"เอก Season Five" เนื้อหอม!! ผู้จัดรุมจีบทำเพลงประกอบซีรีส์แซฟฟิก "Reverse 4 You ดาวบริวาร" คว้าศิลปินสาวเสียงสวย "ปาล์ม Chilling Sunday" ถ่ายทอดอารมณ์คนคลั่งรักในเพลง "หมุนรอบเธอ"!!

ข่าวบันเทิง Thursday September 5, 2024 17:42 —ThaiPR.net

ฮอตไม่ตก!! สำหรับหนุ่ม เอก Season Five (สุดเขต จึงเจริญ) หลังจากนั่งแท่นบริหารค่าย SoulMade Sound (โซลเม้ด ซาวด์) ภายใต้สังกัด TERO MUSIC เป็น Music Production House ผลิตผลงานเพลงคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบละคร, ซีรีส์, โฆษณา ฯลฯ ล่าสุดผลงานเพลงเข้าตาถูกจีบให้ทำเพลงประกอบซีรีส์แซฟฟิก "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" นำแสดงโดยคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ "คริสติน- กุลสตรี มิชารัลสกี้" และ "เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ" ออกอากาศทางช่อง 3HD และสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix โดยเพลงนี้ เอก Season Five ลงมือแต่งเนื้อร้องทำนองและโปรดิวซ์ด้วยตัวเอง โดยได้สาวเสียงสวย ปาล์ม Chilling Sunday พลิกคาแรคเตอร์จากศิลปินสายเพลงเศร้ามาร้องเพลงรักสดใส กับเพลงสไตล์ป็อบที่มีกลิ่นอายของ K-Pop และ Indie Pop ถ่ายทอดเนื้อหาที่เปรียบเปรยการหมุนรอบกันของดาวสองดวงที่ขาดกันไม่ได้...

เอก Season Five เผยว่า .. "จุดเริ่มต้นของเพลงมาจากเราได้คุยกับทีมของผู้จัดซีรีส์เรื่อง "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ดูว่าเรื่องราวของตัวละครเป็นยังไง และด้วยความที่ชื่อละครภาษาไทยคือ ดาวบริวาร เราก็เลยได้ไอเดียให้ตัวละครเป็นตัวแทนของดาวสองดวงที่โคจรหมุนรอบกัน ซึ่งไม่ว่ายังไงก็ไม่มีทางหนีกันไปได้ เปรียบกับการที่เราเป็นคู่กันแล้ว ก็ไม่มีทางไปจากกันได้ เราก็ตีโจทย์เพิ่มอยากให้เพลงเป็นแนวน่ารักสดใสแบบคนคลั่งรัก ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวคู่รักผู้หญิง เป็นสิ่งที่เราอยากลองด้วย เหมือนเป็นชาเล้นจ์ ท้าทายเราเหมือนกันครับ เพลงนี้ผมแต่งเนื้อร้องทำนองเอง ชื่อเพลงว่า "หมุนรอบเธอ" ซึ่งก็สอดคล้องกับตัวเนื้อหาของซีรีส์ ส่วนสไตล์ดนตรี ก็ทำออกมาเป็นแนวป็อบที่มีกลิ่นอายของ K-Pop และ Indie Pop ให้เพลงดูมีความน่ารักสดใสครับ ซึ่งศิลปินที่เราชวนมาร้องเพลงนี้ คือ ปาล์ม Chilling Sunday ที่เลือกปาล์มเพราะรู้สึกว่าเค้ามีเสียงเป็นเอกลักษณ์เหมาะกับเพลงนี้ บวกกับช่วงนี้เราไม่ได้ยินเสียงร้องเพลงของปาล์มด้วย และเราไม่ค่อยได้ฟังเพลงของน้องปาล์มในแบบสดใสๆ ซักเท่าไหร่ ก็เลยคิดว่าลงตัวครับ การทำงานด้วยกันไม่ยาก เราเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว น้องเค้ามืออาชีพมาก ทำการบ้านมาละเอียด ร้องออกมาได้ถูกใจตามที่เราต้องการครับ ยังไงก็ฝากติดตามชมและฟังเพลงกันเยอะๆ ครับ หลังจากนี้ค่าย SoulMade Sound ก็ยังผลิตงานเพลงมาให้ได้ฟังอีกเรื่อยๆ สำหรับผู้ที่อยากให้เราทำเพลงประกอบละคร ซีรีส์ หรือโฆษณา หรือเพลงในฟังก์ชันต่างๆ ก็สามารถติดต่อมาได้เลยครับ"

ปาล์ม Chilling Sunday  เล่าเสริมว่า "ดีใจมากๆ ค่ะที่ได้มาร้องเพลงซีรีส์เรื่องนี้  เราได้ฟังเพลงครั้งแรกชอบนะคะ เสน่ห์ของเพลงคือความน่ารัก ภาษาแบบอ้อนๆ  ส่วนใหญ่เพลงของ Chilling Sunday จะเป็นเพลงช้า เค้นอารมณ์ค่อนข้างเยอะ  แต่ก็จะมีบางเพลงที่มีบีทเร็วขึ้น  อย่างเพลง "หมุนรอบเธอ"  ก็เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเราเหมือนกันนะคะ  ตอนเข้าห้องอัดจริง  แอบมีความยากเล็กน้อย  ตรงที่คำร้องค่อนข้างติดกันเยอะ  แต่ก็พยายามเต็มที่     พี่เอกก็ช่วยดีไซน์การร้องให้เรา เรื่องของการแบ่งลมหายใจในการร้องค่ะ ส่วนตัวปาล์มเคยร่วมงานพี่เอกมาแล้ว  ก่อนหน้าอาจจะมีเกร็งๆ บ้าง  แต่พอมาครั้งนี้ชิลมากขึ้นกว่าเดิมเลยค่ะ   ก็อยากให้แฟนๆ ลองติดตามฟังกันนะคะ"

แฟนๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง "หมุนรอบเธอ" ประกอบซีรีส์แซฟฟิก "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=DoTt57nnMg8 และช่องทางสตรีมมิ่งดาวน์โหลด https://lnk.to/MunRopThoe

 


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ