แสนสิริ ประกาศแต่งตั้ง 'ไทยเวย์' นำทัพเอเจนท์ขาย "Via 61" (เวีย 61) รับดีมานด์ตลาดต่างชาติโตแรง พรีเซลล์พร้อมกัน 6 ประเทศ 28-29 ก.ย.นี้

ข่าวอสังหา Thursday September 5, 2024 17:00 —ThaiPR.net

แสนสิริ ประกาศแต่งตั้ง 'ไทยเวย์' นำทัพเอเจนท์ขาย
  • แสนสิริ ผนึกแกร่ง 'ไทยเวย์ พร็อพเพอร์ตี้' ประกาศแต่งตั้งพันธมิตรชั้นนำในฐานะ Master Agent ตัวแทนขายโครงการ Via 61 ซุปเปอร์ไพร์มโลเคชั่น สุขุมวิท 61 ส่วนตัวเพียง 61 ยูนิต เริ่ม 10.9 ล้าน นัดหมายล่วงหน้า เพื่อรับ Exclusive Deal ที่ https://siri.ly/6s0Ifp8
  • กางโร้ดแมพเดินหน้ารุกพรีเซลล์ขายพร้อมกัน 6 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ จีน-ไต้หวัน-เมียนมา-ฮ่องกง-สิงคโปร์-ไทย 28-29 ก.ย. นี้
  • ตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน ด้วย Rental Yield 5-6% ต่อปี รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาส ตอบรับกรุงเทพฯ มหานครแห่งเอเชีย
  • วางเป้ากวาดยอดขายโครงการรวม 480 ล้านบาท ตอกย้ำแสนสิริเบอร์หนึ่งผู้นำตลาดต่างชาติที่มียอดขายต่อเนื่องสูงสุดกว่า 10 ปี

ไปรยา บุนนาค ประธานผู้บริหารฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจตลาดต่างประเทศ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แสนสิริ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดต่างชาติอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความแข็งแกร่งตามแผนพัฒนาธุรกิจในตลาดต่างประเทศปีนี้ จึงได้ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำล่าสุด 'ไทยเวย์พร็อพเพอร์ตี้' (Thaiway Property) ในฐานะ Master Agent ตัวแทนขายหลักของโครงการ Via 61 โดยไทยเวย์ เป็นบริษัทเอเจนท์ที่ปรึกษาชั้นนำด้านการขายอสังหาริมทรัพย์แก่ชาวต่างชาติและนักลงทุน ทั้งในระดับนานาชาติ และในประเทศไทยมากว่า 10 ปี โดยเฉพาะประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในการขายโครงการระดับลักซ์ชัวรี่บนทำเลศักยภาพอย่างทองหล่อ-เอกมัย โดยเตรียมนำเสนอขายโครงการ Via 61 ให้กับกลุ่มลูกค้าในเอเชีย พร้อมกัน ทั้ง 6 ประเทศ ได้แก่ จีน-เมียนมา-ไต้หวัน-ฮ่องกง-สิงคโปร์ และไทย ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดตลาดอย่างยิ่งใหญ่ของแสนสิริในกลุ่มลูกค้าต่างชาติในรอบหลายปีที่ผ่านมา โดยเรามั่นใจว่าการจับมือพันธมิตรในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกับโครงการอื่นๆที่ผ่านมา และคาดสร้างยอดขายรวมโครงการได้ตามเป้าที่วางไว้ที่ 480ล้านบาท

เราเล็งเห็นถึงแนวโน้มสัญญาณบวกของดีมานด์ลูกค้าชาวต่างชาติเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้ สนใจซื้อที่อยู่อาศัยในไทยเพิ่มมากขึ้น ทั้งกลุ่มเรียลดีมานด์ที่ซื้อเพื่ออยู่เองจากการพำนักและประกอบธุรกิจในไทย หรือมองหาที่อยู่อาศัยเป็นบ้านหลังที่สองในประเทศไทยรูปแบบ long stay เพื่อตอบโจทย์ด้านการรักษาสุขภาพโดยแพทย์ชั้นนำในไทย และกลุ่มนักลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่าจากอัตราผลตอบแทนอัตราปล่อยเช่าที่ดี (rental yield) โดยเฉพาะปัจจัยสำคัญด้านแบรนด์ที่แข็งแกร่ง คุณภาพโครงการและบริการหลังการขายที่ดี ตลอดจนศักยภาพของทำเลโครงการ ในทำเลที่ยอดนิยมและมีดีมานด์อย่างต่อเนื่องอย่างสุขุมวิท-ทองหล่อ-เอกมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์กับความต้องการของดีมานต์ชาวต่างชาติเป็นอย่างดี"

ทั้งนี้ แสนสิริ ประสบความสำเร็จปิดการขายเต็มโควต้าต่างชาติ ทุกโครงการในย่านทองหล่อ-เอกมัย มาแล้วกว่า 10 โครงการ ครอบคลุมทุกระดับเซ็กเมนท์ทั้งกลุ่มลักซ์ชัวรี่และระดับพรีเมี่ยม จากการเป็นผู้บุกเบิกในตลาดอสังหาฯย่าน สุขุมวิท-ทองหล่อ-เอกมัย มาอย่างยาวนานต่อเนื่อง แสนสิริ เป็นผู้พัฒนาอสังหาฯอันดับหนึ่งในใจต่างชาติที่มียอดขายสูงสุด จากแบรนด์ที่แข็งแกร่ง คุณภาพโครงการ และความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขายที่โดดเด่น (Fully-Integrated Service) โดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติมานานกว่า 10 ปี รวมถึงผู้บุกเบิกการขายอสังหาฯ ในต่างประเทศเป็นรายแรกของไทย

ด้านเจสซิก้า เชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยเวย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เผยว่า "ขอขอบคุณบริษัท แสนสิริ ที่ให้ความไว้วางใจไทยเวย์ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งจากแสนสิริเป็นพันธมิตรตัวแทนขายโครงการ Via 61 อย่างเป็นทางการ ซึ่งเรามั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีของบริษัทและทีมงานตัวแทนขายเอเจนท์ใน Global Network กว่า 300 คน จะสามารถขายโครงการ Via 61 ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยเฉพาะชื่อเสียงของแสนสิริในกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ที่เป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่ อันดับหนึ่งของประเทศ มีแบรนด์ที่แข็งแกร่ง โครงการคุณภาพ ราคาและผลตอบแทนที่ตอบโจทย์คุ้มค่า รวมถึงบริการหลังการขายที่ครบวงจร ได้รับความเชื่อมั่นและยอมรับจากลูกค้าทั้งชาวต่างชาติและคนไทยมายาวนาน ตลอดจนโครงการ Via 61 ตั้งอยู่บนศักยภาพทำเลที่นับว่าเป็นซุปเปอร์ไพร์มของประเทศ จึงมั่นใจว่าจะได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้ง 6 ประเทศ"

เวีย 61 (Via 61) โครงการลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมใหม่จากแสนสิริ ใจกลางย่านทองหล่อ-เอกมัย แบบ Low-Rise มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท สุดไพรเวทในซอยสุขุมวิท 61 เป็นส่วนตัวเพียง 61 ยูนิต ในรูปแบบ Pet Allowed ราคาเริ่ม 10.9 - 50 ล้านบาท* เป็นอาคารสูง 8 ชั้น และมีชั้นใต้ดิน 1 ชั้น จัดเต็ม Facilities บนชั้นดาดฟ้ารองรับไลฟ์สไตล์เหนือระดับ และที่จอดรถมากถึง 108% ด้วย Layout ห้องที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 50 ตร.ม. ไปจนถึงเพนต์เฮาส์ขนาดสูงสุด 188.75 ตร.ม. ที่มีเพียง 2 ยูนิตเท่านั้น โดดเด่นด้วยห้องหน้ากว้าง เปิดรับวิวทั้ง 3 ด้าน ออกแบบภายใต้แนวคิด Unveil your Living Serenity ให้ความวุ่นวายอยู่ได้แค่ภายนอก หนึ่งใน Aesthetic Collection จากแสนสิริ เป็น Hidden Gem ซ่อนตัวอยู่ในอ้อมกอดของความสุนทรีย์รอบด้าน แซงชัวรี่แห่งการพักอาศัยที่เงียบสงบ ดีไซน์ระดับไอคอนิก เรียบหรู แฝงไว้ด้วยความปราณีตและความหมายที่ลึกซึ้งและงดงาม เสมือนงานศิลป์ล้ำค่าหายาก (Rare Items) เดินทางสะดวกเพียง 1 นาทีจาก BTS เอกมัย และ 3 นาทีจากทองหล่อ รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาส ตอบรับกรุงเทพฯ มหานครแห่งเอเชีย และ Night Life ทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหารระดับ Michelin อาทิ Gateway Ekamai, Donki mall, EmQuartier, EmSphere และ Emporium ตลอดจนรายล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำมากมาย อาทิ St.Andrews International School Bangkok, Trinity International School และ Ekamai International School ตอบโจทย์ทั้งผู้อยู่อาศัยเองและผู้ที่ต้องการลงทุนที่ได้รับอัตราผลตอบแทนค่าเช่าเป็นอย่างดีด้วย Rental Yield ระดับ 5-6% ต่อปี ตลอดจนครบทุกบริการหลังการขาย พร้อมมอบการดูแลลูกบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านบริการ PLUS Luxury Service และ LIV-24 ศูนย์ควบคุมเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยแบบเรียลไทม์แห่งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่สร้าง Value Added ให้กับที่อยู่อาศัยที่ถือครองอย่างต่อเนื่อง โครงการ Via 61 ได้ผ่าน EIA แล้ว พร้อมดำเนินการก่อสร้างในเดือนกันยายนนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ