ซินเน็คฯ รับเกียรติบัตร ESG DNA ยกระดับการเป็นผู้นำด้านความยั่งยืน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 5, 2024 17:39 —ThaiPR.net

ซินเน็คฯ รับเกียรติบัตร ESG DNA ยกระดับการเป็นผู้นำด้านความยั่งยืน

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม โดยคุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ขวา) รับมอบเกียรติบัตร โครงการ "ESG DNA ชุดความรู้ด้านความยั่งยืนสำหรับบุคลากรทุกระดับในองค์กร" โดยมี ดร.ศรพล ตุลยะเสถียร รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) (ซ้าย) เป็นผู้มอบ ณ หอประชุม ศุกรีย์ แก้วเจริญ ชั้น 3 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567

ซินเน็คฯ ได้เข้าร่วมโครงการ "ESG DNA" ซึ่งจัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์ ฯ เมื่อปี 2566 โดยหลักสูตรเป็นการเรียนรู้ผ่านระบบ e-Learning ครอบคลุมเนื้อหาด้านความยั่งยืนกว่า 20 หลักสูตร และสนับสนุนให้พนักงานทั้งองค์กร จำนวนกว่า 644 คน ลงทะเบียนเพื่อเรียนรู้ และอบรมหลักสูตรพื้นฐานด้าน ESG ในหลักสูตร ESG 101 และ P01 ซึ่งเป็นหลักสูตรภาคบังคับที่ให้มีการทำแบบทดสอบหลังจบการอบรม โดยซินเน็คฯ ได้เป็นหนึ่งใน 47 บริษัทจดทะเบียนที่ได้เข้าร่วมโครงการฯ จากทั่วประเทศ ที่มีพนักงานเข้าอบรม และทำแบบทดสอบ ผ่านเกิน 70% ของจำนวนพนักงานทั้งหมด

ซินเน็คฯ ยังมุ่งเน้นการพัฒนาองค์กรให้เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่สนับสนุนการดำเนินงานตามแนวทาง ESG โดยไม่เพียงแค่การสร้างความตั้งใจในการยกระดับความยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังเน้นให้พนักงานมีความรู้ และความเข้าใจที่สอดคล้องกันทั้งในระดับองค์กรและระดับบุคคล เพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน และการดำเนินชีวิตประจำวัน

การได้รับเกียรติบัตรครั้งนี้ทำให้ซินเน็คฯ ได้รับเครื่องมือการเรียนรู้ และคำปรึกษาเกี่ยวกับ ESG จากตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่จะช่วยเสริมศักยภาพในการดำเนินงานของบริษัทฯ เพื่อสร้างความยั่งยืนในองค์กร และสังคมอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ