NDR สยายปีกธุรกิจ ตั้งบริษัท ย่อย "เอ็กซ์โทรนิค" เจาะตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ลุย Testing Center อุปกรณ์ 5G คาดเริ่มสร้างรายได้ในปี 68

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 5, 2024 17:12 —ThaiPR.net

NDR สยายปีกธุรกิจ ตั้งบริษัท ย่อย

บมจ. เอ็น.ดี. รับเบอร์ หรือ NDR สยายปีกธุรกิจ ตั้งบริษัท ย่อย "เอ็กซ์โทรนิค" เจาะตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ลุย Testing Center อุปกรณ์ระบบ 5G กลุ่มลูกค้าเป็นผู้ทำธุรกิจ 5G คาดเริ่มสร้างรายได้ในปี 68 ด้าน "ชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา" เอ็มดี มั่นใจช่วยเสริมทัพธุรกิจ สร้างความแข็งแกร่งในอนาคตอย่างยั่งยืน

นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดี. รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR ผู้ผลิตและจำหน่ายยางนอกและยางในรถจักรยานยนต์ภายใต้แบรนด์ N.D.Rubber เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดตั้งบริษัทย่อย คือ บริษัท เอ็กซ์โทรนิค จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้ทำธุรกิจ 5G โดย NDR ถือหุ้นร้อยละ 99.99

โดยบริษัทดังกล่าวตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรม 304 ตำบลท่าตูม อำเภอศรมหาโพธิ์ จังหวัดปราจีนบุรี มีทุนจดทะเบียน 66.00 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 660,000 หุ้น ราคาหุ้นละ 100 บาท เพื่อเป็น Testing Center ให้กับอุปกรณ์ระบบ 5G โดยคาดว่าจะเริ่มสร้างรายได้ในปี 2568

"เราได้เล็งเห็นถึงโอกาสและศักยภาพในการเติบโตของอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เพราะปัจจุบันโลกได้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และก้าวสู่ยุคแห่งเทคโนโลยี ซึ่งเป็นตลาดที่มีความต้องการอยู่สูง ทำให้ต้องพัฒนาและผลิตอุปกรณ์ต่างๆ ให้ทันต่อความต้องการและมีประสิทธิภาพ โดยบริษัทย่อยจะเป็น Testing Center มีกลุ่มลูกค้าหลักจะเป็นผู้ทำธุรกิจ 5G ซึ่งเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าบริษัทดังกล่าวจะเข้ามาสร้างรายได้และสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ธุรกิจหลักของเรายังคงโฟกัสการเป็นผู้ผลิตยางนอกและยางในรถจักรยานยนต์เป็นหลัก" นายชัยสิทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ