"แอสเซทไวส์" มอบรางวัลสิทธิ์พักอาศัยในรีสอร์ทคอนโด "แอทโมซ โฟล์ว มีนบุรี" ให้ เฟม ชุติพงศ์ ผู้ชนะเวที Mister International Thailand 2024

ข่าวอสังหา Thursday September 5, 2024 17:26 —ThaiPR.net

จริญา ด่านสมพงค์ (แถว 1 ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานสายงานอาวุโสฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ร่วมแสดงความยินดีกับ เฟม ชุติพงศ์ พุทธรักษ์ (แถว 1 ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ชนะเลิศการประกวด Mister International Thailand 2024 และรองชนะเลิศทั้ง 5 ท่าน พร้อมมอบรางวัลมอบรางวัลสิทธิ์พักอาศัยเป็นระยะเวลา 1 ปี ในโครงการแอทโมซ โฟล์ว มีนบุรี (Atmoz Flow Minburi) รีสอร์ทคอนโดใจกลางทำเลที่ดีที่สุดของมีนบุรี มาพร้อมนิยามการอยู่อาศัยที่ผสมผสานพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติไว้ในทุกรายละเอียด ตอบโจทย์วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด เพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน ในฐานะที่บริษัทฯ เป็นผู้สนับสนุนหลักต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เมื่อเร็วๆ นี้ ณ MCC Hall เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

สำหรับโครงการแอทโมซ โฟล์ว มีนบุรี เป็นรีสอร์ทคอนโดมิเนียมตั้งอยู่ใน WisePark โครงการมิกซ์ยูส บนทำเลศักยภาพย่านมีนบุรีที่สะดวกสบายทุกการเดินทาง ติดรถไฟฟ้าสีชมพูสถานีตลาดมีนบุรี และใกล้จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้น - ลงวงแหวนกาญจนาภิเษก และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 35 รายการ ที่ตอบโจทย์ทุกโหมดของการใช้ชีวิตทั้ง Live, Active, Play และ Work  ซึ่งถูกแยกไว้เป็นสัดส่วนเพื่อความส่วนตัว นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าโครงการยังมี มิงเกิ้ล ฮิลล์ มีนบุรี  (Mingle Hill Minburi) ไลฟ์สไตล์มอลล์ ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ในบรรยากาศสีเขียวชอุ่มร่มรื่นเหมาะกับการใช้ชีวิตแบบครบวงจรในที่นี่ที่เดียว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ