"BETTER WEATHER" ส่งเพลงจีบ ผ่านวลีเด็ด! "บ้านฉันเน็ตแรง" ซิงเกิลเปิดตัวศิลปินใหม่กับค่าย "SPICYDISC"

ข่าวบันเทิง Thursday September 5, 2024 17:23 —ThaiPR.net

ต้อนรับศิลปินใหม่กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่ายเผ็ดย่านราชประสงค์ SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) โดยล่าสุดขอเปิดบ้านต้อนรับวง BETTER WEATHER (เบสเทอร์ เวสเทอร์) ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย ดิว - ธนภัทร์ ธนากรกานต์ (ร้องนำ), ฟุ้ง - อัครชนช์ ราชปันดิ (กีตาร์) และ แจ็ค - พร้อมพงษ์ พรหมปัญโญ (เบส) หลังจากที่ได้จับปากกาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเบอร์ใหม่ของค่าย พวกเขาพร้อมส่งซิงเกิลเดบิวต์เพลง "บ้านฉันเน็ตแรง" การเล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ที่บังเอิญเจอกับใครสักคน ที่ประทับใจ อยากทำความรู้จัก อยากชวนมาที่บ้าน เพื่อขยับความสัมพันธ์ให้รู้จักกันมากกว่าคนที่บังเอิญเจอแล้วผ่านไป!

สำหรับพาร์ตดนตรียังคงเป็นแนวเพลงป๊อป ที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็น ดิสโก้ พร้อมกับไลน์เบสหนึบ ๆ จาก แจ็ค และไลน์กีต้าร์แบรนด์ที่คงคาแรกเตอร์ในแบบของวงไว้ให้ได้ฟังเพลิน ๆ แถมใส่กิมมิกของเสียงซาวจังหวะเปิดให้ดูเหมือนกำลังเริ่มต่อสัญญาณเราเตอร์ที่สื่อเหมือนกับได้เริ่มต่อความสัมพันธ์กับคนรู้ใจ ผสานผ่านเนื้อร้องแต่งโดย ดิว และ ฟุ้ง รวมถึงมาดูแลด้านโปรดิวเซอร์อีกด้วย ส่วนพาร์ตมิวสิกวิดีโอมาในคอนเซปต์เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวในร้านคาราโอเกะที่ตัวละครฝ่ายชายขึ้นไปร้องเพลงแต่เกิดปัญหาสัญญาณเชื่อมต่อติด ๆ ดับ ๆ จนฝ่ายหญิงเข้ามาช่วยแต่ไม่สำเร็จ ถ้าอย่างนั้น 'เธอไปร้องเพลงที่บ้านเราไหม บ้านฉันเน็ตแรงนะ' เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อสามารถกดเข้าไปดูได้ใน YouTube Channel: Spicydisc และฟังเพลงได้แล้วทุกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม

โดย ดิว ขอเป็นตัวแทนเผยถึงความรู้สึกที่เข้ามาเป็นศิลปินใหม่ในค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ว่า " สวัสดีครับ พวกเรา วง BETTER WEATHER (เบสเทอร์ เวสเทอร์) กลับมาแล้วนะครับพร้อมกับบ้านหลังใหม่ ซึ่งรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้เข้ามาเป็นอีกหนึ่งศิลปินของทางค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟน ๆ สไปร์ซซี่ ดิสก์ด้วยนะครับ มาพูดถึงซิงเกิลแรกที่พวกเราตั้งคีย์เวิร์ดมาก่อนกับคำว่า บ้านฉันเน็ตแรง จากนั้นใส่ถึงความเป็นตัวตนของวงเบสเทอร์ เวสเทอร์ ลงไปที่เต็มไปด้วยมู้ดของความสนุก ที่เนื้อหาอยากทำความรู้จักกับคนที่เราชอบให้มากยิ่งขึ้น เลยชักชวนมาเล่นที่บ้านเราสิ บ้านเราพร้อมซัพพอร์ตเธอได้ทุกอย่างเลยนะ ซึ่งเหมือนกับที่พวกเราได้ย้ายมาอยู่ในบ้านหลังใหม่ที่ค่ายพร้อมซัพพอร์ต พวกเราก็พร้อมสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้กับแฟน ๆ ได้ฟังกันครับ ความยากในการร้องเพลงนี้ผมรู้สึกว่าท้าทายในท่อนฮุกที่ใช้พลังเสียงพอสมควร กับท่อนบริดจ์ ต้องร้องในตัวโน้ตที่ไม่เคยร้องสักเท่าไหร่ ถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทายมาก ๆ ครับ สำหรับพาร์ต MV มาในคอนเซปต์ร้านคาราโอเกะสไตล์เรโทรยุค 90s ครับ มีตัวละครที่พยายามเชื่อมต่อความสัมพันธ์ และมีพวกเราเข้าไปเสริมทัพให้ตัวละครฝ่ายชายได้กล้าจีบนางเอกครับ มู้ดที่ออกมาหวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ สำหรับใครที่กำลังมีความสัมพันธ์ที่อยากจะสานต่อแต่ยังไม่กล้าบอก ใช้เพลงพวกเราเป็นสื่อกลางในการจีบได้เลยนะครับ (หัวเราะ) ขอฝากเพลงนี้ และผลงานต่อ ๆ ไปของพวกเราวง BETTER WEATHER ด้วยนะครับ"

สามารถเข้าไปฟังเพลงซิงเกิลแรก "บ้านฉันเน็ตแรง " ของวง BETTER WEATHER ศิลปินใหม่ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ได้แล้วในทุกแพลตฟอร์ม https://betterweathermusic.lnk.to/freewifiFP หรือรับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube Channel: Spicydisc https://youtu.be/QPacKxISbEY พร้อมอัพเดตข่าวสารอื่น ๆ ของวงได้ https://www.facebook.com/BetterWeatherMusic รวมถึงเพจ https://www.facebook.com/Spicydiscrecord


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ