ICOONE นวัตกรรมจากอิตาลี เปิดมิติใหม่ช่วยสลายไขมัน พร้อมทั้งกระชับผิวและขับสารพิษในหนึ่งเดียว เจาะตลาดลูกค้างานผิวระดับพรีเมียมที่กลัวเจ็บ Icoone(R) เทคโนโลยีดูแลผิวและรูปร่างแห่งอนาคต ใช้งานได้ทั่วร่างกาย อ่อนโยนและไม่เจ็บ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 17:31 —ThaiPR.net

ICOONE นวัตกรรมจากอิตาลี เปิดมิติใหม่ช่วยสลายไขมัน พร้อมทั้งกระชับผิวและขับสารพิษในหนึ่งเดียว เจาะตลาดลูกค้างานผิวระดับพรีเมียมที่กลัวเจ็บ Icoone(R) เทคโนโลยีดูแลผิวและรูปร่างแห่งอนาคต ใช้งานได้ทั่วร่างกาย อ่อนโยนและไม่เจ็บ

บิวตี้ อินโนเวชั่น แอนด์ บียอนด์ ในเครือ ไอพลัสคิว ผู้นำธุรกิจผู้ผลิตสินค้าสุขภาพ สปาและความงามของไทย เปิดมิติใหม่แห่งความงาม แนะนำ "icoone" (ไอคูน) นวัตกรรมดูแลผิวและรูปร่างจากอิตาลีที่ได้รับการยอมรับจากทีมแพทย์กว่า 50 ประเทศทั่วโลก ชูจุดเด่นเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง ช่วยสลายไขมันพร้อมกระชับผิว ขับสารพิษ และทำให้ผิวใสดูมีสุขภาพดีโดยไม่ต้องผ่าตัด และไม่เจ็บ พร้อมเจาะตลาดเวลเนสระดับพรีเมียม โรงพยาบาลและคลินิกความงาม ให้ทางเลือกแก่กลุ่มคนดูแลความงามและสุขภาพที่ไม่ต้องการเจ็บ

นายสุนัย วชิรวราการ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไอพลัสคิว จำกัด และนายกสมาคมสปาไทย เปิดเผยว่า จากเทรนด์ด้านการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะกลุ่มโภชนาการและธุรกิจลดน้ำหนักที่กำลังจะเป็นอันดับ 1 ในปีหน้าจากข้อมูลของ Global Wellness Economy ด้วยมูลค่าตลาดของสินค้าและบริการลดน้ำหนักประเทศไทยที่มีมูลค่าสูงถึง 32,900 ล้านบาทโดยมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งเป็นบวกแม้ในช่วงวิกฤติโควิด

นายสุนัย กล่าวเสริมว่า "บริษัทฯ มีความสนใจ และศึกษาเทคโนโลยีนี้มา เรามีความมั่นใจที่จะนำมาสู่ตลาดเมืองไทยหลังจากพบว่ามีรีวิวการใช้ที่ยอดเยี่ยมจากเวลเนสชั้นนำระดับโลก อย่าง SHA หรือ Dior และสร้างความพึงพอใจให้ทีมแพทย์กว่า 50 ประเทศทั่วโลกเพราะสามารถเห็นผลได้ในทันที ปรับการใช้งานได้หลากหลาย"

icoone(R) ใช้เทคโนโลยี Roboderm(R) ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร มีประสิทธิภาพในการกระตุ้น Multi Micro Alveolar Stimulation (MMAS) ซึ่งช่วยสลายไขมันพร้อมกระชับผิว ขับสารพิษ และทำให้ผิวใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการออกแบบที่ทันสมัยและซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายขึ้น icoone(R) ผสานพลังของการนวดเชิงกล ควบคุมอัตโนมัติ พลังงานแสง LED และ เลเซอร์ชนิดเย็นที่ช่วยสลายไขมันโดยไม่ใช้ความร้อนและไม่เจ็บ เพื่อการรักษาเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่ลึกลงไป ทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกันเพื่อ ขับสารพิษ กระชับผิว และปรับรูปร่างในหนึ่งเดียว

"เครื่องนี้ทำงานคล้ายกับการครอบแก้วของศาสตร์จีนในอดีต แต่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงและให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่า " นายสุนัยกล่าว

อีกหนึ่งความแตกต่างของ icoone(R) คือ การปรับสมดุลในร่างกายโดยการทำให้ระบบน้ำเหลือง และการไหลเวียนโลหิตดีขึ้น มีการวัดสัดส่วนก่อนและหลังทำที่เห็นผลจริง (ผลลัพธ์มากน้อยตามแต่บุคคล) ยิ่งไปกว่านั้นสัดส่วนที่ลดลงไม่ได้เป็นการเอาน้ำออกจากร่างกายโดยใช้ความร้อน แต่เป็นการกำจัดไขมันจริง ๆ และจะเห็นผลลัพธ์ดีขึ้นสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายและควบคุมอาหารไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ icoone(R) ยังมีหัวจับอุปกรณ์ให้เลือกใช้ถึง 11 ชิ้น ปรับให้เข้ากับขนาดและรูปร่างของร่างกายได้ เช่น RoboTwins ซึ่งเป็นหัวรักษาคู่ที่ช่วยให้เราดูแลลูกค้าได้ 2 มือพร้อมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวเป็น 2 เท่า ซึ่งมีเฉพาะ icoone(R) เท่านั้น

ข่าวดีสำหรับสายความงามและสุขภาพ: icoone(R) พร้อมให้บริการที่เวลเนสสปาระดับสูงในกรุงเทพฯ ภายในตุลาคมนี้ เริ่มที่อนันตราเวลเนส ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจในรูปร่างและผิวพรรณแต่กังวลเรื่องความเจ็บและผลข้างเคียง

นายสุนัย กล่าวเสริมว่า ในด้านความพึงพอใจนั้น เครื่อง icoone(R) ได้รับการีวิวจากสื่อชั้นนำ และสถานบริการ เช่น Vogue US ยกให้ icoone(R) ขึ้นแท่น "อุปกรณ์ลดอาการบวมแห่งอนาคต" ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่ดาราเช่น Paris Hilton, Victoria's Secret Angels, Belen Rodriguez และ Ashley Graham Wall Street Journal จัดให้ icoone(R) อยู่ในลิสต์ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่รักการดูแลตัวเอง ศูนย์บริการระดับมืออาชีพใช้ icoone(R) สำหรับการขับสารพิษ การยกกระชับ และการปรับรูปร่าง ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่โดดเด่นในการลดริ้วรอยและการต่อต้านความชรา

ส่วนที่ SHA ซึ่งใช้เครื่องนี้มาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว รีวิว icoone(R) ว่า "เหตุผลที่ icoone(R) เข้ากันได้ดีกับวิธีการของ SHA เนื่องจากช่วยให้สามารถปรับแต่งการรักษาให้ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคลได้แทบไม่มีขีดจำกัด โดยสรุปแล้วนวัตกรรมนี้ สามารถปฏิวัติวงการ โดยจัดบริการแบบตามสั่งหรือตามความต้องการเฉพาะบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะแทบไม่มีผลข้างเคียง สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของใบหน้าหรือร่างกาย ตลอดจนให้ผลลัพธ์ที่มองเห็นได้อย่างรวดเร็ว"

สำหรับในประเทศไทย บริษัทหวังว่าหลังจากได้เปิดตัวนวัตกรรมและเริ่มมีผู้ใช้ จะเริ่มมีการบอกต่อ และรีวิวจากผู้ใช้จริง เช่นเดียวกับในยุโรปและอเมริกา ซึ่งจะทำให้ทุกคนหันมาดูแลร่างกายและผิวพรรณด้วยเครื่องมือนี้กันมากขึ้น

ในฐานะบริษัทในเครือไอพลัสคิวที่อยู่ในธุรกิจความงามมากว่า 20 ปี   บิวตี้ อินโนเวชั่น แอนด์ บียอนด์ จึงมีความเชี่ยวชาญในตลาด  รวมถึงทดสอบการใช้งาน และเชิญลูกค้ามารีวิวเครื่อง ซึ่งผลตอบรับดีมาก บริษัทฯ จึงได้แนะนำ icoone(R)  ในสปาระดับพรีเมียม และคลินิกความงาม   โดยตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมสุขภาพและความของประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ