ธนชาตประกันภัย มุ่งพัฒนาศักยภาพยกระดับศูนย์บริการลูกค้า เบอร์ใหม่! Contact Center โทร.1519 บริการครบจบที่เบอร์เดียว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 5, 2024 17:06 —ThaiPR.net

ธนชาตประกันภัย มุ่งพัฒนาศักยภาพยกระดับศูนย์บริการลูกค้า เบอร์ใหม่! Contact Center โทร.1519 บริการครบจบที่เบอร์เดียว

ธนชาตประกันภัย มุ่งพัฒนาศักยภาพยกระดับศูนย์บริการลูกค้า เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่เป็น Contact Center โทร. 1519 จดจำง่าย สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น การันตีเบอร์เดียวจัดการได้และให้คำตอบทุกเรื่องธุรกรรมประกันภัย มุ่งสร้างประสบการณ์ด้านบริการที่ดี เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพด้านบริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบทุกความต้องการ ล่าสุด! ยกระดับศูนย์บริการลูกค้า เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่เป็น "Contact Center โทร.1519" เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องจดจำเบอร์โทรศัพท์หลายหมายเลข และติดต่อได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยจะให้บริการทุกเรื่องธุรกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่ สามารถแจ้งอุบัติเหตุ เคลมประกันภัยอื่น ๆ ซื้อหรือต่ออายุประกันภัยรถยนต์หรือบ้าน จองคิวศูนย์บริการดูแลรถเข้าซ่อม Meet & Care และสอบถามความคุ้มครอง รวมถึงขอคำแนะนำบริการอื่น ๆ ครบจบที่เบอร์เดียว ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยศูนย์บริการลูกค้า "Contact Center โทร.1519" จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ธนชาตประกันภัย ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมการบริการ ด้วยความมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ด้านประกันภัยอย่างดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายที่ต้องการให้คนไทยเข้าถึงประกันภัยที่ดี ติดตามความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ธนชาตประกันภัย www.thanachartinsurance.co.th หรือเฟซบุ๊ก Thanachartinsurance - TNI และ Line Official Account "ธนชาต ประกันภัย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ