กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดประสบการณ์ใหม่ สายการบินพาณิชย์แห่งแรกของโลกที่ให้ "คุณ" เป็นดาวเด่นของการเดินทาง

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 5, 2024 17:07 —ThaiPR.net

กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดประสบการณ์ใหม่ สายการบินพาณิชย์แห่งแรกของโลกที่ให้

กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวภาพยนตร์ระดับโลก 'AI Adventure' ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ที่เหนือชั้นและไม่เหมือนใคร

แคมเปญนี้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมที่เปิดโอกาสให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวอันทรงพลัง โดยใช้ AI ขั้นสูงในการสร้างสรรค์ ให้คุณสามารถปรากฏตัวในภาพยนตร์และกลายเป็นตัวละครหลักได้ สิ่งนี้เป็นการยืนยันถึงความทุ่มเทของสายการบินที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ

แคมเปญนี้เปิดโอกาสให้ผู้ชมเลือกฉากในภาพยนตร์และสวมบทบาทนักแสดงนำด้วยเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัย ซึ่งตัวละครในภาพยนต์จะสะท้อนรูปลักษณ์ของผู้ชมได้อย่างแม่นยำ โดยปรับให้เข้ากับลักษณะใบหน้าและสีผิวของพวกเขา หากต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัย AI ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ flyqatar.com และรับชมภาพยนตร์ได้ที่ช่อง YouTube ของกาตาร์ แอร์เวย์ส

Engr. Badr Mohammed Al Meer ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกาตาร์ แอร์เวย์ส กรุ๊ป กล่าวว่า "กาตาร์ แอร์เวย์ส ไม่ได้เพียงแค่ตอบสนองความคาดหวังของลูกค้า แต่ยังก้าวไปอีกขั้นด้วยการคาดการณ์ความต้องการและสร้างประสบการณ์ที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล การเปิดตัวแคมเปญใหม่นี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพันธกิจของเราในการมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับและไม่มีใครเทียบได้ให้กับลูกค้าทุกคน"

Thierry Antinori ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์กาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวเสริมว่า "ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัยซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในอุตสาหกรรมการบิน แคมเปญล่าสุดของเราจึงไม่เพียงสะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนแบรนด์ แต่ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นในการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งเปลี่ยนทุกการเดินทางให้กลายเป็นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น โดยไม่มีขีดจำกัดใดที่จะหยุดยั้งความฝันได้"

Babar Rahman รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดระดับโลกและการสื่อสารองค์กรกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า "แคมเปญล่าสุดนี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการบิน โดยสร้างประสบการณ์แบรนด์ที่ดื่มด่ำและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สวมบทบาทเป็นตัวละครหลัก เรามุ่งสร้างความสัมพันธ์ที่ไม่เหมือนใครกับผู้ชม เพื่อให้มั่นใจว่าทุกช่วงเวลาจะกลายเป็นความทรงจำที่ตราตรึงใจ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ