุดหรู บีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 ทั้งรุ่น 740d M Sport และ 750e xDrive M Sport ภายใต้ความร่วมมือกับสององค์กรชั้นแนวหน้าอย่าง บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์ที่หรูหรา และสะดวกสบายยิ่งขึ้น ให้กับลูกค้าระดับผู้นำ

พิเศษ สำหรับสมาชิก MGC-MOBILIFE สามารถใช้คะแนนสะสม แลกรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ บัตรโดยสารสายการบิน, ห้องพักโรงแรมหรู, สปาสุดพรีเมียม, ร้านอาหารชั้นนำ และอีกมากมาย

ปัจจุบัน ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย มี 16 สาขาทั่วประเทศ คือ สาขาพัฒนาการ-ศรีนครินทร์, ลาดพร้าว, พระราม 4, ระยอง, อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท, หาดใหญ่ รวมถึงเคาน์เตอร์สนามบินต่างๆ อาทิ สุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, น่านนคร, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย และสุราษฎร์ธานี

ศึกษาข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.sixtthailand.com
โทร. 1798
LINE: @sixtthailand
Instagram: sixt_thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ