UPM Academy ต่อยอดความสำเร็จ เปิดหลักสูตร EEC Prime รุ่นที่4 รวมผู้คร่ำหวอดจากรัฐ-เอกชนชั้นนำ เผยเคล็ดลับพาธุรกิจบุก EEC

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 16:57 —ThaiPR.net

UPM Academy ต่อยอดความสำเร็จ เปิดหลักสูตร EEC Prime รุ่นที่4 รวมผู้คร่ำหวอดจากรัฐ-เอกชนชั้นนำ เผยเคล็ดลับพาธุรกิจบุก EEC

UPM Academy โดยบริษัท ยูไนเต็ด โปรเจคต์ แมเนจเมนท์ จำกัด (UPM) ในเครือ บมจ. พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น หรือ PRI เปิดหลักสูตร "EEC PRIME" รุ่นที่4 ช่วยนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ ผู้บริหารระดับสูง รวมถึงผู้ที่เล็งเห็นโอกาสในการริเริ่มต่อยอดหรือขยายธุรกิจไปยังพื้นที่EEC ได้รับความรู้ ข้อมูล เทคนิคและเคล็ดลับแบบบูรณาการจากผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ 4 ด้านหลัก "Technology-Trend-Trade-Creative Business" ใน EEC หลากหลายองค์กรทั้งภาครัฐ-เอกชนร่วมแชร์ความรู้ ด่วน! เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ เริ่มเรียน 4 ตุลาคม-29พฤศจิกายน 2567

ผศ.ดร.อรุณ ศิริจานุสรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูไนเต็ด โปรเจคต์ แมเนจเมนท์ จำกัด (UPM) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯได้จัดตั้ง "UPM Academy" สถาบันฝึกอบรมด้านอสังหาริมทรัพย์รวมถึงพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์กร พร้อมที่จะถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์เพื่อสร้างให้เกิดเป็น "Learning Hub" แห่งใหม่สำหรับผู้ที่แสวงหาโอกาสแห่งความสำเร็จ รวมถึงมองทำเลตะวันออกอย่างผู้นำกับหลักสูตร "EEC PRIME" หลักสูตรที่เนื้อหาในระดับที่สูงขึ้น เข้มข้นยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักธุรกิจและผู้ประกอบการที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานทางธุรกิจ ผู้บริหารระดับสูง ที่สนใจในด้านอสังหาริมทรัพย์หรือธุรกิจที่อยากพัฒนา และผู้ที่เล็งเห็นโอกาสในการริเริ่มที่จะบุกตลาดใหม่ๆ ต่อยอดหรือขยายธุรกิจไปยังพื้นที่EEC

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง หลักสูตร"EEC PRIME" ที่ได้จัดมาถึงรุ่นที่ 3 พร้อมที่จะเปิดรับทุกท่านที่สนใจ โดยทางสถาบันหลักสูตร UPM Academy ได้เปิดรับสมัคร "EEC PRIME" รุ่นที่ 4 แล้ววันนี้!! สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 092-456-3807 และ 02-081-0000 เริ่มเรียนวันที่ 4 ตุลาคม-29 พฤศจิกายน 2567

"หลักสูตร EEC PRIME เราได้รวบรวมนักธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญชั้นนำระดับแนวหน้าที่ประสบความสำเร็จทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมแลกเปลี่ยนทักษะ ประสบการณ์และมุมมอง กรณีศึกษาแนวโน้มการเติบโตทางเศรษฐกิจและทักษะการบริหารธุรกิจที่สามารถพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผสมผสานการเรียนรู้ 4 ด้านหลักๆคือ "Technology" ที่ทันสมัย ร่วมกับ "Trend" ที่เป็นโอกาสในการพัฒนาสู่ "Trade" จนเกิดเป็นการลงทุนทางการค้าใน "Creative Business" ที่สามารถนำไปต่อยอดธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสและความเชื่อมั่นแก่นักธุรกิจรุ่นใหม่ให้เห็นถึงศักยภาพของพื้นที่จนเกิดความมั่นใจในการลงทุนพัฒนาไปสู่การระดมลงทุนในระดับชาติจากวงการธุรกิจประเภทต่างๆ ในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรสำคัญ อาทิ ดร.จุฬา สุขมานพ เลขาธิการคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก, ดร.นนท์ อัครประเสริฐกุล ผู้เชี่ยวชาญอาวุโส ฝ่ายส่งเสริมเมืองอัจฉริยะ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA), ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุญยิ่ง คงอาชาภัทร หัวหน้าสาขาวิชาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU), คุณสายัณห์ จันทร์วิภาสวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัทเอ็กซ์เซลเล้นท์ บิสเนส คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด(EBCI) บริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำของประเทศไทย และ คุณอ้น-ปฤณ จำเริญพานิช ผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing จะมาร่วมแชร์ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในหัวข้อ AI เปลี่ยนโลกธุรกิจ&Workshop เป็นต้น" ผศ.ดร.อรุณ กล่าว

สำหรับเนื้อหาที่ได้รับจากหลักสูตร มีดังนี้ นโยบาย และทิศทางแนวโน้มการพัฒนา เพื่อสนับสนุนการลงทุนในพื้นที่ EEC, ดิจิทัล เพื่อการสร้างอนาคตในพื้นที่การพัฒนาอย่างยั่งยืน, อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ การบูรณการ และทิศทางในการลงทุน
ปี 2025, อนาคตของโลจิสติกส์ในเขต EEC, AI เปลี่ยนโลกธุรกิจ, พลังงานสะอาดและพลังงานทางเลือก, Health & Wellness Mega trend, กฎหมายส่งเสริมการลงทุนและข้อได้เปรียบในการลงทุน EEC, ธุรกิจไมซ์ : MICE for Business และกลไก
ตลาดทุนและโอกาสในการระดมทุน

ขณะเดียวกันสิ่งที่จะได้รับนอกเหนือจากเนื้อหาในหลักสูตร "EEC PRIME" รุ่นที่ 4 ที่กูรูตัวจริงร่วมถ่ายทอดประสบการณ์โดยตรงจะช่วยจุดประกายความคิดทั้ง 4 ด้าน ที่ผู้เข้าร่วมหลักสูตรจะได้รับ

  • Experiences : แลกเปลี่ยนทักษะ ประสบการณ์และมุมมองของนักธุรกิจและผู้ชี่ยวชาญระดับแนวหน้าจากภาครัฐและภาคเอกชน จาก Topics ต่างๆ อาทิ เกี่ยวกับนโยบายและทิศทางแนวโน้มการพัฒนาเพื่อสนับสนุนการลงทุนในพื้นที่ EEC, ดิจิทัล เพื่อการสร้างอนาคตในพื้นที่,การพัฒนาอย่างยั่งยืน อุตสาหกรรมอสังหาฯบูรณาการและทิศทางการลงทุนปี 2025,อนาคตของโลจิสติกส์ในเขต EEC, AI เปลี่ยนโลกธุรกิจ,พลังงานสะอาดและพลังงานทางเลือก, Health&Wellness Mega Trend, กฎหมายส่งเสริมการลงทุนและข้อได้เปรียบในการลงทุน EEC และ ธุรกิจไมซ์(Mice Business)
  • Opportunities : มองเห็นโอกาสในการพัฒนาธุรกิจประเภทต่างๆในพื้นที่ภาคตะวันออก(EEC)
  • EEC Trend : อัปเดทข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์อย่างรอบด้าน อาทิ กฎหมาย ข้อกำหนดระบบภาษีที่เกี่ยวข้อง รูปแบบการคมนาคม รวมถึงระบบสารสนเทศสมัยใหม่ เป็นต้น
  • Connections : สร้างเครือข่ายกับนักธุรกิจทั้งในและนอกพื้นที่ภาคตะวันออกเพื่อสร้างโอกาสในการร่วมลงทุนในอนาคต
  • มาเพิ่มโอกาสสร้างเครือข่ายผลักดันธุรกิจกับ UPM Academy พร้อมขนทัพกูรูแน่นหลักสูตร "EEC PRIME" รุ่นที่ 4
    แบบเจาะลึกยุทธศาสตร์เพื่อยกระดับการลงทุนบนทำเลทองได้อย่างมั่นใจ ซึ่งนอกจากจะมีทริปดูงานในไทยโซน EEC 2 วัน 1 คืนแล้วยังมีทริปดูงานประเทศจีน 3 วัน 2 คืน ที่เซินเจ้น เมืองที่ได้รับการขนานนามว่า 'Silicon Valley of China' ที่คุณจะได้เห็นกระบวนการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆของ Huawei ซึ่งครอบคลุมทั้งด้านเครือข่าย 5G ปัญญาประดิษฐ(AI) และเทคโนโลยีคลาวร์ และเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของบริษัท BYD และโรงงานผลิตในเซินเจ้นหรือเมืองอื่นๆซึ่งเป็นที่ตั้งของสายการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ที่ทันสมัย รวมถึงเยี่ยมชมสำนักงานและอาคารนวัตกรรมที่ทันสมัยซึ่งออกแบบเพื่อส่งเสริมการทำงานร่วมกันและสร้างสรรนวัตกรรมของบริษัท Tencent ด่วน!! สำรองที่นั่งวันนี้รับส่วนลดพิเศษค่าธรรมเนียมเหลือเพียง 89,900 บาท จากปกติ 129,000 บาท ได้ที่ 092-456-3807 และ 02-081-0000

    UPM ดำเนินธุรกิจให้บริการบริหารงานโครงการ (Project Management) และบริหารงานก่อสร้าง (Construction Management) แบบครบวงจร ประกอบด้วย UPM Design Studio ให้บริการงานด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรมโครงสร้าง และวิศวกรรมงานระบบประกอบอาคาร UPM Inspection ให้บริการรับตรวจบ้านและคอนโด UPM Monitoring & Laboratory ให้บริการที่ปรึกษาสิ่งแวดล้อมและการวิเคราะห์คุณภาพสิ่งแวดล้อม UPM Academy สถาบันฝึกอบรมด้านอสังหาริมทรัพย์พัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์กร


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ