แอร์เอเชีย ร่วม ททท. กระตุ้นเที่ยวในประเทศ จัด "9.9 Super Deal" วันธรรมดาน่าเที่ยว บินเริ่มต้นที่ 950 บาทต่อเที่ยว*

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 5, 2024 17:09 —ThaiPR.net

แอร์เอเชีย ร่วม ททท. กระตุ้นเที่ยวในประเทศ จัด

แอร์เอเชียขอส่งข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทาง Newsroom: แอร์เอเชีย ร่วม ททท. กระตุ้นเที่ยวในประเทศ จัด "9.9 Super Deal" วันธรรมดาน่าเที่ยว บินเริ่มต้นที่ 950 บาทต่อเที่ยว* พิเศษ..จองเที่ยวบินพร้อมโรงแรม รับโค้ดลดเพิ่มอีก 450 บาท!** AirAsia Joins TAT to spur Domestic Travel with "9.9 Super Deal" Fly weekdays from only 950 THB per trip*

แอร์เอเชียจัดแคมเปญ 9.9 ตอบรับนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) กับโปรโมชั่น "9.9 Super Deal"ที่พลาดไม่ได้ ตั๋วเครื่องบินเส้นทางภายในประเทศ เริ่มต้นที่ 950 ต่อเที่ยว เส้นทางจากกรุงเทพฯ(ดอนเมือง) สู่ พิษณุโลก ขอนแก่น สกลนคร จากกรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ และอีกหลากหลายเส้นทางบินในประเทศ หรือคุ้มค่ายิ่งขึ้นกับบริการ "SNAP จองเที่ยวบิน พร้อมโรงแรม" รับโค้ดลดเพิ่ม 450 บาท จองเลยตั้งแต่ 9-15 กันยายน 2567 เดินทางได้ในฤดูกาลท่องเที่ยวส่งท้ายปี ตั้งแต่ 9 กันยายน -15 ธันวาคม 2567

*โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเที่ยวบินรหัส FD และมีจำนวนจำกัด อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและไม่มีให้บริการในช่วงวันหยุดยาว และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าภาษีน้ำมัน บริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ ราคา โปรโมชั่นเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

**กดโค้ด HOLIDAY รับส่วนลดเพิ่มอีก 450 บาททันที เมื่อมียอดจองขั้นต่ำ 7,700 บาท ทั้งนี้ที่นั่งโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัดและเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ