เวียตเจ็ทชนะ 2 รางวัลใหญ่จากเวที World Travel Awards 2024

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 5, 2024 17:25 —ThaiPR.net

เวียตเจ็ทชนะ 2 รางวัลใหญ่จากเวที World Travel Awards 2024

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) คว้ารางวัลชนะเลิศสองสาขาในงาน World Travel Awards 2024 ได้แก่ "สายการบินชั้นนำแห่งเอเชียที่มีประสบการณ์ลูกค้ายอดเยี่ยม (Asia's Leading Airline for Customer Experience)" และ "สายการบินชั้นนำแห่งเอเชียที่มีโปรแกรมสะสมคะแนนยอดเยี่ยม (Asia's Leading Airline Rewards Programme)" งานประกาศรางวัลนี้จัดขึ้น ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีผู้นำและผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมการบิน การท่องเที่ยว และการบริการ ร่วมงานอย่างคับคั่ง

World Travel Awards (WTA) เป็นงานที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องกว่า 30 ปี เพื่อยกย่องความเป็นเลิศในทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมการเดินทาง การท่องเที่ยว และการบริการ รางวัลนี้ตัดสินจากการโหวตของผู้บริหารที่มีคุณสมบัติเหมาะสมและผู้ซื้อบริการการท่องเที่ยวจากทั่วโลก เพื่อยกย่องธุรกิจที่มีผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยมที่สุด

Graham Cooke ผู้ก่อตั้ง World Travel Awards กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ยกย่องสายการบินเวียตเจ็ทอีกครั้งในปีนี้ สายการบินฯ มีเครือข่ายเส้นทางบินที่ครอบคลุมทั่วเอเชียแปซิฟิก พร้อมทั้งนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่โดดเด่น เช่น ประกันภัย SkyCare โปรแกรมสะสมคะแนน Vietjet SkyJoy และโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ สิ่งเหล่านี้ช่วยให้เวียตเจ็ทสามารถตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้อย่างสม่ำเสมอ"

Do Xuan Quang รองประธานสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวเสริมว่า "ในโอกาสที่เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารครบ 200 ล้านคน เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจาก World Travel Awards อีกครั้ง เราขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่เลือกเดินทางกับเรา และเราจะเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั่วโลก พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษและยกระดับคุณภาพบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำและสนุกสนาน"

เวียตเจ็ทเป็นผู้นำในการมอบประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยมและนำเสนอสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ประกันภัย SkyCare ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงโปรแกรมสะสมคะแนน SkyJoy ที่สมาชิกสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 250 แบรนด์

นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังเปิดตัวบริการใหม่ๆ เช่น การแจ้งเตือนข้อมูลเที่ยวบินผ่าน Zalo และ WhatsApp เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเข้าถึงข้อมูลล่าสุดได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังนำเทคโนโลยี AI และแชทบอทมาใช้ในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าตลอดการเดินทาง ตั้งแต่การจอง การเช็คอิน จนถึงการเดินทางถึงจุดหมายปลายทาง

เวียตเจ็ทได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีระดับนานาชาติ อาทิ Skytrax, World Business Outlook และ AirlineRatings ในปีนี้ เวียตเจ็ทเตรียมรับมอบเครื่องบินใหม่จำนวน 10 ลำ เพื่อเพิ่มความทันสมัยให้กับฝูงบิน และเตรียมพร้อมสำหรับการขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั่วโลกเพื่อรองรับความต้องการเดินทางของผู้โดยสาร พร้อมทั้งเดินหน้าดำเนินกลยุทธ์เพื่อความยั่งยืน โดยมีเป้าหมายสูงสุดในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในการปฏิบัติการบิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ