เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ

ข่าวทั่วไป Thursday September 5, 2024 17:27 —ThaiPR.net

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดกิจกรรมอบรมขับขี่ปลอดภัย เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับกฎหมายจราจร สร้างวินัยในการขับขี่ รวมถึงสิทธิประโยชน์ตาม พ.ร.บ. คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถยนต์ โดยมี ร.ต.ต.ดร.เฉลิมพรหม อิทธิยาภรณ์ ให้เกียรติเป็นวิทยากรในครั้งนี้

ในฐานะผู้นำด้านการขนส่งพัสดุด่วน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีความมุ่งมั่นในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง การอบรมครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ และทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัย ตลอดจนปลูกฝังจิตสำนึกในการขับขี่ตามกฏหมายจราจร เพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานส่งพัสดุที่ปฏิบัติงานบนท้องถนนเป็นประจำ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ให้ความสำคัญต่อการส่งเสริมความรู้ และปฏิบัติตามกฎหมายจราจร ตลอดจนระเบียบและข้อบังคับต่าง ๆ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดอบรมให้ความรู้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยปลูกฝังแนวคิดในด้านการขับขี่อย่างปลอดภัย ถูกต้องตามกฏจราจร เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ร่วมใช้ท้องถนน ซึ่งสอดคล้องต่อนโยบายขององค์กรในด้านการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคมที่องค์กรยึดมั่นเสมอมา

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ